Bà ngoại bị đánh ghen vì vào nhà nghỉ với chồng người

Bà ngoại bị đánh ghen vì vào nhà nghỉ với chồng người

Chủ nhật, 15/09/2013 | 15:32
0
Thấy mẹ đi qua đêm không về, vợ chồng chọ H. hoảng hốt đi tìm thì thấy bà T. đi ngoài đường với toàn thân bầm tím và tinh thần hoảng loạn.

Tra tấn, hành hạ "người tình" của bố

Ngày 9/9, công an phường 7 (quận 3, TP.HCM) cho biết đã chuyển hồ sơ vụ bắt giam người trái pháp luật cho cơ quan CSĐT công an quận 3 tiếp tục điều tra làm rõ. Theo thông tin ban đầu, bà Nguyễn Thị T. (50 tuổi, tạm trú quận 12, TP.HCM) quê ở miền Trung mới vào TP.HCM chơi với vợ chồng con gái là chị Nguyễn Thị H.. Chồng bà T. đã mất cách đây 12 năm. Vì cuộc sống khó khăn nên cả ba người con của bà đều vào TP.HCM làm công nhân để kiếm sống. 

Cách đây 5 tháng, bà T. vào TP.HCM bế con giúp con gái. Trong thời gian này bà T. có quen với ông Đặng Minh N. (67 tuổi, quê Quảng Ngãi). Cùng là những người xa quê, qua nhiều lần trò chuyện, bà T. xem ông N. như "bạn bè".

Ngày 3/9, ông N. nhờ bà T. đưa đi khám mắt. Khi vào khám xong, hai ông bà vào nhà nghỉ để "tâm sự". Hai người vừa vào được khoảng 10 phút thì ba người con của ông N. gồm: Đặng Thị Tuyền (41 tuổi), Đặng Thị Thủy (37 tuổi) Đặng Văn Phương (45 tuổi) xông vào khách sạn "bắt quả tang" đôi bạn già. Tại đây, ba người này xông vào đánh đập, cắt tóc bà T....

Thấy ba đứa con đánh bà T., ông N. khóc lóc van xin nhưng cả ba vẫn đánh bà T. và đưa bà này về một căn nhà trên đường Song Hành, quận 12. Tại đây, ba người con của ông N. đã đánh bà T., bắt bà T. chui qua háng của bà K. (vợ ông N.) để "xin lỗi". Sau đó, ba người trên còn giữ bà T. lại đến sáng ngày sau mới thả về.     

Thấy mẹ đi suốt đêm không về, các con bà T. đã tỏa đi tìm. Sáng hôm sau, các con bà T. thấy bà đi lang thang trên quốc lộ 1A, tóc bị cắt, mặt tím bầm, tinh thần hoảng loạn. Gia đình đã đưa bà T. đi khám thương và đến cơ quan công an trình báo.

Để tìm hiểu thêm nguồn cơn sâu xa của tấn bi kịch gia đình này, chúng tôi đã liên lạc với anh P., con rể bà T. Gặp chúng tôi, anh T. buồn bã nói: "Mẹ tôi hiện đang ngất xỉu vì vừa nghe điện thoại của người thân. Ở quê, nghe tin này người ta sốc lắm. Gia đình tôi rất đau lòng".

Pháp luật - Bà ngoại bị đánh ghen vì vào nhà nghỉ với chồng người

Bà T. và ông N.

Cũng theo anh P. thì mẹ vợ anh vốn là người phụ nữ hiền lành, quanh năm chỉ biết có đồng ruộng và buôn bán. Xưa nay, bà T. chưa từng làm điều gì khiến con cái phải hổ thẹn. Sau khi chồng mất, bà ở vậy nuôi ba đứa con, hai trai một gái khôn lớn. Vì cuộc sống khó khăn nên các con bà vào TP.HCM lập nghiệp, vợ anh P. mới sinh con nên nhờ bà vào bế con giùm. Ở quê một mình cũng buồn nên bà T. vào TP.HCM cho có mẹ có con.

Nỗi đau của cả hai gia đình

Anh P. kể, cách đây vài tháng, mẹ vợ anh cũng chia sẻ có người bạn già, thỉnh thoảng có đi uống cà phê nói chuyện với nhau. Là con rể nhưng anh P. thương mẹ vợ như mẹ đẻ của mình. Thấy bà là người đàng hoàng, lại nghe tin ông N. cũng độc thân nên anh P. và vợ cũng thông cảm, chỉ dặn mẹ lớn tuổi rồi, làm sao cho hợp lý thì làm.

