Cơn cuồng ghen của tay đồ tể

Cơn cuồng ghen của tay đồ tể

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
– Quan hệ lén lút với nhau đã nhiều năm, nay thấy người tình bỗng dưng thay lòng đổi dạ, lão đồ tể đã dùng dao mổ lợn đâm người tình và giết chết một phụ nữ liên quan.

Trương Cao Mai (59 tuổi) ở xã Tịnh Bắc, huyện Sơn Tịnh có vợ và 6 người con. Cách đây 4 năm trở về trước, ông Mai hành nghề mổ lợn, bỏ thịt cho một số quầy bán thịt và quán ăn.

Bà Phan Thị Chi (SN 1970) ở thôn 2, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa sống một mình, làm nghề bán quán ăn. Từ đầu năm 2007, bà Phan Thị Chi (SN 1970) ở thôn 2, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa thường qua lấy thịt chỗ ông Mai về bán quán. Cứ mỗi sáng sớm hàng ngày, bà Chi qua lò mổ ông Mai lấy thịt. Từ đây, ông Mai nảy sinh tình cảm rồi lén lút qua lại với bà Chi.

Đến cuối năm 2007, ông Mai bỏ nghề mổ lợn, tập trung vào làm nông. Tuy nhiên, ông và bà Chi vẫn tiếp tục mối quan hệ lén lút. Ở thôn 2, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, ai ai cũng biết mối quan hệ giữa ông Mai và bà Chi.

Trương Cao Mai

Đến tháng 4/2011, sau khi đi TP Hồ Chí Minh dự đám cưới người thân về thì thấy bà Chi lạnh nhạt với mình nên đã âm thầm điều tra.

Sau đó, ông biết được bà Chi cùng bà Đoàn Thị Bê (44 tuổi) ở thôn 6, xã Nghĩa Lâm, Tư Nghĩa) thường tổ chức ăn nhậu với hai người thanh niên khác.

Biết chuyện, ông Mai nổi máu ghen vì bà Chi thay lòng đổi dạ đồng thời căm tức bà Bê đã dẫn dắt, mai mối cho bà Chi, ông Mai liền lấy con dao thọc tiết lợn trong quán, đem giấu trong khe tường nhà bà Chi chờ dịp xử bà Chi nếu bỏ rơi mình.

Chiều ngày 21/5, ông Trương Cao Mai gọi điện cho bà Chi, nhưng không bà Chi không nghe máy. Gọi điện cho bà Bê thì bà Bê mở máy nhưng nghe có tiếng đàn ông đang nhậu rôm rả nói chuyện. Nổi máu ghen tuông, ông Mai chạy xe máy sang nhà bà Chi thì cổng nhà đã khóa, nhìn phía sau nhà thấy bà Chi, Bê đang ngồi ăn nhậu với hai người đàn ông lạ. Ông Mai gọi cửa nhưng mà Chi không những không mở mà còn khiêu khích, bảo với ông Mai rằng: “Hôm nay tôi không tiếp ông đâu, ông về đi”.

Sau đó, ông Mai đến nhà người bạn gần đó nhậu cho “quên sầu”, nhưng càng uống càng uất nghẹn. Sẵn hơi men, ông mai lại phóng xe quay lại nhà bà Chi, chèo qua cổng rồi lấy con dao chọc tiết lợn đã giấu sẵn từ hôm trước, xông vào nhà bà Chi.

Thấy ông Mai, hai người đàn ông đang ngồi nhậu liền bỏ chạy. Túm lấy bà Bê, ông Mai điên loạn nói: “Mày biết Chi là của tao, sao mày đưa trai về nhà ăn nhậu”. Bà Bê vùng bỏ chạy, ông Mai cầm dao đuổi và đâm 3 nhát vào người bà Bê. Tiếp đến, ông Mai quay sang đâm 2 nhát vào lưng bà Chi. Người dân gần đó đã kịp đưa bà Chi cấp cứu, còn bà Bê do bị đâm chỗ hiểm nên đã tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ án

Sau khi gây án, ông Mai định bỏ trốn thì bị Công an xã Nghĩa Lâm kịp thời đến bắt giữ.

Ngày 23/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi đã tống đạt quyết định khởi tố Trương Cao Mai về hành vi giết người.

Tuệ Tâm (tổng hợp)