Công bố 'bộ tứ' của Giọng hát Việt mùa thứ hai

Công bố 'bộ tứ' của Giọng hát Việt mùa thứ hai

Thứ 3, 16/04/2013 | 09:00
0
Tối qua 15/4, BTC đã công bố danh sách 4 vị giám khảo của Giọng hát Việt mùa thứ hai gồm: Mỹ Linh, Hồng Nhung, Quốc Trung và Đàm Vĩnh Hưng.
 
Sau khi Hồ Ngọc Hà, Thu Minh xin rút khỏi vị trí HLV, Đàm Vĩnh Hưng cũng úp mở về việc anh sẽ rời The Voice – Giọng hát Việt để tập trung vào các dự án âm nhạc. Tuy nhiên, mới đây nam ca sĩ tiếp tục nhận lời làm huấn luyện viên Giọng hát Việt mùa giải 2013. Đàm Vĩnh Hưng cũng là HLV duy nhất của Giọng hát Việt mùa đầu tiên quay trở lại vị trí này.
 
Sự kiện - Công bố 'bộ tứ' của Giọng hát Việt mùa thứ hai
 
Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung, Quốc Trung, Mỹ Linh là 4 HLV mùa giải thứ 2 của Giọng hát Việt. Ảnh: VOV

Trong mùa giải thứ hai này, Đàm Vĩnh Hưng có vẻ "lạc loài" về chuyên môn so với ba giám khảo còn lại. Anh vốn là ca sĩ có thế mạnh về giải trí. Trong khi đó, 3 nhân vật còn lại nghiêng về âm nhạc học thuật.

Tuy nhiên, đại diện BTC cho biết họ không lo lắng về trình độ chuyên môn giữa các vị huấn luyện viên. Theo họ, mỗi người có một màu sắc, cá tính. Điều đó tạo nên nét hấp dẫn cho chương trình ở mùa này.

Buổi họp báo công bố thông tin Giọng hát Việt năm nay diễn ra ngày 18/4 tại TP HCM. Hiện tại, Giọng hát Việt đang chốt vòng sơ loại tại các tỉnh miền Bắc và Nam. Chương trình trở lại với khán giả cả nước vào chủ nhật hàng tuần, lúc 21h trên VTV3 bắt đầu từ ngày 19/5.

Mai Nguyên

Mỹ Linh làm HLV The Voice: Thông tin chưa chính thức

Thứ 7, 13/04/2013 | 09:13
Cho đến thời điểm này, thông tin diva làng nhạc nhẹ sẽ ngồi "ghế nóng" chương trình Giọng hát VIệt vẫn chưa phải là chính thức.

Thanh Lam: 'Đàm Vĩnh Hưng đâu cần nhảy dựng lên'

Thứ 7, 06/04/2013 | 09:22
"Tôi đâu có vấn đề với Hưng. Cậu ấy cứ làm quá lên như vậy chứ", Diva Hà thành chia sẻ.

Quốc Trung nhận lời ngồi 'ghế nóng' The Voice

Thứ 3, 09/04/2013 | 09:08
Với trình độ chuyên môn cao về thanh nhạc cộng với kinh nghiệm làm giám khảo của nhiều chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc lớn, nhà sản xuất âm nhạc - nhạc sĩ Quốc Trung là một trong những cái tên được chọn vào vị trí huấn luyện viên của Giọng hát Việt năm 2013.