Con nhà Becks-Vic sành điệu nhất nước Anh

Con nhà Becks-Vic sành điệu nhất nước Anh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
Cô công chúa nhỏ của vợ chồng Becks – Vic là Harper Seven đã đạt danh hiệu “Ngôi sao nhí thời trang nhất nước Anh”.

Được biết, đây là cuộc khảo sát hàng năm được trang web chuyên bán đồ dùng và thời trang dành cho trẻ em My1stYears.com tổ chức. Thể lệ của cuộc chơi là các chuyên gia thời trang đưa ra những đề cử để những người dùng của trang này bình chọn. Với 27% lượng phiếu bầu, cô công chúa nhà Becks – Vic đã đánh bại các ngôi sao nhí khác để trở thành số 1. Chỉ kém đúng 1% là Holly Rose, con gái nữ diễn viên kiêm MC người Anh Amanda Holden.

Sự kiện - Con nhà Becks-Vic sành điệu nhất nước Anh

Kết quả này thực ra không có gì bất ngờ, bởi Harper luôn được bà mẹ là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng chăm chút từng ly từng tí cho vẻ bề ngoài. Bên cạnh đó, việc được ông bố và bà mẹ lăng-xê khi liên tục đưa đến những sự kiện lớn cũng khiến Harper được nhiều người biết đến hơn so với các bạn đối thủ. Điều đáng nói là kết quả này được công bố vào đúng ngày 10/7 khiến cho sinh nhật 1 tuổi của Harper càng thêm ý nghĩa.

Blue Ivy – cô con gái của cặp đôi đầy quyền lực Beyonce và Jay Z đứng thứ 3 với 18% phiếu bầu, hơn Una Healy – con gái của Aoife Belle 2%. Trong làng bóng đá, ngoài Harper Seven thì Kai - quý tử của Rooney và Coleen - cũng có mặt trong top 10. Song bé Kai chỉ khiêm tốn đứng ở vị trí cuối cùng.

Top 10 nhóc tì sành điệu nhất nước Anh

1. Harper Seven Beckham
2. Holly Rose
3. Blue Ivy
4. Aoife Bell
5. Mason Dash Disick
6. Suri Cruise
7. Astala Geldo
8. Ava Klas
9. Ethan Minogue
10. Kai Rooney

Theo Bongdaplus