Con đường hư hỏng của những gái ngoan Hollywood

Con đường hư hỏng của những gái ngoan Hollywood

Thứ 7, 27/04/2013 | 20:00
0
Không phải ai cũng thành công khi tìm kiếm sự trưởng thành trong hình ảnh bằng những vai diễn “nặng đô” về khoe da thịt.

Anne Hathaway

Sự kiện - Con đường hư hỏng của những gái ngoan Hollywood

Anne Hathaway nổi tiếng thế giới với những vai diễn kẹo ngọt của Disney trong The Princess DiariesElla Enchanted, nhưng cô không thể mãi ngây thơ. Vì vậy mà Anne Hathaway đã có cú lột xác khiến nhiều người choáng váng trong Havoc.

Bộ phim nói về cuộc sống “tối” của những người trẻ tuổi tham gia băng nhóm tại LA. Trong phim, Anne Hathaway hút thuốc, uống rượu, dùng ma túy, đánh nhau và cả cảnh sex nóng bỏng. Sau Havoc, Hathaway tiếp tục “gây choáng” với cảnh sex ngực trần trong Brokeback Mountain. Kể từ cú lột xác đó, Hathaway không còn là công chúa ngây thơ của Disney nữa mà đã là một diễn viên thực thụ với những vai diễn ấn tượng trong The Devil Wears Prada, Rachel Getting Married, The Dark Knight Rise và vai diễn giúp cô đoạt giải Oscar trong Les Miserables.

Elisabeth Shue

Sự kiện - Con đường hư hỏng của những gái ngoan Hollywood (Hình 2).

Elisabeth Shue cũng tạo lập danh tiếng nhờ những vai diễn tuổi teen ngọt ngào trong The Karate KidAdventures in Babysitting. Sau khi tạo dựng được danh tiếng, Elisabeth tiếp tục tiến lên với vai diễn người lớn trong Leaving Las Vegas.

Trong phim Nicolas Cage đóng vai một kẻ nghiện rượu muốn tử tử làm bạn với một cô gái điếm do Elisabeth Shue thủ vai. Shue đã khỏa thân, sex với Cage và có những cảnh cưỡng hiếp trần trụi. Nhưng, sự hy sinh của Shue được đến đáp khi cô nhận được một đề cử giải Oscar cho vai diễn này.

Dakota Fanning

Sự kiện - Con đường hư hỏng của những gái ngoan Hollywood (Hình 3).

Dakota Fanning là gương mặt ấn tượng trên màn ảnh với các vai diễn để đời trong I Am Sam, Man on FireWar of the Worlds. Cô nhóc này vẫn nổi tiếng là diễn viên trẻ tài năng có cuộc sống “sạch” cho đến khi tham gia bộ phim Hounddog.

Trong phim, Dakota đóng một cô gái trẻ bị lạm dụng và cưỡng hiếp. Mặc dù vậy, Dakota vẫn được công chúng coi là gái ngoan màn ảnh. Mọi chuyện chỉ thay đổi khi cô tham gia The Runaways năm 2010. Dakota đóng vai ca sỹ Cherie Currie, thành viên của ban nhạc Runaways. Tại thời điểm tham gia bộ phim, Dakota mới chỉ 17 tuổi nhưng đã diễn có những cảnh cực kỳ khiêu khích với bạn diễn, Kristen Stewart. Dakota đã bán nude và thực hiện cảnh sex táo bạo với Stewart.

Elizabeth Berkley

Sự kiện - Con đường hư hỏng của những gái ngoan Hollywood (Hình 4).

Nói đến Elizabeth Berkley, bạn sẽ nhớ ngay đến vai diễn “nặng đô” của người đẹp trong Showgirls. Hành trình lột xác của Elizabeth diễn ra khá nhanh. Sau vai diễn mọt sách trong bộ phim Saved by the Bell, người đẹp ngay lập tức chuyển mình để trở thành vũ nữ thoát y trong Showgirls.

Showgirls bị đánh giá là bộ phim tồi tệ, bởi nó chỉ tập trung vào những màn lột áo và cảnh sex trần trụi mà quên đi nhiều thứ. Việc Elizabeth quá lạm dụng khoe xác thịt trước máy quay cũng khiến người xem phát ngàn. Chính vì vậy mà sau Showgirls, sự nghiệp diễn xuất của Elizabeth ngày càng đi xuống và rồi lụi tàn không lâu sau đó.

Jessica Biel

Sự kiện - Con đường hư hỏng của những gái ngoan Hollywood (Hình 5).

Jessica Biel lần đầu đến với làng giải trí qua vai diễn ấn tượng trong bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình tôn giáo,7th Heaven. Bộ phim đề cập đến việc giáo dục những đứa trẻ ở độ tuổi thiếu niên các vấn đề về ma túy, tình dục và rượu bia. Trong phim, Biel đã lột tả trọn vẹn hình ảnh một cô bé ngoan ngoãn, học giỏi và kính Chúa.

