Công an xã xịt hơi cay khiến nhiều người nhập viện

Công an xã xịt hơi cay khiến nhiều người nhập viện

Thứ 6, 02/08/2013 | 16:11
0
Sau khi gây ra hậu quả, vị cán bộ này không những không hỗ trợ cứu người mà còn bỏ đi. Hậu quả, anh Ái, cụ Thích, chị Lan phải đi cấp cứu tại BV đa khoa huyện Yên Thành.

Chị Nguyễn Thị Lan (vợ anh Nguyễn Trọng Ái, ở xóm Đồng Phúc, xã Đồng Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) phản ánh: Khoảng 15h30 ngày 28/7, khi gia đình chị đang xây tường bao thì ông Phạm Văn Độ, Phó công an xã Đồng Thành, cùng một số cán bộ xã khác đến quát nạt, có những lời lẽ xúc phạm, yêu cầu gia đình chị dừng ngay việc xây dựng.

Bức xúc trước thái độ của những người này, anh Ái yêu cầu họ ra khỏi nhà mình. Bất ngờ vị phó công an xã rút bình hơi cay xịt vào mặt anh Ái khiến anh ngất xỉu. Sau đó một công an xã khác vào còng tay anh Ái. Hơi cay còn khiến cụ Lê Thị Thích (80 tuổi, mẹ anh Ái vừa mổ mắt được 4 ngày) cũng bị ngất xỉu. Thấy vậy, chị Lan chạy vào ôm chồng cũng bị “dính” hơi cay.

Theo như trong đơn trình bày, sau khi gây ra hậu quả, các vị cán bộ này không những không hỗ trợ cứu người mà còn bỏ đi. Hậu quả, anh Ái, cụ Thích, chị Lan phải đi cấp cứu tại BV đa khoa huyện Yên Thành.

Ông Nguyễn Công Lý, phó chủ tịch UBND xã Đồng Thành, cho biết: Sau khi nhận được tin gia đình anh Ái đào móng xây tường bao, chúng tôi đã cử công an xã trực tiếp đến hiện trường để kiểm tra, nếu gia đình làm sai thì chúng tôi sẽ đình chỉ. Nhưng lúc đó xảy ra xô xát giữa anh Ái với lực lực lượng công an xã nên Phó công an xã Phạm Văn Độ đã dùng bình hơi cay xịt để bảo vệ nhưng không may gây ảnh hưởng đến sức khỏe anh Ái, cụ Thích và chị Lan.

“Sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã cho người đến nhà và BV hỏi thăm, động viên anh Ái, cụ Thích, chị Lan, đồng thời tổ chức cuộc họp báo cáo rõ sự việc và kiểm điểm với những ai làm sai”, ông Lý cho biết thêm.

Theo Pháp luật & Xã hội

40 du khách nhập viện sau bữa ăn tối

Thứ 2, 15/07/2013 | 16:41
Sau bữa ăn tối, 40 du khách ở Hà Nội đi nghỉ mát ở Thanh Hóa có biểu hiện đau bụng, đi ngoài, buồn nôn… bị nghi do ngộ độc thực phẩm.

Trai làng hỗn chiến giữa đêm, hơn chục người nhập viện

Thứ 2, 15/07/2013 | 09:26
Sau 1 tuần xảy ra vụ việc, vẫn còn 2 nạn nhân bị thương nặng điều trị ở Trung tâm Y tế huyện Kbang, Gia Lai.

Gần 900 người Nhật Bản nhập viện vì nắng nóng

Thứ 3, 09/07/2013 | 08:15
Thời tiết nắng nóng khiến nhiều người Nhật Bản phải nhập viện, đặc biệt là người già và trẻ em.

Giám đốc doanh nghiệp đánh vợ trọng thương phải nhập viện

Thứ 4, 26/06/2013 | 14:56
Sáng 26-8, Bệnh viện Đa khoa Cư Dút (Đắk Nông) cho biết, đã làm thủ tục chuyển bệnh nhân Nguyễn Thị T. (SN 1972, trú thôn 10 xã Nam Dong), bị đa chấn thương do chồng hành hung, lên điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Nhập viện sau một giờ 'làm việc' với công an xã

Thứ 2, 24/06/2013 | 14:10
Do uống rượu say rồi to tiếng với vợ con nên ông Lục bị công an xã gọi lên làm việc. Sau một giờ, người đàn ông này đã được người nhà và công an đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.