Con gái ông Trump trở thành hình tượng mới cho phẫu thuật thẩm mỹ

Con gái ông Trump trở thành hình tượng mới cho phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ 7, 18/03/2017 | 19:25
0
Nổi tiếng về nhan sắc và tài năng, Ivanka Trump, con gái của tân Tổng thống Mỹ đang trở thành một hình mẫu mới cho phụ nữ Mỹ.

Nếu như trước đây các các ngôi sao Hollywood nóng bỏng, quyến rũ như Jennifer Lopez, Kim Kardashian, Angelina Jolie hay Scarlett Johansson là hình mẫu cho những phụ nữ Mỹ “theo đuổi” thì nay nhiều phái đẹp đã “chuyển gu”. Họ sẵn sàng chi số tiền lớn để có thể phẫu thuật giống Đệ nhất tiểu thư Ivanka Trump.

Đời sống - Con gái ông Trump trở thành hình tượng mới cho phẫu thuật thẩm mỹ

 Nhiều phụ nữ Mỹ sẵn sàng chi số tiền lớn để phẫu thuật giống Ivanka Trump.

“Thực tế, Ivanka Trump là mẫu hình tượng mới cho phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi nghĩ cô ấy rất thanh tú", bác sĩ phẫu thuật Franklin Rose ở Houston cho hay.

Theo USA Today, thời gian gần đây rất nhiều bệnh nhân tìm đến bác sĩ Franklin với hy vọng họ sẽ có được thân hình, khuôn mặt giống Ivanka.

Mùa Hè năm ngoái, một trong các bệnh nhân của ông là Jenny Stewart (37 tuổi) đã trải qua hơn 6 giờ nằm trên bàn mổ để định hình lại mũi và tăng cỡ ngực. Cô cũng hút mỡ thừa để đắp vào vòng 3 và tiêm chất làm gọn khuôn mặt. Tổng chi phí phẫu thuật là khoảng 30.000 USD.

Trong cuộc phỏng vấn với USA Today, Stewart thừa nhận, khi ông Trump bắt đầu chạy đua vào Nhà Trắng, Ivanka Trump đã trở nên nổi tiếng khắp New York. “Trước đó, tôi đã từng thấy cô ấy trên báo chí nhưng chưa thực sự cho đây là một hình mẫu để cải thiện ngoại hình của mình. Nhưng khi cô ấy xuất hiện trong các cuộc vận động tranh cử của cha mình, tôi đã bị cuốn hút bởi sắc đẹp của cô ấy”, Stewart cho hay.  

Đời sống - Con gái ông Trump trở thành hình tượng mới cho phẫu thuật thẩm mỹ (Hình 2).

 Jenny Stewart sau khi phẫu thuật.

Người phụ nữ này đã lên mạng tìm kiếm hình ảnh của Ivanka và chọn ra 3 bức mà cô nghĩ là phô bày được những đặc điểm mình thích nhất ở Ivanka Trump. Đó là chiếc mũi nhỏ, bộ ngực bốc lửa và bầu má tròn.

"Tôi nghĩ Ivanka mang vẻ đẹp cổ điển và không quá phô trương. Tôi bị mê đắm bởi vẻ đẹp ấy. Tuy nhiên, sự ngưỡng mộ này không liên quan gì tới chính trị và tôi vẫn bỏ phiếu cho bà Hillary Clinton, đối thủ của ông Trump", Stewart chia sẻ.  

Xem thêm >>> Khi yêu nếu không hiểu nhau sẽ không thể đi chung một con đường

Theo USA Today, Đệ nhất tiểu thư Ivanka Trump đã đạt đến đẳng cấp tương đương các ngôi sao điện ảnh, được yêu mến hơn cả Đệ nhất phu nhân Melania Trump nhờ thường xuyên hiện diện trong chiến dịch tranh cử của bố và hiện đảm nhiệm vai trò cố vấn không chính thức ở Nhà Trắng.

"Một năm rưỡi trở lại đây, tôi gặp nhiều bệnh nhân mang đến ảnh của Ivanka. Cô ấy rất được mến mộ, nhất là ở Texas", bác sĩ Franklin nói.

Chung quan điểm, Rod Rohrich, một bác sĩ thẩm mỹ ở Dallas và là giáo sư về phẫu thuật thẩm mỹ tại đại học Southwestern, Texas thừa nhận, trong 6 tháng qua nhiều phụ nữ tìm đến ông mà mong muốn có được khuôn mặt xinh đẹp rạng ngời của Ivanka Trump.

“Gò má cao, làn da đẹp và chiếc mũi thanh tú là những điểm mà những phụ nữ Mỹ yêu cầu phẫu thuật giống Ivanka. Con gái của tân Tổng thống nằm trong tốp 5 hình mẫu mà các bệnh nhân của tôi hay yêu cầu khi tiêm má và tạo hình mũi”, giáo sư Rod Rohrich nhận định.

Alan Matarasso, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bác sĩ Thẩm mỹ Mỹ cho hay: "Tôi không thể đưa ra số liệu nào để chứng minh Ivanka đang trở thành hình mẫu lý tưởng cho phụ nữ Mỹ. Nhưng cô ấy có vẻ ngoài cổ điển, rất hút hồn và việc xuất hiện ‘dày’ trên các mặt báo khiến cô ấy càng ngày càng nổi tiếng hơn".

 Xem thêm >>> Những tiết học truyền lửa của cô giáo ‘câm’

 Phương Anh

 

Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.