Con đường từ nữ sinh tới bán dâm và má mì

Con đường từ nữ sinh tới bán dâm và má mì

Thứ 3, 09/07/2013 | 11:27
0
Nữ sinh mặc bikini phục vụ khách tại nhà hàng karaoke; nữ sinh tham gia đường dây mại dâm giá 2 triệu đồng; nữ sinh là “má mì” điều hành đường dây mại dâm… Đây là hình ảnh của một số sinh viên lười học hành, thích ăn chơi đua đòi trong thời gian gần đây.

Từ phục vụ nhà hàng đồi trụy…

Sáng 7/7, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TPHCM (Đoàn 2) cho biết, sau khi kiểm tra các quán karaoke không phép trên địa bàn quận Bình Thạnh đã bắt quả tang hàng chục tiếp viên mặc bikini đang tiếp khách.

Cụ thể, vào khoảng 17h ngày 6/7, Đoàn kiểm tra bất ngờ đột kích vào công ty TNHH Thương mại dịch vụ Tiến Kim Tiến số 20 đường Bùi Đình Túy, phường 26, quận Bình Thạnh do ông Nguyễn Văn Tân (ngụ Ninh Bình) làm quản lý.

Pháp luật - Con đường từ nữ sinh tới bán dâm và má mì

Hai nữ sinh bị bắt quả tang bán dâm tại khách sạn Vân Nam

Tại thời điểm kiểm tra, đoàn kiểm tra phát hiện 4 phòng đang có khách hát karaoke, bên trong mỗi phòng có từ 3-5 tiếp viên ăn mặc bikini hở hang, khiêu dâm để tiếp khách. Trong số này có cả sinh viên đại học.

Đươc biết, trước khi ập vào kiểm tra, Đoàn 2 đã đi khảo sát tại cơ sở này và phát hiện trong quán có khoảng 20 - 25 tiếp viên tuổi từ 18 - 25 ăn mặc hở hang, hầu hết đều mặc bikini để tiếp khách. Riêng lầu 4 và 5 của quán có sẵn ghế salon, dành để tiếp viên phục vụ tại chỗ cho khách có nhu cầu.

Đoàn kiểm tra đã lập 13 lỗi vi phạm hành chính của cơ sở như: kinh doanh karaoke không phép, không ký kết hợp đồng lao động, không thực hiện khám sức khỏe trước khi tuyển...

… đến bán dâm tiền triệu

Không những phục vụ nhà hàng, nhiều sinh viên lười học hành, thích ăn chơi đua đòi, cần tiền đã tham gia đường dây bán dâm. Vào khoảng 15h ngày 22/5, khi lực lượng Cảnh sát hình sự - Công an quận Đống Đa bất ngờ kiểm tra hành chính khách sạn Vân Nam (26 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội) đã phát hiện ở phòng 704 có một nam hai nữ, phòng 705 có một nam và một nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Ba đối tượng bán dâm đã nhanh chóng được đưa về cơ quan công an để làm việc. Ba gái bán dâm khai nhận đã được hai “má mì” là Nguyễn Thị Bích Phượng (SN 1969, nguyên quán ở Thái Nguyên, hiện HKTT tại số 18, ngõ 250/51/2, tổ 28, phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội) và Hán Thị Nguyệt (tức Thu, SN 1993, chưa rõ danh tính) – một đối tác làm ăn của Phượng gọi điện bảo đến phục vụ khách.

Nguyễn Thị Bích Phượng cầm đầu một đường dây gái gọi đều là những sinh viên năm thứ hai, thứ ba của các trường đại học trong thành phố. Phượng kể lại, để có đội ngũ gái bán dâm là sinh viên các trường đại học, Phượng thường lân la đến các tụ điểm ăn chơi quan các trường đại học, cao đẳng để tiếp cận, gạ gẫm các sinh viên có ngoại hình đẹp, thích ăn chơi, đua đòi vào đường dây của mình với những lời quảng cáo về số tiền lớn nhận được sau mỗi “cuộc vui”.

