Công an Thanh Hóa tung chiêu “chọc gậy bánh xe”?

Công an Thanh Hóa tung chiêu “chọc gậy bánh xe”?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
– Việc công an Thanh Hóa dùng chiêu tung lưới đánh cá bắt quái xế còn chưa lắng xuống trong dư luận thì một vài ngày gần đây, cư dân mạng lại truyền nhau clip “tố” công an dùng dùi cui trấn át bánh xe của người tham gia giao thông.

Một vài ngày qua, cộng đồng mạng đang lan truyền đoạn video clip dài gần một phút với nội dung quay hàng chục người dân cùng một số cảnh sát giao thông, cảnh sát 113 đang vây quanh hai xe máy nằm đổ ra đường. Bánh trước của một xe máy vẫn còn găm chặt một chiếc dùi cui.

Theo người đăng clip, sự việc xảy ra cách đây hơn một tháng, vào chiều cuối tháng 10. Khi đó, hai thanh niên đi xe Wave không đội mũ bảo hiểm đã bị Công an TP Thanh Hóa ném dùi cui vào bánh trước, khiến xe đổ vào chiếc SH đi cạnh đó.

Xã hội - Công an Thanh Hóa tung chiêu “chọc gậy bánh xe”?

Ảnh chụp từ clip

Trước thông tin này, thượng tá Trần Văn Thực – chánh Văn phòng công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, công an tỉnh chưa thể xác nhận được đây có phải chính xác là đoạn clip quay tại Thanh Hóa và có liên quan đến công an Thanh Hóa hay không. Hiện công an tỉnh đang giao cho công an TP Thanh Hóa tiến hành xác minh cụ thể về nguồn gốc xuất xứ, diễn biến chính xác của sự việc, chiếc gậy kia nằm trong bánh xe trước hay sau khi xe đổ”.

“Công an Thanh Hóa không có chủ trương chọc gậy vào bánh xe của người vi phạm. Nếu có tình trạng như vậy thì phải xử lý nghiêm khắc”, ông Thực cho biết thêm.

Phi Long