Con ông Nguyễn Bá Thanh bật khóc trong ngày giới thiệu sách về cha

Con ông Nguyễn Bá Thanh bật khóc trong ngày giới thiệu sách về cha

Thứ 6, 29/01/2016 | 19:00
0
Phát biểu trong buổi ra mắt cuốn sách "Nguyễn Bá Thanh: Một người con của Đà Nẵng" nhân kỷ niệm 1 năm ngày mất ông Nguyễn Bá Thanh, con trai cựu Bí thư thành ủy Đà Nẵng đã bật khóc...

Chiều 29/1, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP Đà Nẵng phối hợp cùng Hội lịch sử TP ra mắt cuốn "Nguyễn Bá Thanh: Một người con của Đà Nẵng" do nhà báo, thạc sỹ Nguyễn Bích Thành chấp bút. Cuốn sách được giới thiệu trước ngày giỗ đầu cựu Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh.

Cuốn sách dày 392 trang ghi lại hành trình, sự nghiệp của cựu Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng Nguyễn Bá Thanh khi còn sống.

Xã hội - Con ông Nguyễn Bá Thanh bật khóc trong ngày giới thiệu sách về cha

Soạn giả Nguyễn Kim Thành kể về 22 câu chuyện nói đến ông Nguyễn Bá Thanh.

22 câu chuyện giản dị, chân thật gắn với nhiều vị lãnh đạo cao cấp, gia đình đến những người dân thành phố về con người của ông Nguyễn Bá Thanh. Cuốn sách cũng khắc họa hình ảnh ông Thanh từ lúc còn làm Chủ nhiệm Hợp tác xã Hòa Nhơn 3 rồi trở thành Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, Bí thư Thành ủy rồi Trưởng ban nội chính Trung ương.

Dưới bàn tay của ông Nguyễn Bá Thanh, TP Đà Nẵng từ một thành phố trực thuộc tỉnh Quảng Nam - Đà Nẵng (cũ) đã vươn tầm trở thành TP trực thuộc trung ương vào năm 1997. Chưa đầy 20 năm, Đà Nẵng vươn lên toàn diện và trở thành "thành phố đáng sống" trong mắt khách du lịch gần xa.

Xã hội - Con ông Nguyễn Bá Thanh bật khóc trong ngày giới thiệu sách về cha (Hình 2).

Nhạc sĩ Đình Thậm hát bài ca mình sáng tác về ông Thanh

Có mặt tại lễ ra mắt cuốn sách nhân kỷ niệm giỗ đầu của cha mình, anh Nguyễn Bá Cảnh không khỏi xúc động trước tình cảm mọi người dành cho ông Nguyễn Bá Thanh.

Vị Bí thư Thành đoàn TP Đà Nẵng chia sẻ, anh không khóc trong suốt thời điểm ba mình mất vào năm ngoái. Chỉ khi nào ở một mình trong căn phòng trống, anh Cảnh mới bật khóc nhớ về cha.

Tuy nhiên, hôm nay đứng trên bàn phát biểu, được thấy hình ảnh cha mình từ khi nhận trách nhiệm phát triển thành phố Đà Nẵng từ cố T

Cùng chuyên mục

Dốc tổng lực thi công cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt trước giờ thông xe

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Các nhà thầu đang dốc toàn lực, huy động hàng ngàn người làm việc xuyên ngày đêm trên cao tốc đoạn Diễn Châu – Bãi Vọt để đảm bảo thông xe theo đúng tiến độ.

Hội Luật gia tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:21
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 không cho phép phân lô, bán nền tại 105 thành phố, thị xã trên cả nước.

Nga sắp bàn giao nốt “Rồng lửa” S-400 theo hợp đồng 5,5 tỷ USD

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:15
Tiến độ Nga bàn giao các hệ thống phòng không S-400 cho Ấn Độ bị ảnh hưởng bởi cuộc xung đột ở Ukraine và các lệnh trừng phạt của phương Tây.

Ly kỳ vụ trộm vàng lớn nhất lịch sử Canada

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:00
Cảnh sát đã bắt giữ 9 người liên quan đến vụ trộm vàng lớn nhất Canada. Lô hàng bị mất bao gồm 6.600 thỏi vàng trị giá hơn 20 triệu USD và 2,5 triệu đô Canada.

Lộ diện quốc gia là điểm đến chính của đầu tư Trung Quốc ở châu Âu

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:00
Hungary có thể nằm trong số những nước đi đầu về việc chuyển đổi công nghệ nhờ hợp tác kinh tế và đầu tư chặt chẽ với Trung Quốc.
     
Nổi bật trong ngày

Bài toán "hạ nhiệt" giá vé máy bay dịp lễ

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:12
Chỉ vài ngày nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 (kéo dài từ 27/4 đến 1/5), hãng hàng không đang nỗ lực tăng cường bay đêm để hành khách có thêm lựa chọn đi lại.