Khi khách có nhu cầu là Phượng cùng Nguyệt “điều hàng” đến phục vụ khách. Mỗi cuộc mua bán dâm, khách phải trả cho Phượng hai triệu đồng. Phượng thường đưa cho gái bán dâm một triệu đồng.

Thậm chí là “má mì” điều hành đường dây mại dâm

Ngoài việc làm "má mì" điều hành đường dây bán dâm ở quận Thanh Xuân - Hà Nội giá 2 triệu đồng mỗi lượt "tàu nhanh", nữ sinh viên Hoàng Thị Hoan (SN 1990, quê ở tỉnh Phú Thọ) còn bị bắt quả tang khi đang trực tiếp bán dâm cũng với giá 2 triệu đồng/lượt.

Vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 4/6, bất ngờ ập vào kiểm tra nhà nghỉ Thu Thảo trên phố Khương Hạ (quận Thanh Xuân, Hà Nội), Công an phường Khương Đình (quận Thanh Xuân) đã bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại 3 phòng khác nhau.

Điều bất ngờ là khai thác tại cơ quan công an phường Khương Đình sau đó, công an phát hiện "má mì" tổ chức đường dây gái gọi này cũng chính là 1 trong 3 gái bán dâm vừa bị bắt quả tang. Đó là Hoàng Thị Hoan, hiện đang là sinh viên của một trường trung cấp ở Hà Nội.

Theo khai nhận, trước khi bị bắt Hoan đã điện thoại cho 2 cô Đinh Thị H. và Nguyễn Thị Th. "điều" đến nhà nghỉ Thu Thảo cùng mình trực tiếp bán dâm cho 3 khách làng chơi.

Hoan đã thu của 3 khách mua dâm 6 triệu đồng. Hoan cho biết nếu vụ bán dâm trót lọt sẽ chia cho 2 gái bán dâm mỗi cô hơn 1 triệu đồng, còn lại là công xá môi giới và bán dâm của chính mình.

Sau khi thụ lý ban đầu, công an phương Khương Đình đã chuyển hồ sơ và đối tượng lên Công an quận Thanh Xuân tiếp tục điều tra làm rõ.

Cũng vào giữa tháng 6 vừa qua, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố 3 bị can gồm: Nguyễn Quỳnh Hương (SN 1987, thường trú tại phường Minh Khai, TP. Hà Giang - hiện đang là sinh viên đại học hệ tại chức tại Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật tỉnh Hà Giang), Đặng Thị Mai Anh (SN 1997, trú tại TP. Hà Giang) và Nguyễn Thị Toàn (SN 1969, trú tại huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang) phạm tội mua bán người, mua bán trẻ em và tổ chức người khác trốn đi nước ngoài trái phép.

Theo đó, vào khoảng tháng 2/2013, đối tượng Nguyễn Quỳnh Hương đi sang huyện Ma Ly Pho (Trung Quốc) - nơi nữ sinh này từng có hoạt động bán dâm tại một nhà nghỉ tại đây. Trong quá trình đi lại ở Trung Quốc, Hương có quen và yêu một thanh niên người bản địa tên là Trần Thạch Đan. Sau đó Trần Thạch Đan đã bàn với Nguyễn Quỳnh Hương về Việt Nam tìm gái trẻ, xinh đưa sang Trung Quốc tổ chức bán dâm lấy tiền.

Nghe người yêu nói “bùi tai”, đầu tháng 5/2013, Hương đã về Việt Nam và đến các trường THPT trên địa bàn TP. Hà Giang tìm kiếm “con mồi” rồi nói lừa là sang Trung Quốc bán hàng với mức thu nhập từ 30 - 40 triệu đồng/tháng.

