Cơn sốt Ronaldinho

Cơn sốt Ronaldinho

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Ronaldinho là cái tên thương hiệu tại xứ sở Sampa. Sau khi cùng với Flamengo đoạt danh hiệu vô địch bang Rio de Janeiro, "chàng vổ" lại vừa tạo cơn sốt khi anh tham gia chương trình “Bailando”.

"Chàng vổ" vừa gật đầu đồng ý tham gia chương trình giải trí “Bailando” - một chương trình truyền hình giải trí rất sôi động, thu hút lượng lớn khán giả tại Brazil.

Ngoài khoản thù lao khá hậu hĩnh, "chàng vổ" còn được dịp sướng âm ỷ khi được nhảy cùng cô nàng xinh đẹp Lorena Navarrine. Đã thế, Lorena còn bay sang Rio de Janeiro để cùng tập luyện với Ronaldinho.

Ngoài cặp Ronaldinho và Lorena, chương trình “Bailando” cũng quy tụ một loạt nhân vật có tiếng tăm trong làng giải trí, thể thao thế giới như Mike Tyson, Pamela Anderson, Tony Kamo… Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của “hot girl” Larissa Riquelme người Paraguay.

Chưa hết, mới đây "chàng vổ" đã quyết định nâng cấp biệt thự siêu khủng của mình khi xây thêm phòng khiêu vũ, rạp chiếu phim, hầm rượu… trong khuôn viên biệt thự trị giá 20 triệu USD.

Thiên Sơn