Con sao thì lại làm sao?

Con sao thì lại làm sao?

Thứ 6, 26/04/2013 | 16:11
0
Hoạt động nghệ thuật, con trai các Sao rất ít người có thể vượt qua cái bóng quá lớn của cha mẹ.

Huy Luân: Con trai diễn viên Kim Xuân

Huy Luân được biết đến là con trai duy nhất của diễn viên Kim Xuân và đạo diễn Nguyễn Quốc Huy. Anh là một kỹ sư công nghệ thông tin. Thừa hưởng dòng máu nghệ thuật từ cha mẹ, anh quyết định rẻ sang hướng đi khác. Trở thành ca sỹ dòng nhạc xưa trữ tình. Huy Luân thường xuyên biểu diễn tại một số phòng trà và sân khấu ca nhạc.

Sự kiện - Con sao thì lại làm sao?

Không chỉ gây ấn tượng với những vai diễn trên sân khấu kịch hay trong những bộ phim, NSƯT Kim Xuân còn là một người mẹ với quan điểm sống và suy nghĩ rất sâu sắc. Từng lên báo chia sẻ về quyết định trở thành ca sĩ của con trai, Kim Xuân nói : “Tôi là người đầu tiên phản ứng khi nghe con quyết định như thế. Tôi nghĩ rằng, mình may mắn khi có chút tên tuổi, là người được biết đến ở sân khấu, còn hiện nay, nhìn vào thị trường âm nhạc thấy ca sĩ nhiều như “nấm sau mưa” thì cũng có băn khoăn cho tương lai của con. Nhưng rồi, nó cũng như tôi năm bằng tuổi, đam mê tận cùng và gạt phăng những “vật cản” để đi tiếp hướng đi đã chọn”.

Sự kiện - Con sao thì lại làm sao? (Hình 2).

Kim Xuân và con trai Huy Luân

Ngay từ nhỏ anh đã được gia đình dạy cho tính tự lập, luôn quan tâm và hiểu được những vất vả khó khăn của mẹ, Huy Luân chia sẻ “Ngày xưa còn bé, mẹ cứ đi suốt, nhiều lúc tôi giận mẹ lắm. Bây giờ lớn lên, cũng làm nghệ thuật như mẹ nên càng thương mẹ hơn. Nghệ sĩ mà, giờ giấc thất thường lắm. Tôi muốn chăm sóc mẹ của mình như bố đã làm bấy lâu nay”. 

Sự kiện - Con sao thì lại làm sao? (Hình 3).

Hiện tại anh đang có những phút giây hạnh phúc bên đứa con đầu lòng của mình và vợ là MC Thanh Phương, biên tập viên của Đài truyền hình TP.HCM.

Sự kiện - Con sao thì lại làm sao? (Hình 4).

Huy Luân và vợ MC Thanh Phương

Hoài Lâm: Con trai danh hài Hoài Linh

Cùng song ca với Đàm Vĩnh Hưng ca khúc Giọt lệ đài trang. Lần đầu Hoài Lâm xuất hiện trên sân khấu với vẻ bề ngoài thư sinh, trắng trẻo, vóc dáng dong dỏng cao. Anh gây bất ngờ với khán giả khi được giới thiệu là con trai danh hài Hoài Linh. Sở hữu một giọng hát nhiều cảm xúc dù còn non nớt, chưa thực sự trau chuốt, Hoài Lâm luôn xuất hiện trước công chúng với sự giản dị và gần gũi.

Sự kiện - Con sao thì lại làm sao? (Hình 5).

Đàm Vĩnh Hưng và cậu học trò Hoài Lâm

Thấy được sự đam mê, tố chất nghệ sỹ của Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng nhận anh làm học trò, chỉ dạy và truyền đạt các kỹ năng sân khấu cũng như những kinh nghiệm trong nghề.

Sự kiện - Con sao thì lại làm sao? (Hình 6).

