Công an lên tiếng vụ gia đình nạn nhân kéo đến hiện trường vụ tai nạn 1 năm trước

Công an lên tiếng vụ gia đình nạn nhân kéo đến hiện trường vụ tai nạn 1 năm trước

Thứ 5, 02/07/2020 | 14:44
0
Vụ tai nạn xảy ra một năm về trước khiến một người tử vong đến nay chưa được giải quyết, người nhà nạn nhân đã mang di ảnh, ngồi tụ tập ngoài đường để đòi lại công bằng gây ách tắc giao thông và gây nguy hiểm cho người đi đường.

Báo VTC News đưa tin, chiều 1/7, tại đường Nghiêm Xuân Yêm theo chiều đi Nguyễn Trãi (gần cầu Dậu, Thanh Trì, Hà Nội) xảy ra việc người nhà mang di ảnh nạn nhân đặt giữa đường để khiếu nại việc vụ tai nạn giao thông sau một năm vẫn chưa được giải quyết thỏa đáng. Việc làm này đã gây ách tắc giao thông, gây nguy hiểm cho người dân khi di chuyển qua đây.

Theo chia sẻ của ông Tiến (xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì), cách đây đúng 1 năm, tại nơi họ đặt di ảnh đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải và chiếc xe máy do em gái ông cầm lái. Vụ việc khiến cô em gái thiệt mạng.

Tại hiện trường, có biển cấm nhưng chiếc xe tải vẫn rẽ và gây ra vụ tai nạn trên. Kể từ khi xảy ra sự việc đến nay, cơ quan chức năng vào cuộc nhưng vẫn chưa có kết quả trả lời vụ việc.

An ninh - Hình sự - Công an lên tiếng vụ gia đình nạn nhân kéo đến hiện trường vụ tai nạn 1 năm trước

Người nhà nạn nhân mang di ảnh và ngồi tràn ra đường gây ùn tắc giao thông

Một người chị gái của nạn nhân vụ tai nạn cũng cho hay, gia đình mất đi người thân đã rất đau xót. Tuy nhiên, đến nay, việc giải quyết vẫn chưa xong và phía bên gây tai nạn cũng không hề có đàm phán, không có trách nhiệm nên mọi người trong gia đình rất bức xúc.

Theo báo Tổ Quốc, ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc gia đình nạn nhân vụ tai nạn tập trung đông người giữa đường gây ùn tắc giao thông, lực lượng cảnh sát đã có mặt tìm hiểu vụ việc và giải quyết.

Đại diện Công an huyện Thanh Trì cho biết, vụ tai nạn này hiện nay cơ quan điều ra đang giải quyết theo đúng luật. Vị đại diện này cũng cho rằng, việc những người này tập trung ở đây là do họ chưa hiểu biết pháp luật, chứ không phải chống đối. Cơ quan chức đã giải thích và vận động mọi người ra về.

Tuy nhiên, đến chiều tối ngày 1/7, do người nhà nạn nhân vẫn chưa chịu về đã dẫn đến đoạn đường vành đai 3 phía dưới bị tắc đường dài hàng km, nhiều người đi đường tỏ ra bất bình, bức xúc.

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 13/6/2019, một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại khu vực Cầu Dậu (thuộc xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội), khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ và một người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Khoảng thời gian trên, hai người phụ nữ điều khiển chiếc xe máy di chuyển theo hướng Linh Đàm đi Thanh Xuân. Khi đến khu vực Cầu Dậu (thuộc địa bàn xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì) thì bất ngờ bị chiếc xe tải đi cùng chiều tông trúng.

Công an xác định, nạn nhân tử vong ngoài 40 tuổi, quê ở Thanh Trì, và một nạn nhân đã nhập viện cũng là một phụ nữ.

Đăng Khoa (t/h)

An ninh hình sự 24h: Ngày trả giá của những tên "yêu râu xanh" bệnh hoạn; Tài xế xe ôm sát hại vợ, đi giao hết hàng rồi ra đầu thú

Thứ 4, 01/07/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Ngày trả giá của những tên "yêu râu xanh" bệnh hoạn; Tài xế xe ôm sát hại vợ, đi giao hết hàng rồi ra đầu thú; Bắt giữ đối tượng sát hại hàng xóm rồi bỏ trốn vào rừng ở Sơn La...

Vụ nữ nhân viên ngân hàng vỡ nợ 200 tỷ đồng: Tất cả bị hại chưa đến trình báo

Thứ 4, 01/07/2020 | 19:00
Liên quan đến việc nữ nhân viên ngân hàng vỡ nợ 200 tỷ đồng, nhiều người dân địa phương đã cho người phụ nữ này vay tiền để đáo hạn ngân hàng. Trong đó, người cho vay nhiều nhất lên đến 130 tỷ đồng.

Người đàn ông đập vỡ cây ATM vì rút tiền không được lại bị nuốt thẻ

Thứ 4, 01/07/2020 | 15:14
Sau khi đi nhậu say về, người đàn ông này rút tiền ở cây ATM nhưng bị nuốt mất thẻ. Cho rằng ngân hàng đã lấy thẻ của mình nên đã cầm búa đập phá cây ATM.

Ngày trả giá của những tên "yêu râu xanh" bệnh hoạn, mở phim "mát" trước khi gây tội ác

Thứ 4, 01/07/2020 | 11:19
Lợi dụng sự ngây thơ của các nạn nhân, nhiều tên "yêu râu xanh" bệnh hoạn đã mở phim khiêu dâm bắt những đứa trẻ xem trước khi thực hiện hành vi đồi bại, thỏa mãn thú tính của mình.
Cùng chuyên mục

Bắt kẻ lập nhóm zalo bán quần áo giá sỉ rồi lừa hàng trăm triệu đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:31
Bước đầu xác định số tiền Liễu chiếm đoạt của các bị hại trên toàn quốc lên đến hàng trăm triệu đồng.

Bắt đối tượng gây ra 7 vụ trộm xe máy trong hơn một tháng

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:00
Nguyễn Anh Tuấn nghiện ma túy, để có tiền tiêu xài, đối tượng đã gây ra hàng loạt vụ trộm xe máy trên địa bàn TP.Đồng Hới.

Bình Dương: Lý do người phụ nữ bị sát hại trong khu công nghiệp

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:00
Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi can sát hại người phụ nữ trong khu công nghiệp Sóng Thần khi đối tượng đang lẩn trốn ở Tiền Giang.

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Đà Nẵng: Phát hiện, thu giữ 3kg ma túy đá, 12.000 viên thuốc lắc

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:28
Số lượng ma túy lớn đá cùng hàng ngàn viên thuốc lắc vừa bị cảnh sát phát hiện, thu giữ tại Tp.Đà Nẵng.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Dương: Lý do người phụ nữ bị sát hại trong khu công nghiệp

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:00
Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi can sát hại người phụ nữ trong khu công nghiệp Sóng Thần khi đối tượng đang lẩn trốn ở Tiền Giang.