Phó GĐ sở tử nạn qua lời con trai

Phó GĐ sở tử nạn qua lời con trai

Thứ 5, 03/10/2013 | 15:19
0
Theo chia sẻ của Vinh, trước khi ra đi, số tiền mang theo người của ông Dũng rất ít. "Cả một đời tiết kiệm lo cho vợ con, lúc ra đi trong ví của ông chỉ vỏn vẹn hơn 100.000 đồng".

Trong cơn mưa chiều tối qua 2/10, thi hài của ông Nguyễn Tài Dũng đã được gia đình an táng tại quê nhà ở xã Thanh Văn, Thanh Chương, Nghệ An trong nỗi đau của người thân, đồng nghiệp và người dân.

Tiễn biệt cha trước lúc được hạ huyệt, Nguyễn Thành Vinh, con trai cả của ông Dũng nói lời tạm biệt: "Bố ơi. Bố nằm lại với ông bà tổ tiên bố nhé. Mong bố bình yên ở dưới suối vàng. Bố mãi là anh hùng".

Xã hội - Phó GĐ sở tử nạn qua lời con trai

Nguyễn Thành Vinh trước linh cữu cha.

Ông Dũng ra đi quá đột ngột trong lúc đang làm nhiệm vụ đưa hàng cứu trợ cho người dân vùng lũ nên chưa kịp nói lời từ biệt với những người thân yêu. "Trong những giây phút cuối đời, ông không trăn trối được với gia đình một lời từ biệt nào. Ông đã chiến đấu sống chết bên những thùng mì tôm, nước khoáng để cứu trợ cho đồng bào. Mong linh hồn bố sớm được siêu thoát", Vinh nói về người cha của mình.

Theo chia sẻ của Vinh, trước khi ra đi, số tiền mang theo người của ông Dũng rất ít. "Cả một đời tiết kiệm lo cho vợ con, lúc ra đi trong ví của ông chỉ vỏn vẹn hơn 100.000 đồng". Ông Dũng được đồng nghiệp và người dân yêu quý vì sự giản dị, gần gũi dù đang giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Nghệ An.

Không chỉ đau trước nỗi đau của gia đình mất mát người thân, người con trai đầu của ông Dũng còn hy vọng người dân huyện Hoàng Mai nói riêng và người dân miền Trung vừa bị gặp lũ lụt nói chung sẽ vượt qua được "cơn bão" này.

Hoàng Thị Diễm Hằng, một người dân, đồng cảm: "Mặc dù chưa bao giờ được gặp bác nhưng khi biết tin bác đã đi khi trên đường mang đồ cứu trợ đến những người dân nghèo xứ Nghệ quê mình bất chấp mưa bão, cháu thực sự rất xúc động và cảm phục bác. Mong bác hãy yên nghỉ. Mỗi người dân không chỉ xứ Nghệ mình nói riêng mà mỗi người Việt Nam này sẽ luôn nhớ đến bác. Một người có tấm lòng cao cả, bác sẽ luôn là tấm gương sáng cho mỗi người noi theo. Mong gia đình sẽ sớm vượt qua được nỗi đau này".

Trong khi đó, độc giả Oang Lê Kim xúc động chia sẻ: "Tôi đã khóc khi nhìn thấy những chai nước khoáng, những gói mỳ tôm còn rơi vãi trên xe. Thật sự thấy đau xót. Thật sự thấy cảm động. Xin được chia buồn vói gia đình và cầu mong cho linh hồn bác nơi chín suối sớm được siêu thoát".

