Con ngoại tình khiến mẹ chết không nhắm mắt

Con ngoại tình khiến mẹ chết không nhắm mắt

Thứ 2, 12/08/2013 | 09:25
0
Mẹ tôi bệnh nặng, trước khi mất, bà không cam lòng khi không biết con dâu và đứa cháu đích tôn ở đâu. Trong đám tang bà, ai cũng nhìn tôi như một sinh vật mang bệnh có thể lây sang họ nếu đứng gần.

Tôi và vợ cưới nhau được 5 năm, có một bé trai 3 tuổi, cuộc sống tuy không giàu có nhưng cũng chẳng phải thiếu thốn gì. Quan hệ gia đình hai bên nội ngoại đều rất tốt, gia đình hạnh phúc, nhìn chung chúng tôi đang có một gia đình viên mãn. Vợ tôi là người đảm đang, lo toan vun vén cho gia đình, nhờ vậy dù lương không cao nhưng chúng tôi mua được đất xây nhà ở Hà Nội. Cuộc sống tưởng như sẽ hạnh phúc về già, đùng một cái, chẳng biết ma xui quỷ dẫn đường thế nào tôi lại đi ngoại tình.

Gia đình - Con ngoại tình khiến mẹ chết không nhắm mắt

Con ngoại tình khiến mẹ chết không nhắm mắt

Người tình có thai, tôi đang loay hoay chưa biết xử trí sao thì chuyện đến tai vợ, cô ấy đưa con trai tôi bỏ đi không một lời từ biệt. Tôi mất liên lạc hoàn toàn, không tài gì liên lạc được, bên nhà ngoại lạnh nhạt, khinh bỉ, nhà nội chì chiết chửi rủa không ra gì. Khu xóm tôi ở là khu nhỏ, các gia đình rất thân thiết nhau, biết vợ tôi bế con bỏ đi vì chồng ngoại tình, mới đầu họ còn nói xa nói gần, sau thấy vợ con tôi không về, họ nói thẳng vào mặt tôi. Tôi không còn mặt mũi nào để đối diện với họ. Con tôi là cháu đích tôn của gia đình, mẹ tôi khóc lên khóc xuống bắt phải đi tìm mẹ con cô ấy về.

Tôi đau khổ tuyệt vọng, gọi điện khắp nơi, quỳ gối năn nỉ bên nhà ngoại cũng chẳng ai nói cho tôi biết cô ấy đang ở đâu. Tuyệt vọng, tôi lang thang vô bờ bến, cuối cùng vì đứa con trong bụng người tình tôi quay về ở với cô ấy, từ đấy đến giờ tôi sống trong địa ngục trần gian. Cô ấy đòi về nhà tôi ở, tôi không đồng ý nên quay ra yêu cầu tôi nộp đơn ly dị đơn phương, chắc để chia tài sản, tôi cũng không làm. Cô ấy lấy đó làm cớ chì chiết chửi rủa tôi suốt ngày, tịch thu toàn bộ lương chỉ để cho tôi hai ba trăm nghìn đổ xăng. Mấy lần tôi bỏ đi tìm vợ con, vào Sài Gòn, lên tận Tây Nguyên cũng chẳng có kết quả.

Những lần như vậy trở về, người tình tôi lại được thể ra sức chửi rủa, vì đứa con, tôi sống trong nhà như người câm người điếc cho qua ngày. Điều tồi tệ hơn nữa là mẹ tôi bệnh nặng, trước khi mất, bà không cam lòng khi không biết con dâu và đứa cháu đích tôi ở đâu. Bà bảo tôi là đứa bất hiếu, khiến bà chết không thể nhắm mắt. Trong đám tang bà, ai cũng nhìn tôi như một sinh vật mang bệnh có thể lây sang họ nếu đứng gần.

Viết những dòng này ra đây tôi mong rằng vợ đọc được, chẳng mong được tha thứ, chỉ mong vợ một lần đưa cháu về thắp hương cho bà nội, để hương hồn bà được thanh thản. Thấm thoắt cũng gần một năm, giờ chắc con trai tôi lớn lắm rồi, không biết nó còn nhớ đến bố không.

