Cơn sốt Galaxy Note II làm hàng nghìn người đội mưa chờ đợi

Cơn sốt Galaxy Note II làm hàng nghìn người đội mưa chờ đợi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Vào lúc 9h sáng nay (7/10) chiếc smartphone cao cấp của Samsung, Galaxy Note II mới chính thức được bán khuyến mãi tại TP HCM. Tuy nhien, từ tối qua đã có hàng nghìn người xếp hàng chờ đợi bất chấp cả việc trời mưa to suốt đêm qua.

Do lượng người chờ mua hàng quá lớn cùng với việc trời mưa to, thay vì cho khách hàng xếp hàng chờ mua, hãng đã chuyển sang hình thức bốc thăm dù việc thay đổi này đã ngay lập tức nhận được sự phản đối của những người đến xếp hàng từ sớm.

Nhiều người có mặt tại đây cho biết, mặc dù sáng nay Samsung mới chính thức bán hàng, tuy nhiên, từ chiều qua nhiều người đã có mặt tại đây để chờ mua hàng và tối qua số lượng người chờ mua hàng tại đây đã lên tới con số hàng nghìn người.

Công nghệ - Cơn sốt Galaxy Note II làm hàng nghìn người đội mưa chờ đợi

Samsung đã tiến hành cho bốc thăm mua hàng và việc bốc thăm được thực hiện từ lúc 1h sáng, mãi đến lúc 3h sáng mới kết thúc.

Nói về việc thay đổi hình thức bán hàng và phản ứng của nhiều khách hàng, VnExpress.net dẫn lời ông Nguyễn Văn Đạo, phó tổng giám đốc Samsung Vina cho biết, thời tiết không thuận lợi, mưa lớn và lượng người đông hơn rất nhiều so với dự kiến, nên chúng tôi đã tổ chức rút thăm theo nguyện vọng của đa số khách hàng. Ông Đạo cũng cho biết thêm: “Đến 3h30, chúng tôi đã xác định được 30 khách hàng được quyền đổi Galaxy Note lấy Note II và 170 người mua model mới giảm 30%".

Đồng thời, để trấn an những khách hàng đến sớm nhưng không nhận được khuyến mãi, Samsung cho biết sẽ phát trực tiếp cho khách hàng voucher 1,5 triệu đồng mua phụ kiện cho khách hàng muốn mua Note II.

Không những thế, Samsung còn tăng thêm 50 suất bốc thăm giảm giá 30% cho khách hàng tại TP HCM ngay trong buổi sáng nay và 50 suất cho Hà Nội dưới hình thức online.

Khánh Tuân