Trong quá trình tìm kiếm, Hương đã làm quen với Đặng Thị Mai Anh rồi đặt vấn đề cùng đi tìm kiếm các em học sinh trẻ, đẹp đưa sang Trung Quốc bán dâm. Cứ sau mỗi lần dắt mối thành công, Hương sẽ trả công cho Mai Anh từ 1,5 - 2 triệu đồng/người.

Lóa mắt trước đồng tiền dễ dàng kiếm được, Đặng Thị Mai Anh đã dụ dỗ cháu Đinh Thị H (SN 1996) là học sinh một trường THPT trên địa bàn ở thành phố Hà Giang qua bên kia biên giới để bán dâm. Ngày 19/5/2013, Mai Anh tiếp tục “gửi” cho Hương thêm em Hoàng Thị X (SN 1997) là học sinh THPT cũng nằm trên địa bàn TP. Hà Giang sang bên Trung Quốc.

Đến ngày 23/5/2013, Mai Anh đưa thêm 4 người là phụ nữ, trẻ em và đưa lên cửa khẩu quốc gia Thanh Thủy (Hà Giang) giao cho Hương nhưng do không làm được thủ tục thông quan nên dừng lại.

Khoảng 2h30, ngày 31/5/2013, theo sự bàn bạc từ trước, Hương giao cho một người phụ nữ (chưa rõ tên) thường trú tại huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc (hiện đang tổ chức hoạt động mại dâm ở huyện Ma Ly Pho) để đưa 4 phụ nữ, trẻ em này sang Trung Quốc.

Đến khu vực biên giới Việt - Trung thì bị lực lượng trinh sát Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Hà Giang và Bộ đội Biên phòng Hà Giang bắt quả tang, lập biên bản vi phạm hành chính về lĩnh vực quản lý và bảo vệ biên giới.

Thực tế cho thấy, có nữ sinh chỉ vì nghèo, muốn kiếm tiền ăn học để nhẹ gánh lo cho gia đình nên đã “bán thân” lấy tiền. Tuy nhiên, cũng không ít nữ sinh lười học hành, thích ăn chơi đua đòi đã trở thành “miếng mồi ngon” cho các má mì chuyên dắt gái, và thậm chí còn trở thành “má mì” kinh doanh xác thịt. Sức mạnh của đồng tiền đã lôi kéo các nữ sinh dễ sa vào con đường phạm pháp.

Có thể nói, những cô gái bán thân khi sa chân vào con đường mại dâm thì dễ, song khi trở về sống một cuộc sống mới thì không hề dễ dàng chút nào, bởi họ phải vượt qua không chỉ là định kiến xã hội mà ngay cả chính bản thân mình.

Xã hội luôn giang tay đón những người lầm lỡ, nhưng đối với những người làm nghề mại dâm, đường trở lại của họ là gần như vô vọng. Do vậy, thiết nghĩ các bạn trẻ đừng vì cái lợi trước mắt mà sa chân vào con đường mà ngày trở về không biết sẽ ra sao.

Theo VnMedia

Những nữ sinh bán 'cái ngàn vàng' vì học phí

Chủ nhật, 07/07/2013 | 14:12
Có 101 lí do để nữ sinh bán đi "cái ngàn vàng" của mình. Có nữ sinh bán vì muốn có tiền đi du lịch, để làm từ thiện và có cả nữ sinh phải bán đi cái quý giá nhất của đời con gái để nuôi ước mơ trên ghế nhà trường.

Những chuyện bất ngờ về nữ sinh trong nhà nghỉ

Thứ 2, 08/07/2013 | 07:17
Huỳnh Anh (lớp 11, trường PTTH Chu Văn An, Hà Nội) cho biết: "Giới trẻ ngày nay yêu đương thoáng lắm, họ thuộc nằm lòng câu: "Yêu nhau vì sinh lý, quý nhau vì đồng tiền". Yêu nhau 3 tuần mà chưa "làm gì" được coi như... hỏng.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.