Cơn sốt son Phidias khuynh đảo cộng đồng yêu son mùa Noel năm nay

Cơn sốt son Phidias khuynh đảo cộng đồng yêu son mùa Noel năm nay

Thứ 2, 04/12/2017 | 12:09
0
Son Phidias đang làm khuynh đảo cộng đồng làm đẹp trong mùa Noel năm nay sau khi hãng này tung tiếp 3 màu mới trong bộ sưu tập của mình.

Phidias – với 2 dòng son sáp và son kem thực sự rất được lòng cộng đồng làm đẹp trong những ngày qua sau khi hãng này tung tiếp 3 màu mới trong bộ sưu tập của mình là: Cam đất, hồng san hô, và đỏ chery đã thực sự tạo nên một làn sóng khuynh đảo giới làm đẹp, cơn sốt son của hãng càng ngày càng nóng dần lên khi Noel lại đang sắp cận kề.

Dù xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm Việt khá mới, nhưng những dòng son mang thương hiệu Phidias vẫn được lòng và sự săn đón của chị em, bởi sự đa dạng về màu son, chất son và sự cập nhật nhanh những xu thế hot trend của năm. Cho dù bạn là ai, khó tính tới cỡ nào, nhưng chỉ một lần dùng và cảm nhận chất son của Phidias mình đảm bảo bạn sẽ yêu nó đến suốt đời, không chỉ nổi bật với những đặc điểm thu hút bên ngoài, bạn sẽ càng yêu Phidias hơn bởi nó là loại son hoàn toàn không chứa chì.

Cần biết - Cơn sốt son Phidias khuynh đảo cộng đồng yêu son mùa Noel năm nay

 

Cần biết - Cơn sốt son Phidias khuynh đảo cộng đồng yêu son mùa Noel năm nay (Hình 2).

 

Hướng đến vẻ đẹp trong veo, lộng lẫy như thiên thần giúp xóa tan cái lạnh của mùa đông khắc nghiệt năm nay, 3 màu sắc mới của Phidias lạ độc đáo với từng sắc thái, phù hợp với sắc da và cực kì tôn da đúng đặc trưng của người châu Á, vừa mang lại cho người dùng sự cổ điển pha lẫn chút hiện đại, vừa long lanh lại vừa yêu kiều, dễ thương.

Cần biết - Cơn sốt son Phidias khuynh đảo cộng đồng yêu son mùa Noel năm nay (Hình 3).

 

Cam san hô dẫn đầu mùa Noel năm nay khi mà còn đến tận hơn 24 ngày nữa mới vào đúng dịp lễ, mà màu son này đã được chị em săn lùng một cách ráo riết bởi hiệu ứng thanh lịch, trưởng thành, mang một chút hơi thở hoài cổ trong không khí hiện đại, tái hiện một mùa giáng sinh bình yên bên những người yêu thương.

Cần biết - Cơn sốt son Phidias khuynh đảo cộng đồng yêu son mùa Noel năm nay (Hình 4).

 

Đối với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp mộng mơ, mờ ảo sương khói, cùng một đôi mắt đen sâu lay láy, dịu dàng, nhẹ nhàng như mặt hồ nước mùa thu thì màu hồng đất chính là một lựa chọn chính xác nhất, vẻ mơ mộng của hồng đất làm cho bất kì ai cũng phải xao xuyến, vấn vương và nhớ mãi như chính cái không khí ngọt ngào đầy chất thơ mà chỉ có giáng sinh mới có, không bị pha trộn với bất kì một lễ hội nào trên trái đất này.

Cần biết - Cơn sốt son Phidias khuynh đảo cộng đồng yêu son mùa Noel năm nay (Hình 5).

 

Dù có sở hữu hết tất cả các màu son mà không có sắc đỏ trong dịp lễ giáng sinh này thì thực sự là một thiếu sót lớn của bạn, màu đỏ truyền thống trước đây đã được Phidias cải tiến thêm một chút cherry ngọt ngào cho những buổi tiệc tùng rộn ràng, đầy vẻ kiêu kỳ và sexy cuốn hút khi mà cái lạnh của mùa đông năm nay đã tràn về sớm hơn dự định, bên cạnh đó không chỉ tạo độ ấm cho khuôn mặt, đỏ cherry còn giúp bạn trông trắng trẻo xinh lên trông thấy giúp bạn sáng bừng đầy sức sống với mùa lễ hội đặc biệt nhất năm – Giáng sinh thật sự may mắn và an lành cho bất kì cô gái nào luôn sở hữu đỏ cherry trong túi xách của mình.

Cần biết - Cơn sốt son Phidias khuynh đảo cộng đồng yêu son mùa Noel năm nay (Hình 6).

 

Ngoài ra Phidias còn có rất nhiều màu son khác, cũng say lòng giới mộ điệu không kém, sử dụng Phidias tha hồ thoả thích selfie vì chụp ảnh cực “ăn” và cực chất nhé các nàng.

Liên hệ : Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics

Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

Số ĐT: 02433171666

Hotline: 01205171666

Website: http://biocosmetics.vn/

Facebook:https://www.facebook.com/myphammothercarebiocosmetics/

Trần Hằng

Đón Noel với cây thông lắp ráp “siêu độc” chỉ có giá vài chục nghìn

Thứ 7, 02/12/2017 | 18:00
Mỗi dịp Noel về, thị trường đồ trang trí trở nên nhộn nhịp với các mặt hàng phong phú và đa dạng như: cây thông, tuần lộc, vòng nguyệt quế… Riêng năm nay, mẫu cây thông lắp ráp “siêu độc” chỉ có giá vài chục nghìn đã xuất hiện. Đây là mẫu hàng mới và độc đáo được ra mắt lần đầu tiên nhưng đã nhanh chóng được “săn lùng” ráo riết.

Thầy giáo hot boy của ngành làm đẹp Việt Nam

Thứ 2, 20/11/2017 | 14:54
Vẻ khôi ngô, phong thái trẻ trung của thầy giáo hotboy Johnny Nam Kiệt khiến hình ảnh người thầy trở nên gần gũi.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.