'Công chúa' Suri sẽ trở thành nhà thiết kế thời trang

'Công chúa' Suri sẽ trở thành nhà thiết kế thời trang

Thứ 2, 13/05/2013 | 16:49
0
Những thông tin mới nhất cho biết, cô con gái cưng của Tom Cruise đã ký hợp đồng 1,5 triệu bảng để ra mắt thương hiệu thời trang riêng của cô.

Cô con gái nhỏ của Katie Holmes và Tom Cruise sẽ cho ra mắt thương hiện thời trang mang tên Surivào mùa thu này tại New York và sau đó là mở rộng kinh doanh trên tất cả các bang của Mỹ. 

Nhân vật - 'Công chúa' Suri sẽ trở thành nhà thiết kế thời trang

Nhân vật - 'Công chúa' Suri sẽ trở thành nhà thiết kế thời trang (Hình 2).

Suri sẽ làm việc cùng mẹ Katie và đối tác của 2 mẹ con là Jeanne Yang. Cô con gái 7 tuổi của Tom sẽ thiết kế trang phục, giầy, túi xách và cả phụ kiện. Hiện tại, cô bé đang rất hào hứng với công việc của mình và đang mong chờ ngày thương hiệu thời trang Suri ra mắt vào mùa thu tới. 

Một nguồn tin đã nói với tờ The Sun“Suri mới chỉ 7 tuổi, nhưng cô bé rất quan tâm đến thời trang. Cô bé đã trải qua một năm đầy khó khăn, nhưng thích nghi rất nhanh với nhịp sống tại New York. Ngay từ những ngày đều đến trường, Suri đã rất tự tin và hòa đồng với các bạn.”  

Nhân vật - 'Công chúa' Suri sẽ trở thành nhà thiết kế thời trang (Hình 3).

Nhân vật - 'Công chúa' Suri sẽ trở thành nhà thiết kế thời trang (Hình 4).

“Yêu thời trang không phải là một sở thích xấu và nó sẽ là một phần quan trọng trong cuộc sống của cô bé. Tất cả các cô gái đều mơ đến việc cho ra đời một dòng thời trang. Thật thú vị khi biết chiếc quần được làm ra thế nào, vì vậy mà Suri đặc biệt hứng thú với công việc mới.”, nguồn tin cho biết thêm. 

Katie đã nghĩ đến việc để cô con gái cho ra đời dòng thời trang riêng, sau khi một số công ty đến gặp gỡ Katie để thỏa thuận về một hợp đồng vào năm ngoái. Theo truyền thông Anh, ban đầu Katie chỉ có ý định thực hiện một blog thời trang, nhưng sau đó cô lên một kế hoạch dài hơi hơn khi Suri liên tục nói về chuyện thiết kế quần áo. 

Nhân vật - 'Công chúa' Suri sẽ trở thành nhà thiết kế thời trang (Hình 5).

Nhân vật - 'Công chúa' Suri sẽ trở thành nhà thiết kế thời trang (Hình 6).

Thực tế, Katie không hề mong muốn Suri tham gia ngành thời trang mà chỉ muốn con gái có cuộc sống bình thường như những đứa trẻ khác. Một nguồn tin cho biết: “Suri có thể là một trog những cô bé được chụp ảnh nhiều nhất trên hành tinh, nhưng cô bé sẽ không tự thực hiện các bộ ảnh thời trang của riêng mình. Katie muốn cô bé tập trung vào việc học hơn bất cứ điều gì khác. Katie chỉ muốn Suri có tuổi thơ bình thường và tránh xa cuộc sống nổi tiếng càng xa càng tốt.”

Lê Anh

Tom Cruise lần đầu chia sẻ về cuộc ly hôn với Katie Holmes

Thứ 7, 27/04/2013 | 21:05
Nam diễn viên nổi tiếng này đã thốt lên: “Tôi không nghĩ chúng tôi lại ly hôn”.

Tom Cruise - quyền lực và sự cô đơn

Thứ 2, 22/04/2013 | 14:05
Sở hữu hàng chục vai diễn lớn trong các bom tấn ăn khách, được hàng triệu khán giả mến mộ nhưng ở tuổi 51, đường tình duyên của Tom vẫn lận đận sau 3 cuộc hôn nhân.

Sao Việt khoe con - hạnh phúc nhuốm màu phiền lụy

Thứ 3, 16/04/2013 | 14:41
Sinh ra trong một gia đình nổi tiếng, là hạnh phúc hay phiền toái? Đôi khi đám trẻ buộc phải trở thành "sao nhí" trong mắt giới truyền thông, chỉ bởi vì chúng là con của các ngôi sao. Thậm chí, có những em bé nổi tiếng sớm tới mức… tuổi thơ bị đánh mất!