Ngăn đánh bạc, công an xã và trưởng thôn bị đánh hội đồng

Ngăn đánh bạc, công an xã và trưởng thôn bị đánh hội đồng

Thứ 2, 07/03/2016 | 16:08
0
Trưởng thôn và công an viên đến giải tán đám đánh bạc, bị đánh bầm dập nhưng những người tấn công họ lại có cơ thoát tội.

Ngày 6/3, ông Nguyễn Thành Thúy, Trưởng thôn Tuần Tiến (xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) cho biết, việc ông và một công an xã bị đánh khi đi giải tán đám đánh bạc đã qua gần ba tuần nhưng đến nay những người vi phạm vẫn chưa bị cơ quan chức năng xử lý.

Đánh đập, bắt quỳ lạy

Pháp luật - Ngăn đánh bạc, công an xã và trưởng thôn bị đánh hội đồng

Ảnh minh họa.

Trước đó, lúc 21h30 ngày 16/2, kết thúc buổi chiếu phim tư liệu tại nhà văn hóa, ông Thúy nhận tin báo tại nhà ông Nguyễn Văn Đàn (56 tuổi) có nhiều người tập trung đánh bạc, mở nhạc to. Sau khi báo cáo bí thư chi bộ thôn, ông Thúy cùng ông Phạm Thế Luân - công an xã phụ trách thôn và hai bảo vệ thôn là anh Nguyễn Văn Hoàn và Vũ Văn Pha tới nhà ông Đàn để xác minh, nhắc nhở giải tán đám đánh bạc.

Lúc 22h30, tổ công tác tới căn nhà ba tầng mới xây của ông Đàn và lên tầng giải tán hai nhóm đánh bài ăn tiền ở hai phòng khác nhau. Khi ông Luân, ông Thúy đi ra phía cầu thang thì ông Đàn cùng hai con trai và một số người lạ từ dưới chạy lên.

Cả nhóm quây vào đánh ông Luân túi bụi cho đến khi ông chảy máu mũi gục xuống bên cửa sổ mới thôi. Ông Thúy bị dồn vào phòng, mặc dù ông giải thích đến để nhắc nhở dừng bài bạc nhưng bố con ông Đàn liên tục chửi bới. Các con ông Đàn đấm vào mặt ông Thúy rồi lôi ông xuống tầng một dúi ông ngồi xuống ghế.

Được ông Luân chạy về báo tin, hai con trai ông Thúy là anh Nguyễn Văn Nhuận và Nguyễn Văn Tân vội chạy sang tìm cách giải cứu bố. Khi con trai lớn ông Thúy định dìu ông về thì người nhà ông Đàn liền quây vào “đánh hội đồng” ba bố con ông. Họ bắt hai con ông phải quỳ lạy mới tha.

Bị đánh khi thi hành công vụ

Thượng tá Đào Minh Đức, Phó trưởng Công an huyện Tiên Lãng, cho biết ngay sau khi sự việc xảy ra công an đã mời bố con ông Đàn lên lấy lời khai. Công an xác định hành vi

Cùng chuyên mục

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.