Được biết đến là một nghệ sỹ tài năng, Hoài Linh luôn dành được nhiều cảm tình từ phía công chúng. Tuy nhiên, ít khi thấy anh tâm sự về đời sống gia đình. Trước câu hỏi Hoài Lâm là con ruột hay là con nuôi của Hoài Linh. Anh chỉ mỉm cười. Khi cần một lời xác nhận lại, Đàm Vĩnh Hưng, người bạn rất thân của gia đình Hoài Linh chia sẻ : "Thời điểm này tôi chưa muốn chia sẻ gì cả, dù có là con nuôi hay ruột đi chăng nữa thì Hoài Lâm vẫn là con của Hoài Linh và đó là học trò của tôi.”

Sự kiện - Con sao thì lại làm sao? (Hình 7).

Hoài Linh và con trai

Thanh Tú: Con trai MC Thanh Bạch

Là người dẫn chương trình đầu tiên của Việt Nam được đào tạo một cách bài bản. Thanh Bạch hiện tại là một MC nổi tiếng trong nghề. Sau cuộc ly hôn với nghệ sỹ hài Xuân Hương vào năm 2006, có lẽ nguồn động viên duy nhất của cặp vợ chồng này là cậu con trai Lê Thanh Tú.

Sự kiện - Con sao thì lại làm sao? (Hình 8).

Thanh Bạch và con trai

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, cả bố và mẹ đều là nghệ sĩ nổi tiếng nên ngay từ khi còn nhỏ Thanh Tú đã được tiếp xúc với ánh đèn sân khấu. Mong muốn con trai duy nhất theo nghiệp gia đình, cặp đôi nghệ sỹ cho con theo học lớp năng khiếu tại trường đào tạo năng khiếu John Robert Power của Mỹ tại Việt Nam.

Thanh Tú cũng rất có duyên với vai trò là MC khi đoạt giải khuyến khích trong cuộc thi "Người dẫn chương trình" tổ chức tại Mỹ với hơn 2000 thí sinh tham gia.

Sự kiện - Con sao thì lại làm sao? (Hình 9).

Thanh Tú và mẹ

Do niềm đam mệ công nghệ quá lớn. Tú quyết định "từ bỏ" nghệ thuật để làm bạn với máy tính. Tú chia sẻ: "Thật ra ba mẹ mình cũng muốn hướng mình đi theo con đường nghệ thuật, nhưng mình lại có lựa chọn khác. Mình gắn bó với máy tính từ nhỏ và coi thế giới công nghệ thông tin là niềm vui riêng. Ước mơ của mình là trở thành một Designer".

Đình Trí: Con trai NSƯT Lệ Thủy

Đình Trí là con trai duy nhất trong ba người con nối nghiệp ca hát của NSƯT Lệ Thủy. Sang Úc du học từ năm 18 tuổi, tốt nghiệp với hai bằng đại học ngoại thương và kiểm toán. Anh gây bất ngờ với nhiều người khi gạt bỏ những cơ hội thăng tiến trong nghề để đi theo con đường nghệ thuật.

Sự kiện - Con sao thì lại làm sao? (Hình 10).

Đình Trí và mẹ

Thừa hưởng giọng hát ngọt ngào từ mẹ, anh không đi theo nghiệp cải lương mà rẽ sang làm ca sĩ dòng nhạc trẻ. Là con trai của nghệ sỹ cải lương nổi tiếng, nhận thấy cái bóng của mẹ quá lớn, nhưng Đình Trí vẫn tự tin rằng sẽ có được một vị trí nhất định trong làng nhạc Việt.

Sự kiện - Con sao thì lại làm sao? (Hình 11).

Anh sợ khi hát cải lương, cái bóng của mẹ quá to lớn, anh sợ mình không thể hiện nổi cái tầm của mẹ.

