Con gái hành hình cha ruột vì tội loạn luân

Con gái hành hình cha ruột vì tội loạn luân

Thứ 2, 17/06/2013 | 08:57
0
Một thiếu nữ 18 tuổi ở Papua New Guinea đã cầm dao chặt cổ bố mình sau khi bị cha đẻ hãm hiếp nhiều lần trong chính ngôi nhà mình.

Các nhà lãnh đạo địa phương ở Dei,  Papua New Guinea tuyên bố, người cha loạn luân “đáng bị trừng phạt vì tội ác của mình”, và sẽ không giao nộp cô gái đáng thương cho cảnh sát.

“Cô bé đã làm những gì cần làm bởi đã bị tổn thương về tinh thần do tội ác của cha đẻ gây ra; và đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định để cô bé ở lại trong cộng đồng của mình”, ông Max Pank, lãnh đạo tại địa phương nơi cô bé sinh sống cho biết.

Lạ & Cười - Con gái hành hình cha ruột vì tội loạn luân
Dân làng quyết tâm bảo vệ cô bé tội nghiệp.

Trong khi đó, người đứng đầu giáo hội địa phương, mục sư Pastor Lucas Kumi cho biết, toàn thể cộng đồng quyết liệt phản đối việc cô gái phải chịu bất kỳ hình thức điều tra chính thức nào. “Người dân và các nhà lãnh đạo trong vùng đã đến và nhìn thấy thi thể bị mất phần đầu của nạn nhân sau khi cô gái thông báo sự việc và giải thích tại sao giết chết cha mình”, mục sư Kumi nói.

Hiện cô bé đáng thương đang được cộng đồng bảo vệ, trong khi người bố nạn nhân không được thực hiện bất kỳ dịch vụ mai táng chính thức nào từ cộng đồng người dân.

Hiện những tội danh hãm hiếp hay nghi ngờ dùng tà thuật hay mại dâm đang lan tràn khắp nơi ở Papua New Guinea. Để ngăn chặn vấn nạn này, Chính phủ đã đề xuất những biện pháp trừng phạt nghiêm khắc hơn.

Theo Bưu điện Việt Nam

Bé trai 11 tuổi có con với phụ nữ 36 tuổi

Chủ nhật, 16/06/2013 | 12:12
Một bé trai 11 tuổi người New Zealand mới đây có con với người mẹ 36 tuổi của một bạn cùng lớp bé, làm dấy lên câu hỏi vì sau phụ nữ không thể bị buộc tội hiếp dâm ở nước này.

Chuyện đời kỳ lạ của đại thiền sư, trạng nguyên nước Việt

Thứ 6, 14/06/2013 | 16:17
Là vị tổ thứ ba của Thiền phái Trúc Lâm Yên Tử, thiền sư Huyền Quang được hậu thế tôn xưng là một Đại thiền sư Việt nam, có vị trí ngang hàng với sáu vị tổ của Thiền tông Trung Quốc và 28 vị tổ của Thiền Ấn Độ.

Học sinh viết về cảnh tự tử của chính mình trong bài tập

Thứ 6, 14/06/2013 | 10:02
Các em học sinh tại một trường tư đắt đỏ ở Mỹ đã được yêu cầu viết một bài văn mô tả việc các em tự tử. Một số bậc phụ huynh đã lên án ‘bài tập rùng rợn’ này là “không phù hợp”.