Công an thông tin về vụ nữ sinh treo cổ tự tử tại trường CĐ nghề

Công an thông tin về vụ nữ sinh treo cổ tự tử tại trường CĐ nghề

Thứ 2, 15/06/2015 | 15:07
0
Trên cơ thể nạn nhân H. không có dấu hiệu của tác động ngoại lực. Quá trình nạn nhân H. treo cổ tự tử đã được camera ghi lại được

Liên quan đến thông tin cái chết của nữ sinh Nguyễn Thanh H (22 tuổi, Bắc Giang) tại trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật - Công nghệ LOD (huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) vào ngày 14/6, đại diện công an huyện Yên Mỹ cho biết nguyên nhân ban đầu, nữ sinh H. bị áp lực từ việc học nhiều dẫn đến trầm cảm rồi treo cổ tự tử.

Trên cơ thể nạn nhân H. không có dấu hiệu của tác động ngoại lực. Quá trình nạn nhân H. treo cổ tự tử đã được camera ghi lại được.

Trước đó, như tin tức đã đưa khoảng 5h sáng ngày 14/6, anh Mừng – bảo vệ của trường đi tắt điện dọc các hành lang của tòa nhà vì trời bắt đầu sáng. Khi đi đến tầng ba của căn nhà, anh phát hiện một nữ sinh treo cổ tự tử ở ngoài hành lang. Sau một hồi trấn tĩnh lại, anh đã gọi mọi người trong tổ bảo vệ đến cứu giúp, đồng thời thông báo sự việc tới nhà trường và chính quyền địa phương.

“Lúc đó, cơ thể nữ sinh đã tím tái. Mọi người cắt dây đỡ nữ sinh xuống dưới thì nạn nhân đã tử vong”, anh Mừng cho biết.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng ngay lập tức có mặt tại hiện trường tiến hành đưa thi thể nữ sinh H.

Theo thông tin lời kể sinh viên của trường cho biết, khoảng 4h sáng cùng ngày, nữ sinh H. mở cửa đi ra khỏi phòng ở kí túc xá và mọi người không nghĩ rằng H. lại đi tự tử. Các ngày trong tuần các sinh viên không được đi ra ngoài trừ hai ngày cuối tuần.

Pháp luật - Công an thông tin về vụ nữ sinh treo cổ tự tử tại trường CĐ nghề

Trường cao đẳng, nơi nữ sinh H. tự tử.

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhâ về cho gia đình an táng theo tập tục địa phương.

Theo tìm hiểu được biết, nạn nhân H. đã học xong cao đẳng chuyên ngành điều dưỡng và đang học tại trường LOD để chuẩn bị đi xuất khẩu lao động . Mẹ của H. lâm bệnh phải nằm điều trị ở bệnh vi

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.