Cộng đồng mạng phản ứng thế nào khi Trấn Thành bị 'cấm sóng'?

Cộng đồng mạng phản ứng thế nào khi Trấn Thành bị 'cấm sóng'?

Thứ 4, 26/04/2017 | 19:52
0
Tin tức Trấn Thành bị "cấm cửa" trong các chương trình của đài Truyền hình Vĩnh Long khiến khán giả và cộng đồng mạng sửng sốt.

Là gương mặt quen thuộc của nhiều gameshow truyền hình giải trí của đài Truyền hình Vĩnh Long như Thử thách người nổi tiếng, Cười xuyên Việt, Cùng nhau tỏa sáng, Làng hài mở hội… Nhưng mới đây, thông tin Trấn Thành bị “cấm sóng” trong các chương trình giải trí của đài Vĩnh Long, thực sự khiến dân mạng dậy sóng.

Chia sẻ với báo giới, đại diện của đài Truyền hình Vĩnh Long cũng thừa nhận đã từ chối sự xuất hiện của Trấn Thành trên sóng, bên cạnh đó sẽ siết chặt nội dung hài nhảm, hài tục trong các chương trình của mình.

Thông tin này được đăng tải đã nhanh chóng nhận được rất nhiều ý kiến tranh luận trái chiều của cộng đồng mạng, người ủng hộ với quyết định của nhà đài nhưng cũng có không ít khán giả hâm mộ cảm thấy tiếc nuối cho danh hài Trấn Thành.

Dậy sóng mạng - Cộng đồng mạng phản ứng thế nào khi Trấn Thành bị 'cấm sóng'?

 Thông tin Trấn Thành bị "câm sóng" trên đài Truyền hình Vĩnh Long khiến khán giả bất ngờ.

Xem thêm >>> Trấn Thành bị ‘cấm sóng’ và lời cảnh tỉnh cho hài nhảm

Trước thông tin trên, ngay sau đó trên fanpage cá nhân của mình, danh hài Trấn Thành đã bất ngờ đăng tải status đầy ẩn ý chỉ với bức ảnh gồm ba dấu câu: Chấm hỏi, chấm than và chấm hết. Điều này khiến người hâm mộ, cộng đồng mạng cảm thấy khó hiểu và cũng đưa ra những ý kiến trái chiều xung quanh quyết định này.

Facebook Ái Quân an ủi Trấn Thành: “Ở đời lắm lúc không có sự công bằng. Người ta không nhìn nhận cái anh cống hiến mà chỉ nhìn nhận một vài hạt sạn và chút lỗi lầm của anh. Sẽ qua thôi! Cố lên anh”.

Nguyễn Minh thì nhận định: “Mình xem đi xem lại hài và phát ngôn của Trấn Thành. Cá nhân mình chẳng thấy nhảm, chẳng thấy sốc chỉ thấy hay và triết lý, những điều anh ta nói mình thấy quá hợp lý. Không coi thì bật kênh khác vậy thôi”.

Minh Quang bày tỏ nỗi buồn: “Thật lòng có một chút buồn nhẹ, ở mỗi một đời người ai dám thề với lòng mình là không bao giờ phạm phải một sai lầm, quan trọng là biết sửa hay không, thật lòng chẳng vui chút nào khi đọc được những dòng tin đăng ào ào, tuy không phải bà con họ hàng nhưng cũng thấy đau. Chuyện gì qua thì cho qua, dù sao cũng cố lên anh Xìn nhé, mong là mọi chuyện sẽ ổn thôi”.

Còn với nickname Hương Phùng thì bày tỏ sự tiếc nuối khi nghe được thông tin này: “Em chưa từng thích nghệ sĩ nào như anh. Anh cống hiến như thế nào? Anh yêu nghề ra sao và cái tâm anh thế nào khán giả cảm nhận được. Sóng gió sẽ làm anh mạnh mẽ lên phải không anh? Buồn chút thôi rồi lại mạnh mẽ bước tiếp trên con đường anh chọn nha. Luôn chờ đón những sản phẩm nghệ thuật của anh”.

Dậy sóng mạng - Cộng đồng mạng phản ứng thế nào khi Trấn Thành bị 'cấm sóng'? (Hình 2).

 Rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng xung quanh thông tin này.

Xem thêm >>> Lý Nhã Kỳ: Đừng biến mình trở thành nô lệ của vật chất

Cùng chung quan điểm với những facebook trên, Bích Mai khẳng định sẽ không xem kênh Vĩnh Long nữa: “Không có Xìn diễn nữa thì bỏ xem đài Truyền hình Vĩnh Long, tiếc cho một cây hài tài năng và tình cảm, mình không thấy Trấn Thành làm nhảm mà phải nói là quá hay”.

Bên cạnh những ý kiến an ủi Trấn Thành và cho rằng quyết định của đài Truyền hình Vĩnh Long là sai, không hợp lý. Cũng có những khán giả lại ủng hộ quyết định “cấm sóng” Trấn Thành của nhà đài.

Nguyên Long bình luận: “Ở miền Trung xa xôi, nhờ truyền hình cáp mà gia đình tôi xem được đài THVL 1. Nay được nghe ông giám đốc phát biểu như thế gia đình tôi càng ủng hộ đài truyền hình Vĩnh Long”.

Còn facebook Nguyễn Trung ủng hộ quyết định của nhà đài: “Việc này nên làm từ vài năm trước. Nhưng muộn còn hơn không”.

Khán giả Hoàng Thế Vĩnh khá gay gắt: “Không những Trấn Thành mà còn nhiều diễn viên khác nữa. Đài truyền hình là phương tiện truyền thông của công chúng thì đừng đưa những hạt sạn này lên thao túng cả phương tiện giải trí. Tự diễn, tự cương thái quá nào là giả gái thô tục, hát chế những bài nhạc đi vào lòng người, nói xấu đồng nghiệp ngay trên sân khấu, đưa những người khoe thân thể, chuyên tạo scandal lên làm MC dẫn chương trình... Nếu không lọai bỏ những “hạt sạn” này thì sẽ làm mất uy tín của nhà đài. Vì vậy, cần phải nghiêm túc lựa chọn đưa những người có đạo đức và tâm huyết với nghệ thuật lên nhà đài . Đừng biến sàn diễn của đài truyền hình là nơi phô trương sự thô tục”.

Hiện thông tin trên vẫn đang gây tranh cãi nhiều chiều trên mạng xã hội.

Xem thêm >>> Phản ứng bất ngờ của Trấn Thành khi bị 'cấm cửa' trên đài Vĩnh Long

Thanh Lam

Cùng tác giả

Cảnh báo 6 lỗ hổng nghiêm trọng trong sản phẩm Microsoft

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:59
Trong 6 lỗ hổng mới tồn tại ở sản phẩm Microsoft thì có tới 5 lỗ hổng sau khi khai thác thành công, hacker có thể tấn công thực thi mã từ xa.

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...