Con gái Mỹ Linh, Hoa hậu Thế giới Việt Nam bị chỉ trích nặng nề vì chiếc quần tụt nổi loạn

Thứ 4, 01/02/2023 | 10:47
0
Kiểu mốt lạ mắt này khiến nhiều người gặp phải ý kiến trái chiều khi diện chưa được khéo léo.

Là người của công chúng, các người đẹp thường không bó hẹp bản thân trong một phong cách thời trang nhất định mà luôn thử nghiệm những cách phối đồ mới. Một trong số đó là cách "mix & match" đồ để lộ nội y. Nó được đánh giá là mới mẻ, táo bạo và tất nhiên cũng dễ kéo theo những ý kiến trái chiều.

Trang phục gây tranh cãi của Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Mai Phương.

Thời gian gần đây, hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Mai Phương phải nhận nhiều chỉ trích từ phía cư dân mạng cho những hành động chưa tinh tế. Các ăn vận của cô cũng bị nhận xét là không phù hợp chuẩn mực của hoa hậu.

Xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc, Mai Phương diện thiết kế croptop kết hợp với quần cạp trễ. Trong một số khoảnh khắc, người đẹp giống như để lộ nội y. Cư dân mạng khẳng định với cương vị của một hoa hậu đương nhiệm, Mai Phương nên để ý hơn để cách cư xử cũng như việc xây dựng hình ảnh của bản thân.

Lựa chọn trang phục gây tranh cãi của Mỹ Anh.

Con gái Mỹ Linh - Mỹ Anh cũng từng bị chê bai khi diện quần tụt. Họ nói như vậy là nổi loạn, không tốt cho giới trẻ. Dù số khác có ý bênh vực nói rằng Mỹ Anh đã 19 tuổi không còn là trẻ con, chỉ vì là con cái nghệ sĩ nên bị soi mói nhưng vẫn không xoa dịu được dư luận.

Sau đó, Mỹ Anh có chia sẻ rằng chúng ta không nên gán mác hay cố tình khái quát hóa về một cá nhân thông qua cách họ ăn mặc. Chẳng hạn như việc đánh đồng những người ăn mặc hở hang là dễ dãi hoặc thiếu tự trọng so với những người ăn mặc kín đáo. 

Sao Việt và mốt đồ cạp trễ

Không khó để bắt gặp xu hướng này trên các sàn diễn thời trang hay được người nổi tiếng trên khắp thế giới lăng xê. Và những người đẹp Việt cũng không đứng ngoài trào lưu. Đặc biệt, nó không ngừng được biến hóa nhờ cách thiết kế cùng khả năng phối đồ của người diện. Tất nhiên, mỗi người không nên lạm dụng vì gợi cảm và phản cảm chỉ cách nhau lằn ranh mỏng. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh mặc hot pants không đóng cúc khi phối cùng áo tắm. Đây cũng là cách kết hợp được nhiều người lựa chọn khi diện bikini đi biển.

Cũng là đồ bơi nhưng với monokini dáng liền thân cách diện đồ cạp trễ lại được phối theo cách khác. Đặc biệt là với những thiết kế có dáng khoét hông cao.

Minh Hằng diện thiết kế nội y của thương hiệu Versace. Cô kết hợp với item cạp chun màu sắc có phần tương đồng với họa tiết tạo hiệu ứng "tone sur tone".

Tạ Linh

Cùng chuyên mục

Loại quả nhìn như mít non, từ Nam ra Bắc thành đặc sản, bán ngày cả tạ

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:05
Thoạt nhìn, loại quả này giống quả mít non nhưng lại không có hạt, thịt dày, có thể chế biến được nhiều món ngon khiến nhiều người tò mò mua về ăn thử.

Clip: Hàng chục người “hò dô” kéo ô tô con từ hồ lên bờ

Thứ 6, 19/04/2024 | 12:23
Một chiếc ô tô con bất ngờ lao xuống hồ Định Công (quận Hoàng Mai, Hà Nội), sau đó nhiều người dân đã giúp chủ xe kéo phương tiện lên bờ.

Microsoft gây sốt với AI siêu ảo diệu, giúp Mona Lisa cũng biết đọc rap

Thứ 6, 19/04/2024 | 12:22
Microsoft vừa phát hành báo cáo mới giới thiệu VASA, một AI để tạo ra những khuôn mặt biết nói như thật.

Tức giận khi dạy con làm bài tập, người mẹ đá chân vào tường bị gãy ngón

Thứ 6, 19/04/2024 | 12:04
Quá thất vọng về khả năng học hành của con trai, người mẹ không may bị tai nạn trong lúc tức giận.

Trình làng Vivo T3x với pin 6.000 mAh, giá chỉ từ 4 triệu đồng

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:55
Vivo T3x đã chính thức được công bố với chip khỏe, màn hình lớn, pin "trâu" và giá phải chăng.