Anh từng chia sẻ :"Mẹ Lệ Thủy không dọn đường cho tôi. Tôi tự đi, tự bước. Mẹ ủng hộ tôi về mặt tinh thần là chính. Những gì liên quan tới công việc của mình, tôi đều tự ý quyết định, mẹ tôi chỉ góp ý chứ không can thiệp. Tôi là người đi hát rất trễ, chủ yếu thỏa mãn sở thích và muốn tự đi bằng đôi chân của mình. Tôi không đặt ra mục đích phải thành thế này thế kia. Nhưng cái tên của mẹ tôi quá lớn, đã tạo dựng từ 50 năm nên dù tôi có giấu cỡ nào đi nữa, người ta vẫn phát hiện ra. Tôi phải thường xuyên dặn những MC rằng, khi tôi lên hát, hãy giới thiệu tôi là ca sĩ Đình Trí - đừng nói tôi là con NSƯT Lệ Thủy".

Kasim Hoàng Vũ : Con trai nữ ca sĩ Bích Phương

Kasim Hoàng Vũ Mang hai dòng máu Ai Cập - Việt, sống thiếu tình thương của cha từ khi còn rất nhỏ. Lớn lên trong tình thương của mẹ nên Kasim xem mẹ như “thần tượng” của mình.

Sự kiện - Con sao thì lại làm sao? (Hình 12).

Kasim Hoàng Vũ và mẹ

Là con trai của nữ ca sĩ Bích Phương, từng hoạt động trong Đoàn ca múa nhạc Quảng Nam - Đà Nẵng. Bà được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc rock" lúc bấy giờ. Ngay từ bé, thường xuyên xem mẹ biểu diễn nên chất “rock” phần nào ảnh hưởng tới phong cách của anh.

Sự kiện - Con sao thì lại làm sao? (Hình 13).

Với Kasim gia đình là thứ quý giá nhất. Tự thấy mình là người may mắn khi được mẹ chăm sóc mặc dù anh đã ngoài 30 tuổi. Đáp lại công ơn của mẹ, Kasim đang đi những bước đi vững chắc trong làng nhạc Việt và đạt được thành công nhất định. "Trong tình cảm là vậy, nhưng với công việc, hai mẹ con tôi rất rạch ròi. Mẹ tôi là người đi trước, hiểu rất rõ mọi chuyện và có thể tư vấn cho tôi từ việc mặc trang phục gì, hát thế nào trong mỗi chương trình... Tuy thế, từ bé tới giờ, chưa bao giờ mẹ can thiệp vào việc riêng tư của con cái. Dù tôi có lỡ mải đi chơi muộn với bạn bè, cũng chưa khi nào mẹ gọi điện giục giã hay ngăn cấm. Tất cả chỉ dừng lại ở lời khuyên, nhắc nhở, còn tất cả phụ thuộc vào bản thân tôi", Kasim chia sẻ.

Theo Mốt và cuộc sống

Sao Việt khoe con - hạnh phúc nhuốm màu phiền lụy

Thứ 3, 16/04/2013 | 14:41
Sinh ra trong một gia đình nổi tiếng, là hạnh phúc hay phiền toái? Đôi khi đám trẻ buộc phải trở thành "sao nhí" trong mắt giới truyền thông, chỉ bởi vì chúng là con của các ngôi sao. Thậm chí, có những em bé nổi tiếng sớm tới mức… tuổi thơ bị đánh mất!

Ngắm khoảnh khắc sao Việt diện đồ công sở sành điệu

Thứ 5, 04/04/2013 | 07:34
Đồ công sở được các kiều nữ tận dụng tối đa khi đi dự sự kiện, đi dạo phố bởi sự năng động và sang trọng vốn có

Những sao Việt lao đao vì scandal sau khi đoạt giải lớn

Thứ 4, 20/03/2013 | 10:36
Trước vụ lùm xùm hát nhép để giành giải 800 triệu của Khởi My, nhiều ngôi sao đình đám của làng giải trí Việt như ca sĩ Tùng Dương hay chân dài Thanh Hằng cũng đau đầu vì những đồn thổi trái chiều quanh giải thưởng mình đạt được.