Có lẽ những điều tôi đang đón nhận là cái giá phải trả của những kẻ lừa dối, phản bội. Mong rằng những người đàn ông, hãy một lần suy nghĩ trước khi ngoại tình. Người như vợ tôi đáng được hưởng hạnh phúc hơn là phải chịu đau khổ vì những người đàn ông tồi như tôi.

Theo Vnexpress.net

Ngoại tình và những hình phạt rùng rợn thời phong kiến

Thứ 2, 05/08/2013 | 07:15
Ngoại tình ngày nay được coi như chuyện “cơm bữa”, những hà khắc về nó đã giảm nhẹ hơn rất nhiều. Nhưng trong xã hội phong kiến, khi người phụ nữ phải gắn với sứ mệnh “tại gia tòng phụ, xuất giá tòng phu, phu tử tòng tự” thì việc người đàn bà tư thông với người đàn ông khác sẽ bị lên án gay gắt và phải chịu những hình phạt dã man.

Ngoại tình công sở: Một công đôi ba cái lợi… cũng tốt

Thứ 5, 25/07/2013 | 15:47
Rồi một ngày sếp đi công tác. Tôi nhận ra rằng chưa bao giờ tôi thấy điều gì trống vắng hơn thế. Trước khi rẽ ngang về công ty hiện nay làm nhân viên chăm sóc khách hàng, tôi đã có 7 năm làm giáo viên. 7 năm – chừng ấy thời gian tôi là một người phụ nữ chuẩn mực trong mắt đồng nghiệp, một người vợ, người mẹ tốt trong mắt chồng con, gia đình.

Mẹ chồng ngủ giường với con trai, con dâu có thai nằm đất

Chủ nhật, 11/08/2013 | 16:56
Chồng chị bảo để anh nằm đất cho 2 mẹ con nằm trên giường, bà giẫy nẩy lên, "con không được nằm đất, con nằm đất ốm ra thì sao, phải giữ sức khỏe mai còn phải làm việc". Không thể để mẹ nằm đất, mình nằm đất thì mẹ không cho, cuối cùng người nằm ngủ đất là vợ anh.

Bế tắc vì gần như 'làm chồng' của cả hai chị em ruột

Thứ 6, 09/08/2013 | 09:31
Tôi chưa bao giờ muốn làm một kẻ trăng hoa, làm dở dang cuộc đời người khác. Nhưng phát hiện tình cờ trong lần về nhà em ra mắt vừa qua khiến tôi bế tắc. Tại sao tạo hóa khéo để tôi lần lượt gần như 'làm chồng' 2 chị em họ thế này!

Hai chị em họ thay nhau ngủ với anh

Thứ 2, 05/08/2013 | 16:04
Người yêu cũ của tôi từng ngủ với Ánh, nhưng sau khi được Ánh giới thiệu cô chị họ, anh tiếp tục 'quan hệ' với cả hai người.

Say rượu, cởi quần đọ 'của quý' với tôm hùm

Thứ 5, 18/07/2013 | 16:40
Hành động kỳ quặc của anh chàng khiến những người chứng kiến không khỏi lắc đầu phì cười cho rằng anh ta cư xử như thể một đứa trẻ.

Chú rể đột quỵ, 'sung sướng' hụt trong đêm tân hôn

Thứ 2, 05/08/2013 | 13:55
Sau khi tổ chức lễ cưới xong xuôi, cô dâu mới không nói một lời nào, gói ghém đồ đạc, ôm luôn vàng hồi môn và tiền mừng cưới bỏ đi. Sự việc trôi đi được hơn một tháng nhưng gia đình nhà trai vẫn chưa hiểu nguyên nhân vì đâu họ rơi vào cảnh vừa mất nàng dâu, vừa đeo thêm khoản nợ đến hàng chục triệu đồng.

Say rượu, chú rể 'động phòng nhầm'

Thứ 6, 02/08/2013 | 10:00
Quá “nóng ruột”, một chú rể ở Feldkirch, Đức đã không thể đợi được tới sau khi kết thúc tiệc cưới để cùng “hạnh phúc mãi mãi” với cô dâu mới của mình, anh chàng vội vã “động phòng” với … nữ nhân viên phục vụ ngay trong tiệc cưới của mình!
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.