Cộng đồng mạng lên tiếng ủng hộ Mỹ Linh sau phát ngôn về thực phẩm

Cộng đồng mạng lên tiếng ủng hộ Mỹ Linh sau phát ngôn về thực phẩm

Thứ 6, 26/08/2016 | 15:15
0
Rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ra ủng hộ phát ngôn của ca sĩ Mỹ Linh về thực phẩm, đồng thời thể hiện thái độ chia sẻ với ca sĩ về việc vô cớ bị “ném đá””.

Mấy ngày qua, ca sĩ Mỹ Linh đã nhận khá nhiều những lời chỉ trích nặng nề liên quan đến phát ngôn của cô về vấn đề thực phẩm sạch.

Trước đó, ca sĩ Mỹ Linh đã tham dự “Diễn đàn kết nối doanh nghiệp – người tiêu dùng đón sóng thực phẩm sạch" được tổ chức tại Hà Nội ngày 23/8.

Tại diễn đàn, Mỹ Linh đã đưa ra quan điểm của mình: “…Các vị muốn ăn sạch, thực phẩm là thứ bảo vệ sức khỏe các vị nhất mà các vị muốn rẻ, trong khi đó các vị lại có thể mua những thứ rất là đắt, các vị có thể đi nghỉ, đi ô tô, nhà lầu. Nhưng cái thiết thực nhất cho sức khỏe, các vị lại muốn rẻ. Tôi nghĩ rằng, làm như vậy là không bảo vệ người nông dân và nếu mà vẫn tư tưởng rẻ như thế thì đừng đòi hỏi thực phẩm sạch. Muốn rẻ thì không thể tin được. Bây giờ ở nhà tôi tự trồng, tôi thấy rất là đắt, tôi thấy không hề rẻ tí nào cả.

Nếu rẻ thì nhân công sẽ phải rất là mạt hạng. Nông dân khi mà trả đồng lương mạt hạng thì người ta không thể làm tốt được. Có thực mới vực được đạo…".

Tuy nhiên, sau đó, đã có một số trang thông tin cắt cúp lời Mỹ Linh và rút title “Ca sĩ Mỹ Linh: Muốn rẻ thì đừng đòi hỏi thực phẩm sạch”, điều này khiến cô nhận về vô số những ý kiến phản đối, chỉ trích.

Đời sống - Cộng đồng mạng lên tiếng ủng hộ Mỹ Linh sau phát ngôn về thực phẩm

Một cư dân mạng đã chia sẻ, ủng hộ phát ngôn về thực phẩm của ca sĩ Mỹ Linh.

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người đã đứng về phía Mỹ Linh. Nickname Nguyen Thi Ngoc Lan chia sẻ: “Chị ơi, em rất vui vì chị đã cất tiếng nói, em làm nhà hàng em hiểu rõ ạ, làm thật thì lãi rất ít hoặc lỗ mà làm điêu thì em không bao giờ làm, thế là cứ cố gắng lấy thu nhập từ công việc khác bù vào để nhà hàng vẫn duy trì được. Dùng thực phẩm bẩn thì lãi cực khủng nhưng em kiên quyết không bao giờ làm điều ấy. Nhà hàng em cũng khá đông khách mà nhiều lúc em còn chẳng thấy lãi. Bây giờ các trang về đồ ăn thi nhau quảng bá cho hàng quán giá rẻ. Nếu nấu ở nhà, chi

Cùng chuyên mục

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.