Con gái Michael Jackson tự tử vì bị rối loạn tâm thần

Con gái Michael Jackson tự tử vì bị rối loạn tâm thần

Thứ 6, 07/06/2013 | 15:06
0
Paris Jackson không hề uống thuốc quá liều như báo giới đã đưa tin trước đó, cô con gái xinh đẹp của Ông hoàng nhạc pop đã tự tử bằng cách cắt tay.

Một nguồn tin từ gia đình Jackson cho biết: “Con bé không tử tự bằng cách uống thuốc quá liều. Paris không uống bất cứ một viên thuốc nào. Cô bé đã tự cắt tay mình. Paris đã có những hành động cuồng loạn trước khi cắt tay. Cô bé thậm chí đã kêu cứu trước khi cắt tay. Cô bé tức giận với mọi người khi không được cho phép đi xem buổi hòa nhạc của Marilyn Manson. Trong quá khứ, Paris chưa bao giờ tự tử hay có ý định tự tử.” 

Sự kiện - Con gái Michael Jackson tự tử vì bị rối loạn tâm thần (Hình 2). 

Sau khi được đưa vào viện, Paris đã được các bác sỹ kiểm tra tâm thần và được chuẩn đoán là bị rối loạn tâm thần. Britney Spears cũng phải đối mặt với căn bệnh đáng sợ này trong khoảng thời gian “bê bết” của người đẹp, năm 2008. Theo đánh giá, những người bị rối loạn tâm thần có thể sự tự gây nguy hiểm cho mình hay những người xung quanh. 

Sự kiện - Con gái Michael Jackson tự tử vì bị rối loạn tâm thần (Hình 3). 

Vụ việc gây sốc này diễn ra ngay sau khi vụ kiện của gia đình Jackson với hãng AEG bắt đầu. Gia đình nổi tiếng này đã kiện AEG dồn ép và vắt kiệt sức lao động gián tiếp gây ra cái chết bất ngờ của Ông hoàng nhạc pop. Nhà Jackson đòi AEG bồi thường 40 tỷ đô. 

Paris sẽ làm nhân chứng tại tòa. Tuy nhiên, cô bé không muốn làm điều đó và thấy quẫn trí vì việc bị chất vấn. 

Sự kiện - Con gái Michael Jackson tự tử vì bị rối loạn tâm thần (Hình 4).

Sự kiện - Con gái Michael Jackson tự tử vì bị rối loạn tâm thần (Hình 5). 

Một nguồn tin cho biết: “Prince đã có quãng thời gian dài bị căng thẳng và các bác sỹ yêu cầu các thành viên trong gia đình không được làm gì khiến cậu bé phải căng thẳng. Vì vậy mà luật sư của bà Katherine đã yêu cầu để Paris trở thành nhân chứng tại tòa. Sự việc này cũng đã gây nhiều áp lực cho Paris và khiến cô bé căng thẳng.”

Lê Anh

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Con gái Michael Jackson muốn thoát khỏi gia đình trước khi tự tử

Thứ 6, 07/06/2013 | 14:27
Con gái Paris của Michael Jackson cho biết, cô từng muốn thoát khỏi gia đình nổi tiếng của mình và tự kiểm soát cuộc sống trước khi cô cố gắng tự tử.

Con gái Michael Jackson tự sát

Thứ 5, 06/06/2013 | 09:37
Paris Jackson được đưa tới bệnh viện vào sáng sớm ngày thứ Tư (theo giờ địa phương) sau khi tự tử.

Đời sống nội tâm phức tạp của con gái Michael Jackson

Thứ 5, 06/06/2013 | 11:50
Sống nổi loạn nhưng lại cô đơn, con gái 15 tuổi của "ông hoàng nhạc pop" quá cố dường như không tìm được lối thoát tinh thần dẫn đến vụ tự tử hôm 5/5.