Ảnh khỏa thân trong tuyết gây sốt thế giới

Ảnh khỏa thân trong tuyết gây sốt thế giới

Thứ 3, 29/01/2013 | 13:47
0
Bức ảnh về hai người phụ nữ ở Anh mặc đồ lót chơi đàn một cách ngẫu hứng trong tuyết lạnh bỗng chốc trở thành một cơn sốt và gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Ý tưởng ngẫu hứng trở thành trào lưu

Ý tưởng chụp ảnh kỳ lạ và có vẻ điên rồ này bắt nguồn từ những phút ngẫu hứng vui chơi giữa những người bạn của Leanne Myers (40 tuổi) ở làng Durington, Wiltshire, Anh, cùng với cô bạn hàng xóm của mình là Danielle Smith. Sau khi đăng bức ảnh của mình lên mạng xã hội Facebook, nó đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người, thậm chí bức ảnh còn được chia sẻ và lan truyền với tốc độ rất nhanh. Vì thế Leanne đã thiết lập một trang dành riêng để đăng tải những hình ảnh khỏa thân trong tuyết.

Ngay sau khi trang này ra đời, nó đã thu hút được hơn 5.500 người quan tâm và có tới 250 bức ảnh khỏa thân trong tuyết của mọi người ở mọi lứa tuổi. Leanne cho biết, cô thực sự rất bất ngờ trước phản ứng của mọi người và đặc biệt là khi cô nhận được những bức ảnh từ những nơi xa xôi như Abu Dhabi gửi tới.

Cô cho biết: "Đó thực sự là một điều tuyệt vời, tôi không nghĩ ý tưởng của mình lại nổi tiếng đến thế. Mọi người chấp nhận nó và phát triển nó rộng khắp thế giới. Tôi nhận được rất nhiều bức ảnh của bạn bè tôi và của cả những người bạn mà tôi không hề biết. Đặc biệt, tôi còn được sự quan tâm của rất nhiều người ở Abu Dhabi và ở Mỹ. Mọi người gửi email cho tôi và hỏi liệu họ có thể gửi ảnh cho tôi được không. Tất nhiên, họ luôn được chào đón miễn là những bức ảnh đó không quá khiếm nhã".

Lạ & Cười - Ảnh khỏa thân trong tuyết gây sốt thế giới

Bức ảnh gây sốt trong cộng đồng mạng thế giới.

Tôi đặt tên của nhóm ảnh chụp trong tuyết là "Wiltshire, chúng ta hãy cùng nhau khỏa thân trong tuyết". Sau một ngày làm việc mệt nhọc, tôi lại đăng nhập vào nhóm và đăng tải các bức ảnh chụp khỏa thân trong tuyết của mình với người bạn hàng xóm lên trang web và mời bạn bè mình cùng tham gia.

Cô cho biết thêm: "Ban đầu, tôi chụp những bức ảnh chỉ nhằm mang lại niềm vui và tiếng cười cho bạn bè mình và những người láng giềng trong làng. Nhưng thật ngạc nhiên, vào ngày cuối tuần, khi tôi và chồng tôi đi tới một câu lạc bộ trong làng thì có một chàng trai bước tới và nói với tôi rằng "Chào Leanne, tôi thực sự không nhận ra cô khi cô mặc quần áo". Và kể từ lúc đó, tôi nhận ra rằng mọi việc đã đi xa hơn tôi nghĩ".

Trào lưu chụp ảnh khỏa thân khắp thế giới

Trong vòng 24 giờ, trang web đã lan truyền các bức ảnh rộng rãi, hàng trăm người đã chia sẻ những bức ảnh của mình theo nhiều kiểu khỏa thân khác nhau. Để tránh sự hở hang quá lộ liễu, họ sử dụng nhiều cách để che mình như mặc đồ lót và uống nước giải khát trong tuyết lạnh, hay có những người phụ nữ sử dụng khăn quấn, lốp xe, thậm chí là sử dụng những cái chai hoặc chảo để che phần nhạy cảm.

Đặc biệt hơn có người còn chụp những bức ảnh không mặc gì và nằm úp mình lên tuyết. Trào lưu này còn được một số người sử dụng để chụp ảnh cưới khỏa thân trong tuyết, hay tham gia vào các trò chơi ném tuyết mà chỉ mặc trên mình những bộ đồ lót...

Leanne nói rằng, cô muốn biến điều cô làm với mục đích mang lại tiếng cười niềm vui cho mọi người thành một buổi quyên góp cho bệnh viện đã giúp cô cứu sống con gái mình khi cô sinh non. Ellie, con gái 12 tuổi của Leanne, chào đời khi mới chỉ 6 tuần rưỡi và ngay lập tức cô bé đã được đưa đến phòng chăm sóc trẻ sơ sinh tại bệnh viện Odstock ở Salisbury, Wiltshire.

Đến khi mới hai tuổi, Ellie đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật tim tại bệnh viện John Radcliffe và hiện tại cô bé đã hồi phục hoàn toàn. Leanne cho biết, cô không biết phải nói bao nhiêu lời cảm ơn mới đủ và vì vậy, nhân cơ hội được "nổi tiếng", cô muốn giúp đỡ bệnh viện một phần chi phí.

Leanne kể lại: "Khi Ellie được sinh ra, tôi đã bị cách ly khỏi con gái và không thể ở cùng khu với con, tôi cảm thấy rất buồn. Sự hỗ trợ và điều trị của bệnh viện hết sức vô giá đối với tôi. Nếu không có sự cống hiến cũng như lòng tận tụy của các nhân viên ở cả hai bệnh viện thì chắc chúng tôi không có được ngày hôm nay".

Mark (chồng Leanne) rất đồng tình và ủng hộ vợ mình. Anh cũng hưởng ứng bằng cách đăng tải những bức ảnh khỏa thân trong tuyết của chính mình lên trang web do vợ mình lập nên. Thậm chí, anh còn kêu gọi bạn bè và đồng nghiệp cùng tham gia trào lưu đặc biệt này để quyên góp tiền vì mục đích từ thiện.

> Cưỡng hiếp xong còn viết thư tỏ tình, tặng quà nạn nhân

A.M (Dailymail)

Ngôi nhà bao phủ bởi hàng triệu vỏ sò

Thứ 3, 29/01/2013 | 09:15
Trên đường Lake ở Dartmouth, Mỹ, đi dọc theo bờ biển, người ta sẽ bắt gặp ngay một ngôi nhà đặc biệt, nổi bật giữa các ngôi nhà bình thường khác bởi nó được bao phủ vô số các loại vỏ của sinh vật biển như sò, nghêu và sò điệp.

Cận mặt “quái vật biển tay dài” của hải quân Nga

Thứ 2, 28/01/2013 | 14:55
Yury Dolgoruky là tàu ngầm hạt nhân chiến lược thế hệ thứ 4 lớp Borei gia nhập Hải quân Nga hôm 30/12/2012.

Người Anh đang 'ném' đi hàng chục tỉ bảng

Thứ 2, 28/01/2013 | 14:07
Giữa thời khủng hoảng kinh tế mà dân Anh xem chừng vẫn khá xông xênh khi mỗi năm, họ vứt bỏ một lượng thực phẩm có giá trị lên tới hàng chục tỷ bảng.