Theo Tri thức

Trong cơn mưa chiều tối qua 2/10, thi hài của ông Nguyễn Tài Dũng đã được gia đình an táng tại quê nhà ở xã Thanh Văn, Thanh Chương, Nghệ An trong nỗi đau của người thân, đồng nghiệp và người dân. Tiễn biệt cha trước lúc được hạ huyệt, Nguyễn Thành Vinh, con trai cả của ông Dũng nói lời tạm biệt: "Bố ơi. Bố nằm lại với ông bà tổ tiên bố nhé. Mong bố bình yên ở dưới suối vàng. Bố mãi là anh hùng". Nguyễn Thành Vinh trước linh cữu cha. Ông Dũng ra đi quá đột ngột trong lúc đang làm nhiệm vụ đưa hàng cứu trợ cho người dân vùng lũ nên chưa kịp nói lời từ biệt với những người thân yêu. "Trong những giây phút cuối đời, ông không trăn trối được với gia đình một lời từ biệt nào. Ông đã chiến đấu sống chết bên những thùng mì tôm, nước khoáng để cứu trợ cho đồng bào. Mong linh hồn bố sớm được siêu thoát", Vinh nói về người cha của mình. Theo chia sẻ của Vinh, trước khi ra đi, số tiền mang theo người của ông Dũng rất ít. "Cả một đời tiết kiệm lo cho vợ con, lúc ra đi trong ví của ông chỉ vỏn vẹn hơn 100.000 đồng". Ông Dũng được đồng nghiệp và người dân yêu quý vì sự giản dị, gần gũi dù đang giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Nghệ An. Không chỉ đau trước nỗi đau của gia đình mất mát người thân, người con trai đầu của ông Dũng còn hy vọng người dân huyện Hoàng Mai nói riêng và người dân miền Trung vừa bị gặp lũ lụt nói chung sẽ vượt qua được "cơn bão" này. Hoàng Thị Diễm Hằng, một người dân, đồng cảm: "Mặc dù chưa bao giờ được gặp bác nhưng khi biết tin bác đã đi khi trên đường mang đồ cứu trợ đến những người dân nghèo xứ Nghệ quê mình bất chấp mưa bão, cháu thực sự rất xúc động và cảm phục bác. Mong bác hãy yên nghỉ. Mỗi người dân không chỉ xứ Nghệ mình nói riêng mà mỗi người Việt Nam này sẽ luôn nhớ đến bác. Một người có tấm lòng cao cả, bác sẽ luôn là tấm gương sáng cho mỗi người noi theo. Mong gia đình sẽ sớm vượt qua được nỗi đau này". Trong khi đó, độc giả Oang Lê Kim xúc động chia sẻ: "Tôi đã khóc khi nhìn thấy những chai nước khoáng, những gói mỳ tôm còn rơi vãi trên xe. Thật sự thấy đau xót. Thật sự thấy cảm động. Xin được chia buồn vói gia đình và cầu mong cho linh hồn bác nơi chín suối sớm được siêu thoát".

Bài viết: http://news.zing.vn/Con-trai-Pho-GD-so-tu-nan-Bo-mai-la-anh-hung-post357455.html#home_featured.noibat

Nguồn Zing News

Tìm thấy xác Phó GĐ sở Công thương Nghệ An bị lũ cuốn

Thứ 4, 02/10/2013 | 12:40
Đêm 1/10, xe ô tô chở ông Nguyễn Tài Dũng - Phó giám đốc sở Công thương Nghệ An trên đường đi cứu trợ, tiếp tế dân trong lũ đã bị nước cuốn mất tích.

GĐ Sở Y tế mất chức sau khi 2 phó GĐ sở bị bắt

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Ông Phạm Thế Dũng Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai đã ký và công bố quyết định thay giám đốc Sở Y tế Gia Lai vào sáng nay (5/3).

Lời khai của lái xe cho phó GĐ sở Công thương tử nạn

Thứ 5, 03/10/2013 | 14:06
Khi nước lũ rút, vị trí chiếc xe gặp nạn lộ ra là một cái cống, rộng chưa đầy 3 m. Nhiều khả năng chiếc xe đã bị sụp cống vì tài xế không phát hiện ra cống, do bị ngập nước, và bị nước cuốn trôi.

Vì sao phó GĐ sở Y tế vẫn 'bình yên' dù bị vạch tội?

Thứ 5, 12/09/2013 | 07:59
Vì sao sau rất nhiều sai phạm được chỉ ra nhưng bà Phạm Khánh Phong Lan không những vẫn yên vị mà còn được UBND TP.HCM tặng bằng khen và giới thiệu ra ứng cử và trúng cử đại biểu Quốc hội Khóa XIII?

Triệu tập tài xế chở phó giám đốc sở bị lũ cuốn

Thứ 5, 03/10/2013 | 09:29
Liên quan đến vụ tai nạn khiến phó giám đốc Sở Công Thương tỉnh Nghệ An tử vong, cơ quan chức năng đã triệu tập tài xế để lấy lời khai.

Những điều chưa biết về phó giám đốc sở bị lũ cuốn

Thứ 4, 02/10/2013 | 20:30
Sáng nay 2/10, hàng vạn người tỉnh dậy đã thấy tin “buồn nhất trong ngày”: Đêm 1/10, anh Nguyễn Tài Dũng - Phó GĐ Sở Công thương Nghệ An ngồi trên xe 7 chỗ, mang theo lương thực, nước uống ra ứng cứu bà con thị xã Hoàng Mai bị ngập lũ đã bị nước lũ cuốn trôi.

Cộng đồng thương tiếc phó giám đốc sở bị lũ cuốn

Thứ 5, 03/10/2013 | 10:02
Người thân, đồng nghiệp, bạn bè và cộng đồng mạng đã bày tỏ niềm thương tiếc trước cái chết đau lòng của ông Nguyễn Tài Dũng - phó giám đốc sở Công thương Nghệ An trên đường đi cứu trợ người dân bị lũ lụt.