Công an xác minh vụ cán bộ Tỉnh ủy bị quay clip

Công an xác minh vụ cán bộ Tỉnh ủy bị quay clip

Thứ 4, 08/05/2013 | 08:58
0
Ngày 7-5, một nguồn tin cho biết Công an tỉnh Bình Định đã tiến hành xác minh, làm rõ các nội dung liên quan đến các đoạn clip trên YouTube cho rằng ông Lê Văn Vương, phó chánh Văn phòng Tỉnh ủy Bình Định, vô khách sạn quan hệ bất chính bị bắt quả tang.

Ông Lê Anh Quốc (ngụ TP Quy Nhơn, Bình Định) xác nhận đã thuê người khác quay các đoạn clip trên. Ông cũng cho biết công an đã làm việc với ông, những người chứng kiến và người quay video nhằm làm rõ nội dung các đoạn clip và “phản tố” của ông Lê Văn Vương; đồng thời xác minh nguồn gốc của các công cụ hỗ trợ như còng số 8, roi điện sử dụng trong các đoạn clip.

Miền trung - Công an xác minh vụ cán bộ Tỉnh ủy bị quay clip

Hình ảnh được chụp lại từ video clip.

Trước đó, ông Lê Anh Quốc có đơn tố cáo ông Lê Văn Vương quan hệ bất chính với vợ mình. Trong khi Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Định đang xác minh, làm rõ sự việc thì trên mạng Internet xuất hiện ba đoạn clip với tiêu đề “Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Bình Định”, trong đó có hình ảnh ông Vương đang ở trần, mặc quần đùi liên tục van xin ba người đàn ông dùng công cụ hỗ trợ khống chế trong một phòng khách sạn.

Sau đó ông Vương có đơn tố cáo ngược lại rằng mình bị ông Quốc vu cáo và làm nhục. Trao đổi với PV chiều 7-5, ông Quốc tiếp tục khẳng định hình ảnh trong các clip là đúng sự thật. Riêng còng số 8 và roi điện, ông Quốc giải thích là tự mua, treo ở xưởng gỗ để đề phòng trộm cắp. Ông Vương thì cho rằng ông bị khống chế bất ngờ nên sợ hãi van xin để thoát ra ngoài.

Theo Tấn Lộc (Pháp luật TP HCM)

Thiết bị quay trộm, nghe lén tràn lan 'như rau ngoài chợ'

Thứ 3, 23/04/2013 | 15:22
Ngày 10/4/2013, Chi cục Hải quan chuyển phát nhanh (Cục Hải quan TPHCM) đã phát hiện một lô thiết bị nghe lén, quay lén, được gửi qua đường phi mậu dịch, quà biếu. Đây là mặt hàng cấm sử dụng, có xuất xứ từ Trung Quốc.

Phó chánh Văn phòng tỉnh ủy lên tiếng về clip đánh ghen

Chủ nhật, 05/05/2013 | 10:25
"Tôi không biết bà Hạ. Khi họ đẩy bà Hạ vào phòng rồi gí dùi cui điện vào người tôi, lấy còng số tám cố còng tay tôi để lột trần truồng nên tôi bối rối, năn nỉ để tìm cách thoát ra ngoài. Tôi đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng đề nghị điều tra làm rõ về những nội dung tố cáo mang tính vu khống và việc tôi bị làm nhục", ông L.V.V - Phó chánh Văn phòng Tỉnh ủy Bình Định bức xúc nói.

Clip đánh ghen cán bộ tỉnh ủy: Ba người liên quan cùng tố cáo

Chủ nhật, 05/05/2013 | 21:40
Sau khi bị ông Lê Anh Quốc (SN 1969, ngụ TP Quy Nhơn – Bình Định) tố cáo về việc quan hệ bất chính với vợ ông Quốc là bà Hà Cẩm Hạ và sự xuất hiện video clip với tiêu đề “Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Bình Định” trên internet...
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.