NSƯT Công Lý:

NSƯT Công Lý: "Nếu tôi lên sân khấu thì Xuân Bắc nên đi làm việc khác"!

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 06/01/2018 | 13:00
0
Cùng nhau có mặt trong họp báo chương trình Xuân phát tài 2018, NSƯT Công Lý đã không tiếc lời "chặt chém" NSƯT Xuân Bắc.

Chiều 5/1, nhiều nghệ sĩ tên tuổi đã tham gia buổi họp báo Xuân phát tài 8 như: NSƯT Công Lý, NSƯT Xuân Bắc, Vân Dung, Quang Thắng, Minh tít, Trung ruồi... 

Sự kiện - NSƯT Công Lý: 'Nếu tôi lên sân khấu thì Xuân Bắc nên đi làm việc khác'!

Các nghệ sĩ tham gia chương trình Xuân phát tài 8 tại họp báo.

Khi được hỏi về lịch tập diễn của Xuân phát tài liệu có ảnh hưởng đến lịch quay của chương trình Gặp nhau cuối năm – Táo quân của VTV không, nghệ sĩ Xuân Bắc cho biết, những ngày cuối năm là dịp để các nghệ sĩ “trả nợ” khán giả bởi họ “quay cuồng” với lịch diễn. Tuy nhiên, các nghệ sĩ đều cam đoan ở sản phẩm nào cũng sẽ làm “đến nơi đến chốn”.
Sự kiện - NSƯT Công Lý: 'Nếu tôi lên sân khấu thì Xuân Bắc nên đi làm việc khác'! (Hình 2).

NSƯT Công Lý cho biết, nếu anh lên sân khấu, thì Xuân Bắc nên đi làm âm thanh, ánh sáng.

NSƯT Công Lý cho biết: "Các nghệ sĩ thường nói với nhau rằng "một rừng không có hai hổ", nếu tôi lên sân khấu, thì Xuân Bắc nên đi làm việc khác, đi làm ánh sáng, âm thanh chẳng hạn. Đùa thế thôi chứ chúng tôi cùng nhau được mời vào Xuân phát tài thì sẽ cùng nhau nỗ lực để cho ra những sản phẩm hay nhất...". 

Nhận xét về những diễn viên trẻ hiện nay, NSƯT Công Lý cho biết: "Họ có tuổi trẻ và sự nhiệt huyết. Họ tự biết mày mò, khám phá để có được những tác phẩm hay phục vụ khán giả.

Họ chăm chỉ vô cùng, từng câu từng chữ cũng tập đến hàng chục lần. Họ làm việc với thái độ trân trọng, không nề hà bất cứ điều gì. Là người đi trước, tôi hoàn toàn tin tưởng các bạn ấy sẽ thành công nhờ cả tài năng của mình...".

Sự kiện - NSƯT Công Lý: 'Nếu tôi lên sân khấu thì Xuân Bắc nên đi làm việc khác'! (Hình 3).

Nghệ sĩ Vân Dung tại buổi họp báo vừa qua.

Xuân phát tài 8 với chủ đề Chờ người bao gồm nhiều tiểu phẩm và các tiết mục ca nhạc. Đinh Tiến Dũng tham gia viết kịch bản cho hai tiểu phẩm trong chương trình lần này.

Dù không tiết lộ kịch bản, ban tổ chức cho biết khán giả sẽ được khóc, cười khi chứng kiến câu chuyện chờ người yêu của những dân cư tại một vùng đất giả tưởng.

Ngoài Xuân Bắc, Minh Tít, Trung Ruồi, chương trình còn có sự tham gia của Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền, Hoài Linh, Chí Tài, Vân Dung, Quang Thắng, Tự Long, Quang Thắng, Công Lý... Các ca sĩ góp mặt trong đêm diễn gồm Mỹ Tâm, Quang Lê, Lệ Quyên, Nguyễn Hưng, Thanh Hà, Noo Phước Thịnh và Phương Mỹ Chi. Hoa hậu Jennifer Phạm và MC Lại Văn Sâm dẫn chương trình.

Xuân phát tài 8 sẽ diễn ra vào ngày 13/1 tại Hà Nội.

Nhà báo Lại Văn Sâm nói gì khi được mời làm MC chương trình Xuân phát tài?

Chủ nhật, 31/12/2017 | 18:00
Sắp tới, nhà báo Lại Văn Sâm và Hoa hậu Jennifer Phạm sẽ được chọn làm MC của chương trình Xuân phát tài 8. Vậy anh nói gì về điều này?

Lộ ảnh NSƯT Công Lý được bạn gái sửa trang phục trong hậu trường Tết vạn lộc

Chủ nhật, 31/12/2017 | 13:00
Tại hậu trường Gala Tết Vạn lộc 2018, NSƯT Công Lý cùng bạn gái thân thiết với nhau. Cả hai dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, đáng yêu.

MC Thảo Vân và bạn gái Công Lý thân thiết tại đêm 'Ấm tình nghệ sĩ'

Thứ 3, 06/06/2017 | 19:27
MC Thảo Vân và Ngọc Hà hội ngộ cùng nhau tại chương trình Ấm tình nghệ sĩ, cả hai thân thiết chụp hình kỷ niệm...
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.