Con trai ủng hộ MC Thảo Vân đi bước nữa, vợ mới Công Lý bình luận bất ngờ

Con trai ủng hộ MC Thảo Vân đi bước nữa, vợ mới Công Lý bình luận bất ngờ

Thứ 4, 28/07/2021 | 18:27
0
Ngôi sao: Con trai ủng hộ MC Thảo Vân đi bước nữa, vợ mới Công Lý bình luận bất ngờ; hình xăm trên ngực TiTi không phải Nhật Kim Anh…

Con trai ủng hộ MC Thảo Vân đi bước nữa, vợ mới Công Lý bình luận bất ngờ

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Thảo Vân ​​​​​​​​đã kể lại câu chuyện tâm sự cùng cậu con trai của mình và nhận được nhiều chú ý. Theo đó, trong lúc đứng rửa bát 2 mẹ con trò chuyện cùng nhau khá nhiều. Đến từ khóa hôn nhân và gia đình, vợ cũ Công Lý hỏi con trai sau này kết hôn liệu có muốn sống cùng mẹ không?

Giải trí - Con trai ủng hộ MC Thảo Vân đi bước nữa, vợ mới Công Lý bình luận bất ngờ

Bài viết của MC Thảo Vân.

Sau một hồi ngẫm nghĩ, Tít (tên thật Gia Bảo) đã đưa ra câu trả lời, đó là ở riêng sẽ tốt hơn. Bên cạnh đó, con trai MC Thảo Vân còn đưa ra gợi ý mẹ hãy kết hôn, nếu sợ ở 1 mình khi về già.

“Mẹ nên nghĩ về việc lấy chồng, hoặc ít nhất cũng tìm người yêu đi, chứ bọn con chăm sóc kiểu khác!”, con trai Thảo Vân nói. Chưa kể, cô còn cho rằng, việc này phải do duyên số, bé Tít đã khẳng định khó nhưng không có nghĩa là không có.

Bên cạnh đó, bé Tít còn khẳng định, MC Thảo Vân là một người vợ, người mẹ tốt. “Con nghĩ dùng từ tốt là quá ít!”, vợ cũ diễn viên Công Lý hào hứng kể.

Giải trí - Con trai ủng hộ MC Thảo Vân đi bước nữa, vợ mới Công Lý bình luận bất ngờ (Hình 2).

MC Thảo Vân và con trai.

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã tỏ ra thích thú trước câu chuyện giữa 2 mẹ con nhà Thảo Vân.

Đáng chú ý, phía dưới phần bình luận, bà xã của diễn viên Công Lý bất ngờ có động thái gây chú ý. Theo đó, cô đã xuýt xoa khen ngợi con trai riêng của chồng. “Tít là cậu bé dễ thương chị ạ. Yêu Tít lắm. Vì Tít có trái tim ấm áp, “mít ướt" giống bố Lý nè!”, Ngọc Hà bình luận. Đáp lời, MC Thảo Vân viết: "Yêu không cô?”.

Giải trí - Con trai ủng hộ MC Thảo Vân đi bước nữa, vợ mới Công Lý bình luận bất ngờ (Hình 3).

Bình luận của Ngọc Hà - vợ hiện tại của nghệ sĩ Công Lý.

Hình xăm trên ngực TiTi không phải Nhật Kim Anh

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ TiTi đăng tải hình ảnh để ngực trần. Sự chú ý của cư dân mạng nhanh chóng đổ dồn vào hình xăm một cô gái trên ngực của TiTi. Một số cư dân mạng đặt nghi vấn cô gái này là Nhật Kim Anh - tình tin đồn của TiTi.

Trước những đồn đoán, TiTi cho biết: “Hình xăm trên ngực là mình xăm nữ thần tình yêu của Hy Lạp nhưng vẫn chưa hoàn chỉnh. Mong rằng các bạn đừng suy đoán lung tung để ảnh hưởng không tốt đến người khác. Cảm ơn các bạn”.

Giải trí - Con trai ủng hộ MC Thảo Vân đi bước nữa, vợ mới Công Lý bình luận bất ngờ (Hình 4).

TiTi phủ nhận xăm hình Nhật Kim Anh trên ngực.

