Công nghệ cấy ghép ETK Active lên răng sau 48h là gì?

Công nghệ cấy ghép ETK Active lên răng sau 48h là gì?

Thứ 3, 23/01/2018 | 08:00
0
Bất kỳ trường hợp mất răng nào cũng có thể áp dụng giải pháp lên răng tức thì mới nhất tại Nha khoa Đông Nam là cấy ghép Implant ETK Active – công nghệ cấy ghép Implant hiện đại trong lịch sử cấy ghép Implant và phục hình răng sứ.

Chỉ cần 1- 3 tuần là bạn có thể khôi phục khả năng ăn nhai với nụ cười rạng rỡ để tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày.

Giới thiệu về Implant ETK Active

Implant ETK Acitve là một dòng Implant hoàn toàn mới, được sản xuất từ Pháp, đây là một loại Implant được nghiên cứu và cải tiến từ những loại Implant cũ để tạo nên một sự hoàn hảo hơn cho giải pháp cấy ghép Implant phục hồi răng mất hiện nay.

ETK Active Implant được xử lý bề mặt bằng công nghệ SA #2micromet với lớp cát phủ lên trên bề vai Implant, kết hợp với thiết kế 2 vòng ren dạng xoắn sẽ giúp cho việc nén xương hàm được tốt hơn, giúp cho mô xương hàm tích hợp chắc chắn trên bề mặt Implant một cách nhanh chóng với độ ổn định xương hàm cao, khiến cho quá trình cấy ghép Implant được rút ngắn rất nhiều, chỉ mất khoảng 1 – 3 tuần hoặc thậm chí chỉ sau 48h là có thể hoàn thiện, giúp tiết kiệm nhiều thời gian cho bệnh nhân.

Truyền thông - Công nghệ cấy ghép ETK Active lên răng sau 48h là gì?

 

Tại Nha khoa Đông Nam, quy trình cấy ghép Implant ETK Active lên răng tức thì được thực hiện một cách an toàn tuyệt đối theo tiêu chuẩn quốc tế với trình tự từng bước cụ thể:

Bước 1: Bác sĩ kiểm tra, thăm khám và tư vấn

Trước tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra cụ thể tình trạng sức khỏe răng miệng của bệnh nhân để đảm bảo bệnh nhân có phù hợp để tiến hành cấy ghép ngay không, trong trường hợp bệnh nhân gặp phải các bệnh lý khác thì cần điều trị trước khi tiến hành cấy ghép.

Bước 2: Chụp phim CT 3D phân tích xương hàm

Chụp phim CT 3D là một bước rất quan trọng để xác định mức độ xương hàm của bệnh nhân như thế nào, từ đó mới có thể lên phác đồ điều trị một cách chính xác nhất, việc này có tác dụng xác định được các thông số của trụ Implant sao cho phù hợp với đặc điểm cấu tạo xương hàm chỗ răng bị mất như độ dài, kích cỡ, đường kính, số ren…

Truyền thông - Công nghệ cấy ghép ETK Active lên răng sau 48h là gì? (Hình 2).

Chụp phim CT 3D phân tích xương hàm tại chỗ

Bước 3: Vệ sinh khoang miệng và gây tê

Trước khi tiến hành thao tác cấy ghép Implant ETK Active, bệnh nhân sẽ được bác sĩ hướng dẫn vệ sinh khoang miệng trước để đảm bảo sạch khuẩn nhằm tránh tình trạng lây nhiễm chéo khi phẫu thuật.

Sau đó, bệnh nhân sẽ được gây tê vào vùng cần cấy ghép để bệnh nhân không cảm thấy đau nhức trong suốt quá trình thực hiện. Với trường hợp bệnh nhân cấy nhiều trụ Implant cùng lúc thì sẽ được gây mê toàn thân và thực hiện cấy ghép tại bệnh viện lớn để đảm bảo an toàn hơn cho sức khỏe.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật ghép trụ Implant ETK Active

Khi thuốc tê phát huy tác dụng, bác sĩ sẽ phẫu thuật mở vạt nướu để làm lộ phần xương hàm bên trong, mô xương hàm này sẽ được khoan bằng những mũi khoan nha khoa chuyên dụng để tạo thành kích thước phù hợp với trụ Implant đã lựa chọn trước đó.

Truyền thông - Công nghệ cấy ghép ETK Active lên răng sau 48h là gì? (Hình 3).

Bác sĩ tiến hành cấy ghép Implant ETK Active

Sau đó, trụ Implant ETK Active sẽ được gắn vào lỗ khoan này và các mô bóc tách ban đầu sẽ được may lại một cách cẩn thận. Thời gian cấy ghép rất nhanh chóng, chỉ mất khoảng 10 – 15 phút cho 1 trụ Implant mà thôi. Bệnh nhân sẽ được kê đơn thuốc và về nhà nghỉ ngơi chờ đến lịch tái khám và cắt chỉ mà bác sĩ ghi cho bệnh nhân.

Bước 5: Phục hình răng sứ trên Implant

Với ưu điểm tích hợp nhanh của mình, Implant ETK Active sẽ hoàn toàn vững chắc trong mô xương hàm chỉ khoảng 1 – 3 tuần và sau đó bệnh nhân đã có thể tiến hành phục hình răng sứ trên Implant, tạo thành một chiếc răng hoàn chỉnh và quy trình cấy ghép sẽ hoàn thành.

Truyền thông - Công nghệ cấy ghép ETK Active lên răng sau 48h là gì? (Hình 4).

Cấy ghép răng Implant

Trên đây là từng bước trong quy trình cấy ghép Implant ETK Active tại Nha Khoa Đông Nam đúng chuẩn nhất sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe bệnh nhân trong suốt quá trình cấy ghép cũng như kết quả cấy ghép hoàn hảo nhất sau khi hoàn thành. 

Nha Khoa Đông Nam hiện đang có chương trình hỗ trợ 20% chi phí cấy ghép Implant

ETK Active, các độc giả quan tâm có thể tham khảo chi tiết tại đây: GIẢM GIÁ TRỒNG RĂNG

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

NHA KHOA ĐÔNG NAM

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM

Điện thoại: (028) 7307.7141

Mobile: 0927.411.411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Website: www.nhakhoadongnam.com

Nguyễn Hà

Viện phẫu thuật thẩm mỹ - nha khoa Hạnh Nguyên: Tôn vinh vẻ đẹp

Thứ 7, 20/01/2018 | 09:00
Tọa lạc tại 481-493 đường Lý Thái Tổ, Q.10 – gần bệnh viện Nhi đồng I, TP.HCM, viện phẫu thuật thẩm mỹ - nha khoa Hạnh Nguyên là một trong những trung tâm thẩm mỹ, nha khoa trong nước đạt chuẩn quốc tế và có uy tín cao, với đầy đủ trang thiết bị vật chất hiện đại, dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp và và và nha khoa chuyên sâu.

Nha khoa KIM cán mốc 1 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ năm 2017

Chủ nhật, 24/12/2017 | 10:00
Tháng 12/ 2017, Nha khoa KIM đã vượt xa các trung tâm nha khoa khác, cán mốc khoảng 1 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.