Con gái Ginola khoe thân hình tuyệt mỹ với bikini

Thứ 7, 21/05/2022 | 11:25
0
Con gái của cựu danh thủ David Ginola, Carla, khoe thân hình tuyệt mỹ trong bộ bikini màu ngọc lam tại khách sạn sang chảnh ở Cannes.
Hậu trường - Con gái Ginola khoe thân hình tuyệt mỹ với bikini

Người mẫu 27 tuổi đã đến tham dự liên hoan phim nổi tiếng của Pháp hôm thứ Năm. Và Carla đã bị chụp lại những hình ảnh mặc một bộ bikini màu ngọc lam khi cô tắm nắng trên ván lặn dưới ánh nắng vàng rực rỡ.

Carla đang ở trong khách sạn 5 sao Hotel du Cap Eden Roc có giá lên đến 4.575 bảng một đêm. Đi cùng cô là vị hôn phu Adrien Rosenpick, người cô đã đính hôn từ tháng 8.

Cựu danh thủ David Ginola luôn tự hào với cô con gái Carla xinh đẹp giỏi giang. Ái nữ của David Ginola năm nay 27 tuổi, là người mẫu khá có tiếng.

Trong khi theo đuổi nghiệp người mẫu, Carla đã hoàn thành việc học thương mại quốc tế ở Đại học Regent, London, Anh, nơi bố từng thi đấu suốt 8 năm cuối sự nghiệp.

Carla có gương mặt giống mẹ, đôi môi cong quyến rũ mà nhiều người ví với môi của minh tinh Angelina Jolie. Thân hình mảnh mai, gương mặt góc cạnh, Carla được đánh giá là một gương mặt sáng giá trên sàn catwalk.

Chân dài nhà Ginola được đánh giá là một cô gái quyến rũ, cá tính và độc lập. Ái nữ của David Ginola có gần 16.000 người theo dõi trên Instagram. Chân dài Pháp thường xuyên chia sẻ những bức hình làm mẫu ấn tượng.

Ngoài Carla, vợ chồng cựu sao Spurs còn có một cậu con trai, Andrea. David Ginola có một cô con gái ngoài giá thú, bằng tuổi con trai đầu Andrea. Khi bị đột quỵ hồi tháng 5, cựu danh thủ Pháp vẫn từ chối gặp con gái riêng dù cô lái xe hai tiếng rưỡi đến thăm bố.

Những hình ảnh nóng bỏng của Carla Ginola:

Hậu trường - Con gái Ginola khoe thân hình tuyệt mỹ với bikini (Hình 2).
Hậu trường - Con gái Ginola khoe thân hình tuyệt mỹ với bikini (Hình 3).
Hậu trường - Con gái Ginola khoe thân hình tuyệt mỹ với bikini (Hình 4).
Hậu trường - Con gái Ginola khoe thân hình tuyệt mỹ với bikini (Hình 5).

Đăng Nguyên

Tag: hot-girl

Con cựu sao Premier League 2 lần là 'cô gái xinh đẹp nhất thế giới'

Thứ 4, 04/05/2022 | 10:37
Thylane Blondeau được 2 lần được bình chọn là 'cô gái xinh đẹp nhất thế giới' - và hiện có hơn 5,3 triệu người theo dõi trên Instagram.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.