Công an Thanh Hóa dùng 5 súng bắn lưới bắt quái xế

Công an Thanh Hóa dùng 5 súng bắn lưới bắt quái xế

Thứ 6, 26/04/2013 | 09:01
0
Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đơn vị này đã quyết định sử dụng thử nghiệm súng bắn lưới trong việc tuần tra kiểm soát trật tự an toàn giao thông.

Cụ thể, trước mắt đơn vị sẽ cấp cho lực lượng làm nhiệm vụ 5 súng bắn lưới dùng thử nghiệm. Loại súng này do một đơn vị của Bộ Quốc phòng chế tạo chứ không phải nhà máy Z111.

Xã hội - Công an Thanh Hóa dùng 5 súng bắn lưới bắt quái xế

Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ dùng thử nghiệm 5 súng bắn lưới bắt "quái xế".

Dụng cụ súng bắn lưới dùng để truy bắt những đối tượng lạng lách, đánh võng, chống đối người thi hành công vụ. Theo lãnh đạo công an tỉnh Thanh Hóa thì việc áp dụng này nhằm đảm bảo an toàn tính mạng cho đối tượng vi phạm, tăng tính hiệu quả vây bắt quái xế, hạn chế việc tẩu thoát.

Trước đó, cảnh sát Thanh Hóa đã dùng bùi nhùi, lưới đánh cá quăng vào xe đối tượng vi phạm để bắt những “quái xế” bỏ chạy. Sáng kiến này đã đem lại hiệu quả cao.

Theo Bưu điện Việt Nam

Hà Nội nghiên cứu dùng bùi nhìu bắt quái xế

Thứ 6, 01/02/2013 | 11:02
“Nếu được lãnh đạo Công an thành phố chỉ đạo, phòng CSGT sẽ nghiên cứu cách làm dùng “bùi nhùi” bắt đối tượng đua xe trái phép như của công an Thanh Hóa xem có phù hợp với Hà Nội hay không”.

Công an Thanh Hóa chế súng bắn lưới trị 'quái xế'

Thứ 5, 10/01/2013 | 09:19
Công an Thanh Hóa đã và đang phối hợp với cơ quan chức năng sản xuất dạng ống bắn lưới bùi nhùi để thay thế cho việc dùng tay quăng lưới như hiện nay.

Cảnh sát quăng lưới bắt người vi phạm giao thông

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
"Người ta đang đi mà tung lưới như thế thì quá nguy hiểm,không chỉ cho người vi phạm mà cả cho người đi đường. Nếu người vi phạm không đội mũ bảo hiểm, nếu ngã có thể bị chấn thương não, hoặc gãy tay chân... Mình đã thấy nhiều người chứng kiến lên tiếng phản đối ngay khi thấy CSGT làm thế."

Giao thông Việt Nam, từ quăng lưới đến phí

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Là “công bộc của dân”, phải lễ phép với dân, thuận theo sự giao phó của dân, tuy nhiên trong nhiều trường hợp cán bộ công quyền đang ứng xử với dân một cách hoàn toàn ngược lại.