Công an Hưng Yên xin lỗi và bồi thường 2 nhà báo VOV

Công an Hưng Yên xin lỗi và bồi thường 2 nhà báo VOV

Thứ 4, 24/04/2013 | 09:20
0
Gần một năm sau vụ việc hai nhà báo VOV là Nguyễn Ngọc Năm và Hán Phi Long bị Công an Hưng Yên đánh trong buổi cưỡng chế đất tại xã Xuân Quan, huyện Văn Giang (Hưng Yên), lời xin lỗi từ phía Công an Hưng Yên đối với hai nhà báo đã được thực hiện.

Dưới sự chủ trì của ông Nguyễn Trọng Thành - phó thủ trưởng Cơ quan điều tra Công an tỉnh Hưng Yên - cùng sự tham gia của ông Đỗ Ngọc Cự - phó trưởng Công an huyện Văn Giang, hai nhà báo đã nhận được lời xin lỗi trực tiếp của thượng úy Đặng Quang Hoàng, Công an huyện Văn Giang (người được xác định là một trong những cán bộ của đoàn cưỡng chế đã đánh phóng viên VOV). Ngoài việc xin lỗi bằng lời, ông Đặng Quang Hoàng và Công ty TNHH V&T cũng đã bồi thường thiệt hại danh dự, sức khỏe và tinh thần cho hai nhà báo bằng tiền, tuy nhiên số tiền không được tiết lộ.

Ông Nguyễn Minh Tiến - kiểm sát viên Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Hưng Yên, người được mời chứng kiến - cho biết tại buổi làm việc, sau lời xin lỗi của ông Đặng Quang Hoàng, hai bên thống nhất bỏ qua mọi khúc mắc của vụ việc diễn ra gần một năm trước.

Theo H.Điệp (Tuổi trẻ)

Những vụ phóng viên bị đe dọa, hành hung ghê rợn

Thứ 5, 11/04/2013 | 08:00
Gần đây nhất, liên tiếp 3 vụ đe doạ, tấn công ghê rợn vào các phóng viên của Thanh Niên, Lao động Nghệ An, Nông nghiệp Việt Nam bất chấp luật pháp đã dấy lên lo ngại trong dư luận.

Những vụ phóng viên bị hành hung gây bức xúc dư luận

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
Các phóng viên, nhà báo đau về thể xác một phần nhưng nỗi đau lớn nhất là họ bị tổn thương vì cảm thấy mình không được bảo vệ đúng nghĩa, không có được sự tự do hoạt động nghề một cách đúng pháp luật.
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.