Con gái Michael Jackson đã ra viện về sống cùng mẹ đẻ

Con gái Michael Jackson đã ra viện về sống cùng mẹ đẻ

Thứ 2, 17/06/2013 | 08:45
0
Hơn một tuần nằm viện sau khi cố gắng tự tử tại nhà, Paris Jackson đã được xuất viện. Tuy nhiên, cô bé sẽ không về nhà ở với bà nội và anh em trai mà sẽ chuyển đến nhà mẹ đẻ và ở đó trong suốt mùa hè này.

Theo thông tin từ tờ Bưu diện New York, Paris muốn gần gũi hơn với mẹ và không muốn về nhà, vì vậy mà cô nhóc đã quyết định sẽ sống cùng mẹ trong mùa hè này. 

Sự kiện - Con gái Michael Jackson đã ra viện về sống cùng mẹ đẻ

Một người bạn của Debbie Rowe (mẹ đẻ của Paris) chia sẻ: “Tất cả mọi người đều biết Debbie là một người rất yêu động vật. Thật khó để mọi người tưởng tượng, khi một người dành nhiều tình cảm cho những con vật 4 chân lại không có những tình cảm nồng ấm dành cho con người. Đặc biệt đó lại là cô con gái vô cùng xinh đẹp của mình”. 

Như báo giới đã đưa tin, Paris đã uống một lượng thuốc lớn và cắt cổ tay ngày 05 tháng 6 để cố gắng tự tử. Báo giới cũng nhận được thông tin cô bé phải chịu nhiều áp lực khi bị buộc phải trở thành nguyên đơn trong vụ kiện AEG (đơn vị tổ chức chương trình diễn trước khi Michael Jackson qua đời). 

Paris đã được sắp xếp để làm chứng trước tòa dù cô bé đã nói với mọi người trong gia đình là cô không muốn. 

Sự kiện - Con gái Michael Jackson đã ra viện về sống cùng mẹ đẻ (Hình 2).

Sự kiện - Con gái Michael Jackson đã ra viện về sống cùng mẹ đẻ (Hình 3).

Gần đây, Paris đã dành nhiều thời gian bên mẹ. Tuy nhiên, anh trai của cô bé lại không thấy hài lòng về việc này. Dù cũng là con ruột của Debbie Rowe, nhưng Prince không quan tâm đến mẹ và không muốn quan hệ với mẹ. 

Paris rất gần gũi với mẹ và gần đây cô bé còn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của 2 mẹ con lên mạng công cộng. Sự xuất hiện của Debbie khiến nhiều người ngạc nhiên, bởi trước đó hầu như người phụ nữ này sống khép kín và không hề qua lại với các con.

Mối quan hệ giữa Debbie và Michael Jackson vẫn luôn được coi là một bí ẩn. Không có thông báo chính thức về việc cô từ bỏ quyền làm mẹ, nhưng theo tin đồn, cô đã để nhận hàng triệu đô từ Ông hoàng nhạc pop để từ bỏ quyền làm mẹ. 

Sự kiện - Con gái Michael Jackson đã ra viện về sống cùng mẹ đẻ (Hình 4).

Sự kiện - Con gái Michael Jackson đã ra viện về sống cùng mẹ đẻ (Hình 5).

Lê Anh

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Ảnh phòng ngủ đầy thuốc khi Michael Jackson qua đời

Thứ 4, 12/06/2013 | 15:30
Đây là lý do gia đình Jackson kiện công ty AEG đã thuê bác sĩ Conrad Murray chăm sóc cho Michael.

Cuộc tình đồng giới 7 năm của Michael Jackson bị 'phanh phui'

Chủ nhật, 09/06/2013 | 15:02
Scott Thorson vừa có tiết lộ gây sốc về cuộc tình bí mật với ông vua nhạc pop.

Những dấu mốc đáng nhớ của con gái Michael Jackson

Thứ 7, 08/06/2013 | 11:38
Sau vụ việc tự tử gây sốc ngày 06 tháng 6 vừa rồi, chúng ta hãy cùng nhìn lại cuộc sống bí ẩn của Paris khi ở bên bố và cuộc sống khi cô bé chính thức gia nhập thế giới người nổi tiếng sau khi ông bố nổi tiếng qua đời.

Con gái Michael Jackson muốn thoát khỏi gia đình trước khi tự tử

Thứ 6, 07/06/2013 | 14:27
Con gái Paris của Michael Jackson cho biết, cô từng muốn thoát khỏi gia đình nổi tiếng của mình và tự kiểm soát cuộc sống trước khi cô cố gắng tự tử.