Khi biết đầu đuôi câu chuyện, anh P. cũng giận các con ông N. lắm, nhưng khi họ gọi điện thoại muốn gặp xin lỗi, lại trình bày hoàn cảnh gia đình cũng vì thấy bố lớn tuổi mà còn "tòm tem" thì tức giận nên đã hành động nóng vội. Rồi anh lại nghe ông N. vì chuyện này mà tăng xông phải đưa đi viện nên anh P. và gia đình cũng thông cảm.

Anh P. nói: "Mấy anh em cũng đã thống nhất với nhau rồi, biết là họ đối xử với mẹ mình vậy là quá đáng, nhưng các con ông N. cũng không biết rằng mẹ tôi cũng không biết là ông N. vẫn còn vợ, rồi khi thấy bố mình như thế họ đã giận quá mất khôn. Chuyện đã đến nước này, tôi cũng chẳng muốn hai gia đình thù oán nhau. Thôi thì mình làm phúc cho họ cũng là làm phúc cho mình, nếu mình trong hoàn cảnh họ chắc mình cũng hành động nông nổi. Tôi đang định lên cơ quan công an để viết đơn xin bãi nại xem có được không".

Nếu như ông N. đừng lừa dối vợ và bạn gái, giá như con cái ông N. biết bình tĩnh giải quyết vụ việc một cách êm thấm thì giờ hậu quả đáng tiếc đã không xảy ra.

Thừa nhận đã cắt tóc, đánh, hành hạ bà T.

Ngày 9/9, công an phường 7 (quận 3, TP.HCM) cho biết, sau khi nhận được đơn trình báo của gia đình bà T., công an phường 7 đã mời ba người con của ông N. lên làm việc. Tại cơ quan công an, ba người con của ông N. cũng đã thú nhận mình có cắt tóc, đánh, hành hạ bà T.. Tuy nhiên,họ từ chối là đã lấy vàng của bà T.. Thấy vụ việc có nhiều tình tiết phức tạp nên công an phường đã chuyển hồ sơ lên cơ quan CSĐT công an quận 3 tiếp tục điều tra làm rõ. 

TÔ HƯƠNG SEN

Âm mưu thâm độc trong vụ 'người tình thiêu sống con chồng'

Thứ 4, 11/09/2013 | 17:09
Đang đang ăn cơm trưa, do người tình của bố lớn tiếng dạy dỗ khiến cô bé Phạm Thị Bích H. bực bội bỏ dở chén cơm chạy lên phòng.

Bóc mẽ chiêu lừa tiền bằng bẫy 'người tình tin nhắn'

Thứ 3, 10/09/2013 | 16:47
Lười lao động nhưng lại thích ăn sung mặc sướng, đi đâu, Vân cũng tỏ ra mình là người có nhiều tiền, quen biết nhiều vị "tai to mặt lớn". Biết H. đang thiếu thốn tình cảm, Vân đã đưa H. vào "tròng" để có tiền nuôi gã nhân tình của mình.

Khởi tố hai con gái đánh đập, quay clip người tình của cha

Thứ 4, 11/09/2013 | 15:33
Đội điều tra tổng hợp Công an quận 3, TP.HCM sáng nay cho biết, đang lập hồ sơ để khởi tố 2 đối tượng Đặng Thị Tuyền (41 tuổi) và Đặng Thị Thủy (37 tuổi) về hành vi “làm nhục người khác”.

'Yêu' con gái riêng của người tình đến mang thai

Thứ 3, 10/09/2013 | 15:48
Sống chung nhà với bà T như vợ chồng, tuy nhiên Dương Văn Ba lại nhiều lần giở trò đồi bại với con gái riêng của vợ hờ. Khi gia đình phát hiện sự việc thì bé gái mới 12 tuổi đã có mang tháng thứ 7.

Kiều nữ cùng người tình trộm két sắt gần 1 tỷ

Thứ 3, 10/09/2013 | 14:53
Công an quận Thanh Xuân tung 20 trinh sát phối hợp cùng đồng nghiệp ở nhiều tỉnh thành từ Thái Nguyên vào Đồng Nai để tóm nữ quái Hoàng Thị Thu.

Mất việc, nữ quái rủ người tình 'nhí' đi cạy két sắt

Thứ 2, 09/09/2013 | 21:14
Bị công ty cho nghỉ việc, Thu bực tức đã rủ người tình "nhí" và hai anh em ruột lên kế hoạch đi cậy cửa két sắt của công ty cũ lấy đi hơn 700 triệu đồng đúng vào giờ mọi người đi dự tiệc chia tay.

Vào khách sạn đánh đập, quay clip người tình của bố

Thứ 2, 09/09/2013 | 16:29
Phát hiện người phụ nữ vào khách sạn cùng với bố của mình, các con của ông T. đã ập vào đánh đập.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.