Con giáp nào dễ trở thành tỷ phú từ ‘hai bàn tay trắng’?

Con giáp nào dễ trở thành tỷ phú từ ‘hai bàn tay trắng’?

Thứ 2, 25/05/2015 | 11:40
0
Với ý chí vươn lên mạnh mẽ, không ngại khó khăn gian khổ, người tuổi Hợi, tuổi Dần hay tuổi Dậu,… thường có một tương lai xán lạn, trở thành người thành đạt trong cuộc sống.

Tuổi Dần

Thông minh, có tầm nhìn xa rộng, những chú Hổ học hỏi, nắm bắt tin tức rất nhanh. Ngoài ra, với sự quyết đoán và dũng cảm, người tuổi Dần sẽ không bao giờ lùi bước trước thử thách. Nơi đâu có hiểm nguy khó vượt, Hổ sẽ lao vào. Khi người khác chùn chân, tìm lối khác, Hổ cũng dũng cảm dám đương đầu.

Xã hội - Con giáp nào dễ trở thành tỷ phú từ ‘hai bàn tay trắng’?

Dù nếu không được thừa hưởng tài chính từ phía gia đình nhưng người tuổi Hổ luôn có ý chí kiên cường, tin h thần cầu tiến cao độ, khả năng xử lý tình huống khéo léo, do vậy, đến trung vận, họ sẽ gây dựng sự nghiệp có thể nói là đỉnh cao, được nhiều người thán phục.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi thường được biết đến với tính tình đơn giản, tấm lòng rộng lượng, luôn vui vẻ lạc quan.

Dù không sinh ra trong gia đình giàu có, không có nền tảng tài chính cơ bản nhưng người tuổi Hợi lại biết xây dựng sự nghiệp, sử dụng trí tuệ và sự nỗ lực của mình để vượt qua mọi gian nan, thử thách, giành vinh quang và làm giàu cho bản thân.

Xã hội - Con giáp nào dễ trở thành tỷ phú từ ‘hai bàn tay trắng’? (Hình 2).

Phần lớn người tuổi Hợi thành đạt trong quãng đời trung niên. Số đông làm quan phát đạt, được thăng quan tiến chức sau ngoài 40 tuổi. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, họ xứng đáng nhận được thành quả tốt đẹp.

Tuổi Dậu

Nhìn chung, người tuổi Dậu thường là những người cứng rắn, kiên cường, ý chí mạnh mẽ, có xu hướng tỉ mỉ, chi tiết và cầu toàn.

Thời niên thiếu của người tuổi Dậu thường gặp nhiều khó khăn, vất vả và không được người thân giúp đỡ về khoản tiền bạc.

Xã hội - Con giáp nào dễ trở thành tỷ phú từ ‘hai bàn tay trắng’? (Hình 3).

Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng của bản thân, trí tuệ thông minh, nhạy bén và lối

Cùng chuyên mục

Nga không loại trừ xuất khẩu LNG bị trì trệ

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:00
Vô số các lệnh trừng phạt của phương Tây đã “vùi dập” tham vọng của Nga, đặc biệt là đối với dự án Arctic LNG 2 của Novatek.

Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức loạt hoạt động hấp dẫn dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:05
Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện hấp dẫn để phục vụ du khách đến vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng.

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Tàu du lịch không được đón khách xem Carnaval Hạ Long 2024 trên biển

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:20
Sở Giao thông - Vận tải tỉnh Quảng Ninh ra Công văn đề nghị địa phương không cấp phép cho các tàu đón khách du lịch xem Carnaval Hạ Long 2024 từ phía biển.

Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương tìm người mất tích trong vụ lật thuyền

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:20
Tại Công điện số 40/CĐ-TTg, Thủ tướng yêu cầu tìm người mất tích trong vụ chìm thuyền tại thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh với tinh thần khẩn trương, kịp thời nhất.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Giang: Phát triển du lịch gắn với văn hóa bản địa tại cao nguyên đá Đồng Văn

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:17
Dự kiến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới đây, huyện Đồng Văn (Hà Giang) sẽ đón hơn 25.000 lượt khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm.

Đáp ứng nhu cầu đi lại để người dân yên tâm về quê dịp lễ 30/4-1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:19
Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay được nghỉ dài ngày nên dự báo lượng hành khách đi lại trên các tuyến vận tải khách sẽ tăng cao hơn rất nhiều so với trung bình.