TiTi và Nhật Kim Anh vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2020 vì dính như sam, dành cho nhau những lời có cánh. Trước nghi vấn tình cảm với TiTi, Nhật Kim Anh cho biết, cô nhận đỡ đầu cho TiTi và việc nâng đỡ đàn em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết.

Hoài Lâm lại khiến người hâm mộ "xao xuyến"

Giải trí - Con trai ủng hộ MC Thảo Vân đi bước nữa, vợ mới Công Lý bình luận bất ngờ (Hình 5).

Hoài Lâm.

Mới đây, Hoài Lâm tại tiếp tục khiến người hâm mộ "xao xuyến" khi chia sẻ tiết mục biểu diễn "cây nhà lá vườn". Dù không âm thanh chuyên nghiệp, không sân khấu hoành tráng và chỉ cover vu vơ ca khúc Ngỡ của ca sĩ Quang Hà, nhưng Hoài Lâm vẫn khiến cư dân mạng "đổ gục".

Hầu hết mọi người đều dành những lời khen ngợi cho giọng hát của Hoài Lâm. Giống như lúc cover ca khúc "OK" của Binz, nhiều khán giả cho rằng việc Hoài Lâm cover ca khúc nào cũng biến ca khúc đó thành ca khúc của chính mình. Lời khen ngợi này không hề quá lời khi Hoài Lâm có phần thể hiện xuất sắc những ca khúc cover, thậm chí so với bản hát gốc.

Bên cạnh những lời khen ngợi, nhiều người hâm mộ còn kêu gọi Hoài Lâm trở lại sân khấu biểu diễn sau khi dịch bệnh qua đi, chứ không "trốn biệt" như trước đây.

Hoài Lâm là một trong những trường hợp hiếm hoi của showbiz Việt, đã cố trốn sân khấu nhưng khán giả hâm mộ vẫn cố đi tìm trong khi nhiều ca sĩ chỉ cần biến mất một thời gian, khán giả cũng nhanh chóng quên họ.

Quốc Tiệp (t/h)

Dương Dương chủ động hôn Địch Lệ Nhiệt Ba khiến nhiều người bất ngờ

Thứ 4, 28/07/2021 | 16:34
Sao châu Á: Dương Dương chủ động hôn Địch Lệ Nhiệt Ba khiến nhiều người bất ngờ; thành viên của BTS tự nhận mình “lười chảy thây”…

Gia đình hạnh phúc của cặp sao phim "Thần điêu đại hiệp" gây sốt màn ảnh một thời

Thứ 3, 27/07/2021 | 14:25
Cặp đôi “Dương Quá” Lý Minh Thuận và “Tiểu Long Nữ” Phạm Văn Phương vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống bình dị, hạnh phúc sau hơn thập kỷ bên nhau.

Ngôi sao võ thuật Thành Long mời Cung Tuấn đóng phim?

Thứ 7, 03/07/2021 | 19:47
Sao châu Á: Ngôi sao võ thuật Thành Long mời Cung Tuấn đóng phim?; Hoa đán Tần Hải Lộ được ông xã đại gia hết mực cưng chiều…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

“Hoa hậu đông con nhất Việt Nam” đưa 6 con trở lại Tp.HCM sau 4 năm “bỏ phố về rừng”

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:25
Sau 4 năm gắn bó với ước mơ “nông trại xanh-cuộc sống an yên”. Hoa hậu Oanh Yến thấy xót xa khi các con vất vả, chịu thiệt nên quyết định đưa 6 con về lại Tp.HCM.

Lật mặt 7 đạt thành tích ấn tượng, bán 105.000 vé trong 6 ngày

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:00
Lý Hải vừa công bố tin vui, Lật mặt 7: Một điều ước đã bán được 105.000 vé trong 6 ngày đầu tiên.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.

Tây du ký: Nguyên nhân sâu xa khiến Thái Thượng Lão Quân phải "đánh lén" Ngộ Không

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:05
Thái Thượng Lão Quân từng ném Kim Cang Trác trúng đầu Ngộ Không, giúp Nhị Lang Thần có cơ hội bắt sống được Đại Thánh.

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.