Con gái 6 tuổi có nên tắm chung với bố?

Con gái tôi năm nay 6 tuổi, hiện tôi và cháu vẫn tắm chung. Mới đây, biết chuyện mẹ vợ tôi và rất nhiều người phản đối, tỏ ý chê cười. 6 tuổi có lớn lắm đâu, cô ca sĩ 23 tuổi bên Nhật còn tắm chung với bố kia mà.

Vợ chồng tôi có 2 nhóc, bé gái lớn 6 tuổi, bé trai 3 tuổi. Từ bé các cháu đã rất thích tắm chung. Bận rộn nên tôi hay cho các cháu tắm chung cùng mình. Vợ tôi cũng đồng ý. Thế nhưng, gần đây mẹ vợ tôi biết chuyện thì nói tôi là không có thể thống gì, như thể tôi là kẻ đồi bại vậy. Tôi thấy như vậy có sao đâu, cô ca sĩ gì đó bên Nhật ấy, 23 tuổi hẳn hoi vẫn tắm chung cùng bố và anh trai đấy thôi. Theo mọi người thì khi nào con cái nên tắm riêng?

Ăn lá lốt, đụng vào cành dâu có bị mất sữa?

Thứ 3, 26/02/2019 | 08:00
Nghe thiên hạ đồn đại muốn tiêu sữa nhanh thì nên ăn nhiều lá lốt, hoặc đụng vào cành dâu…

Đàn ông có nhiều tiền thì ngoại tình, đàn bà có nhiều tiền thì chẳng cần đàn ông?

Chủ nhật, 24/02/2019 | 08:00
Từ vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, người ta cứ nhắc mãi đến cụm ‘Tiền để làm gì? Tiền nhiều để làm gì?’. Đúng là tiền nhiều thì chẳng để làm gì vì đàn ông có nhiều tiền thì ngoại tình, đàn bà có nhiều tiền thì lại chẳng cần đàn ông.

Đàn ông ngoại tình có thực sư yêu nhân tình?

Thứ 5, 21/02/2019 | 14:10
Phát hiện chồng ngoại tình, mình đâm đơn ly hôn nhưng chồng van xin tha thứ. Tưởng anh ta nhận ra lỗi lầm rồi sửa sai ai ngờ anh ta vẫn lén lút gặp nhân tình. Về nhà còn bỏ bê vợ con. Chẳng lẽ anh ta yêu nhân tình thật sao?