Con gái chủ quán trà đá: Mẹ em suy sụp, bị đẩy vào cảnh thất nghiệp

Con gái chủ quán trà đá: Mẹ em suy sụp, bị đẩy vào cảnh thất nghiệp

Thứ 6, 14/07/2017 | 18:30
0
Trần Thị Thùy L., con gái bà chủ hàng trà đá trong clip dùng nước rửa chân pha trà đá chia sẻ: "Mẹ em đã suy sụp và bị đẩy vào cảnh thất nghiệp".

Mấy ngày qua, dư luận xôn xao trước clip ghi lại hình ảnh cô gái trẻ lấy nước rửa chân pha trà đá cho khách tại quán trà đá vỉa hè trên đường Cầu Giấy (Hà Nội). Vụ việc bị “lật mặt” khi nhiều bằng chứng chứng minh rằng cô gái và những vị khách trong clip chỉ là nhân viên salon tóc đang “diễn trò” câu like.

Tuy nhiên, sự việc đã khiến quán trà đá của bà Phạm Thị Lạng phải đóng cửa, đẩy bà vào cảnh thất nghiệp. 

Xã hội - Con gái chủ quán trà đá: Mẹ em suy sụp, bị đẩy vào cảnh thất nghiệp

Quán trà đá bị dẹp bỏ sau clip dàn dựng dùng nước rửa chân pha trà.

“Quán trà đá là nơi mẹ em kiếm tiền lo cho em và ông, bà ngoại. Bây giờ, mẹ không biết phải làm gì để lo cho cuộc sống của gia đình”, L. tâm sự thêm.

Con gái chủ quán trà cho biết, UBND phường Quan Hoa cùng công an phường đã mời gia đình lên trụ sở làm việc, yêu cầu giải trình lại toàn bộ sự việc đã diễn ra. Cuộc gặp kéo dài từ chiều đến hơn 21h đêm qua (13/7) và quán trà đá của mẹ cô sẽ không được bày bán ở khu vực trên nữa.

Sáng 14/7, bà Lạng cùng con gái tiếp tục lên trụ sở UBND phường Quan Hoa làm đơn khiếu nại, yêu cầu phía salon tóc bồi thường tổn thất vì đã xúc phạm nhân phẩm, danh dự của bà.

“Em sẽ làm đơn kiến nghị với phường Quan Hoa về việc những người này bôi nhọ danh dự mẹ em”, L. thẳng thắn nói.

L. cũng chia sẻ: “Hôm qua em vô tình đọc trên mạng thấy anh D.A. nói là chủ quán đăng status lên mạng, theo anh ấy nói do hoàn cảnh của mẹ em đáng thương nên muốn giúp. Nhưng em không rõ việc đưa lên mạng muốn giúp hay cố tình đưa lên để PR cho tiệm salon tóc”.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Đinh Trọng - Phó Chủ tịch UBND phường Quan Hoa cho biết: “Hiện phía công an đang xác minh vấn đề này. Hướng xử lý như thế nào phải căn cứ vào bằng chứng, nếu chứng minh làm rõ được những người trên sai phạm, chúng tôi sẽ có hướng xử lý”.

>>> Xem thêm

Công an thông tin vụ quay clip pha trà đá bằng nước rửa chân

Quận Cầu Giấy vào cuộc vụ quay clip dùng nước rửa chân pha trà đá

Nhất Nam

Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.