Con gái một diễn viên nổi tiếng bị fan cuồng sờ ngực

Con gái một diễn viên nổi tiếng bị fan cuồng sờ ngực

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Con gái Châu Nhuận Phát, người nổi tiếng với những bộ phim khoe thân điện ảnh Hoa ngữ, cũng như ca sỹ Đông Nhi (Việt Nam) đã bị một fan cuồng tấn công, sờ soạng trong một buổi phỏng vấn trên truyền hình.

Mới đây, show truyền hình nổi tiếng của Star TV – Lady Oa Oa đã chọn Mạnh Thiên là gương mặt để phỏng vấn. Nữ diễn viên gợi cảm với vòng một bốc lửa và nổi danh - là con gái nuôi của Châu Nhuận Phát đã gặp tình huống sàm sỡ công khai.

Trong show này, một fan nam lên sân khấu và tỏ ý muốn làm quen với nữ diễn viên trẻ, cô đồng ý làm quen. Trước sự hướng dẫn của MC chương trình, Mạnh Thiên chủ động trò chuyện và cởi mở đề nghị bắt tay làm quen với anh chàng này. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, sau vài phút lúng túng ngại ngùng, anh ta chạy nhanh tới và “tóm ngực” của Mạnh Thiên trong sự ngỡ ngàng của toàn bộ ê kíp.

Một lúc sau đó, cả nhân viên an ninh và MC đều nhanh chóng giải cứu cho người đẹp. Hình ảnh ngã lăn ra sân khấu của anh chàng lạ mặt khiến nhiều khán giả phải lắc đầu ngao ngán với sự hâm mộ quá khích dẫn đến hành vi “lạm dụng” của các fan hâm mộ. Một điều không hiếm thấy hiện nay.

Sau sự cố, fan cuồng nói: “Quả thật lúc đó tôi rất bất ngờ và có phần xấu hổ nữa. Tôi không biết phải cư xử sao nên chỉ biết đưa tay ôm lấy người và quay đi. Tôi và ban tổ chức đều không lường trước tình huống này”.

Diễn viên Mạnh Thiên nổi tiếng nhờ những vai diễn trong Hoa tàn hoa nở. Cô cũng là con gái cưng của tài tử Châu Nhuận Phát. Xét về sự nổi tiếng của Mạnh Thiên thì phần đông khán giả vẫn chỉ nhớ tới các loạt hình nghệ thuật táo bạo khoe thân hình “nóng bỏng”.

Cô gái sinh năm 1984 và tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh khoa diễn xuất này mang đến cho công chúng một định vị hoàn toàn khác với sở trường lĩnh vực sự nghiệp đang theo đuổi.

Trên các diễn đàn, nhiều nữ ca sỹ trẻ đẹp của Việt Nam cũng bị fan cuồng "tấn công" không thương tiếc. Nhiều trường hợp, họ còn bị "bạo hành". Gần đây, như Nguoiduatin.vn đã đăng tải, nữ ca sỹ Đông Nhi cũng đã bị fan cuồng có hành động cưỡng bức khi cô hát tại một trường Đại học ở TPHCM.

Nguyệt Hằng