Tuy nhiên, năm 2000, Biel quyết định chụp ảnh nude cho tạp chí Gear, lúc đó cô 17 tuổi và đây chính là thời điểm Biel tạm biệt hình ảnh gái ngoan trước máy quay. Sau khi bức ảnh nude gây sốt trên sạp báo, Biel gần như bị loại khỏi bộ phim 7th Heaven. Nhưng, kể từ đó, Biel chinh phục khán giả bằng những vai diễn trưởng thành.

Jennifer Aniston

Sự kiện - Con đường hư hỏng của những gái ngoan Hollywood (Hình 6).

 Sau nhiều năm gắn bó với vai diễn Rachel Green trong loạt phim truyền hình Friends, Jennifer Aniston được gắn mác gái ngoan. Suốt một thời gian dài, Jennifer chỉ được mới diễn xuất những vai diễn kiểu Rachel Green. Nhưng rồi, mọi chuyện đã đổi khác khi Jennifer tham gia bộ phim Donnie Darko cùng Jake Gyllenhaal.

Trong phim, Jen đóng vai một phụ nữ đã kết hôn nhưng lại có quan hệ ngoài luồng với một anh chàng trẻ tuổi hơn mình rất nhiều. Jen không chỉ có những cảnh “yêu đương” cuồng nhiệt mà còn nude trước máy quay. Bộ phim ngay lập tức trở thành hàng nóng tại rạp và Jen thừa thắng xông lên với vai diễn “nặng đô” hơn trong Horrible Bosses.

Natalie Portman

Sự kiện - Con đường hư hỏng của những gái ngoan Hollywood (Hình 7).

Natalie Portman không bắt đầu sự nghiệp trong hình ảnh gái ngoan, nhưng cũng không phải những bộ phim khoe da thịt. Vai diễn đầu tiên của Natalie là vai sát thủ trong bộ phim The Professional. Tuy nhiên, những bộ phim sau đó của cô lại vô cùng ngọt ngào. Trong Where the Heart Is, Garden StateStar Wars, Natalie là gái ngoan chính hiệu.

Và rồi, người đẹp quyết định thay đổi hình tượng khi trở thành một vũ nữ thoát y trong Closer (2004). Trong phim, Natalie là một vũ nữ bị cuốn vào tứ giác tình yêu với Jude Law, Julia Roberts và Clive Owen. Kể từ sau vai diễn này, Natalie đã lột xác hoàn toàn. Các vai diễn của Natalie trong V for Vendetta, Black Swan,…đều mạnh mẽ và cuốn hút.

Alyssa Milano

Sự kiện - Con đường hư hỏng của những gái ngoan Hollywood (Hình 8).

Alyssa Milano là cái tên nổi như cồn khi tham gia bộ phim truyền hình dài hơi Who’s the Boss. Khi phim kết thúc, Alyssa bị đóng khung trong hình ảnh gái ngoan và không thể tìm cho mình một vai diễn đột phá.

Năm 1993, Alyssa quyết định thay đổi hình ảnh bằng việc nhận lời tham gia bộ phim Casualties of Love: The Long Island Lolita Story. Sau vai diễn “dò đường”, Alyssa quyết tâm thay đổi hình tượng và cô đã nhận lời vai diễn có nhiều cảnh khoe thân trong Embrace of the Vampire, Poison Ivy II: Lily, Fear,…Có tin đồn rằng, cô thậm chí còn yêu cầu đạo diễn thêm vào các cảnh khỏa thân cho nhân vật của mình và cô nàng đã lột xác thành công.

Lê Anh

20 cô đào mặc bikini hot nhất trên màn ảnh

Thứ 7, 13/04/2013 | 15:06
Hình ảnh nóng bỏng của Angelina Jolie, Jessica Alba, Halle Berry... trong phim đã trở thành những biểu tượng sexy của màn bạc.

'Tuyển chọn' những bộ ngực sexy không thể quên trên màn ảnh

Thứ 3, 09/04/2013 | 21:57
Người đẹp nổi loạn Angelina Jolie, bondgirl Denise Richards, huyền thoại Phoebe Cates,…đều có những phân cảnh cởi áo trở thành biểu tượng của màn ảnh rộng.

Kim Khánh: Giai nhân tuyệt sắc của màn ảnh Việt một thời

Thứ 3, 09/04/2013 | 10:17
"Sắc đẹp do ông trời ban tặng cho phụ nữ, thời gian sẽ phôi phai nhưng tôi luôn trân trọng những khoảnh khắc trong đời", Kim Khánh chia sẻ.