Con gái mất tích bí ẩn trước ngày cha giết hàng xóm

Con gái mất tích bí ẩn trước ngày cha giết hàng xóm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Ngày 9/11, Công an tỉnh Hòa Bình cho biết đã khởi tố Bùi Văn Toán (xã Trường Sơn, huyện Lương Sơn) để điều tra hành vi giết người vứt xác xuống giếng khi bị từ chối quan hệ tình dục.

Nạn nhân là bà Đỗ Thị Thắng (57 tuổi xóm Lâm Trường, xã Trường Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình). Tối 27/10/2012, xác bà Thắng được phát hiện dưới giếng nước của gia đình. Bà Thắng chết trong tư thế bị trói chân, trói tay quặt về phía sau.

Xác bà Thắng chỉ được phát hiện khi người dân xã Trường Sơn thấy có mùi lạ bốc lên từ giếng nước nên mở nắp, phát hiện thi thể bà Thắng đang trong quá trình phân hủy.

Pháp luật - Con gái mất tích bí ẩn trước ngày cha giết hàng xómĐối tượng Bùi Văn Toán. Ảnh: ANTĐ

Theo hồ sơ vụ án, lúc bị triệu tập, Toán khai biết bà Thắng đang ly thân với chồng nên thường qua lại tán tỉnh. Sau nhiều lần bị từ chối, nhân lúc vợ về quê, hắn lại mò sang bày tỏ tình cảm với người hàng xóm trung niên.

Cụ thể, khoảng 18h45 ngày 25/10, Toán phát hiện bà Thắng đang ở nhà một mình, hắn lẻn sang để hãm hiếp nhưng bị nạn nhân chống cự. Tên này khống chế bà Thắng, bóp cổ đến bất tỉnh... Hắn xé áo nạn nhân để trói tay chân, ném xác xuống giếng rồi đậy nắp lại.

Theo cơ quan điều tra, Bùi Văn Toán đã có 3 tiền án về tội Giết người, Đe dọa giết người, Hủy hoại tài sản.

Theo Báo Lao Động, Toán đã có vợ là chị Bùi Thị Đ. và hai con gái. Cô con gái lớn sinh năm 1988, hiện đã lập gia đình và cô con gái út sinh năm 1991, tên là Bùi Thị H. Trước khi xảy ra vụ án Bùi Văn Toán ra tay hiếp dâm, giết người rồi ném xác xuống giếng, cô con gái tên H. của Toán đã mất tích một cách bí ẩn.

Mẹ của H cho biết, em là cô bé rất chăm ngoan, học giỏi và đến trước khi mất tích là sinh viên một trường cao đẳng ở Xuân Mai, Hà Nội. “Cháu nó là người duy nhất trong gia đình tôi có học thức. Gia cảnh nhà thế này nên chỉ cố gắng lo được cho một mình cháu. Vậy mà bây giờ cháu đang sống chết thế nào tôi cũng không được biết nữa” - chị Đ nghẹn ngào cho biết.

Theo lời người phụ nữ bất hạnh, H được cho là bỏ nhà ra đi trước khi Toán gây án và để lại một miếng giấy nhỏ và dòng chữ nguệch ngoạc: “Con phải đi lấy chồng đây, khi nào có con, con sẽ về thăm bố mẹ” vào trưa 6/2/2012. Tuy nhiên, khi được hỏi, ngay cả chị Đ cũng không biết chữ viết để lại trên tờ giấy có thực phải của con gái mình hay không.

Có điều lạ là H bỏ đi không mang theo bất cứ một tài sản gì quý giá, ngoài những giấy tờ tùy thân cô vẫn thường để trong người. Điện thoại, quần áo, xe máy, sách vở… đều không được cô bé mang theo.

Và kể từ thời khắc ấy, không ai biết cô bé ở đâu, làm gì kể cả người bạn trai của H. “Hôm ấy tôi đi làm trên rừng cả ngày, chiều về thì thấy cháu để xe ở nhà (H vẫn đi học bằng xe máy), nhưng không thấy người đâu. Hỏi chồng thì ông ấy nói không biết, mặc dù bình thường buổi chiều chỉ có 2 bố con ở nhà vì cháu học sáng” - chị Đ đau đớn nhớ lại.

Cũng theo lời chị Đ, trước thời điểm bỏ đi, H không có bất cứ mâu thuẫn gì với ai và cũng chẳng có biểu hiện gì lạ lùng, ngoài việc không thích bố. Lý giải tình trạng này, chị Đ cho biết bởi thực tế từ nhỏ H đã không có nhiều thời gian gần gũi bố, lại thêm việc Toán luôn tìm cách ngăn cản tình yêu của cô với một thanh niên ở xã bên.

Hiện thực hư sự “bỏ đi” của H như thế nào, cơ quan chức năng tỉnh Hòa Bình vẫn đang tích cực điều tra làm rõ.

Ngọc Linh (t/h)


Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.

Điều tra vụ chồng đổ xăng đốt vợ đang mang thai 8 tháng

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:56
Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Trần Nam Thanh đã đổ xăng đốt người vợ đang mang thai 8 tháng của mình.

Tp.Đà Nẵng: Bắt giữ nhiều đối tượng táo tợn trộm cắp ô tô, xe máy

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:55
Lực lượng chức năng thành phố Đà Nẵng nhanh chóng làm rõ, xử lý nhiều đối tượng trộm cắp ô tô, xe máy.
     
Nổi bật trong ngày

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.