Công nhân Bình Dương được hỗ trợ hơn 5 tỷ đồng từ công ty NutiFood

Công nhân Bình Dương được hỗ trợ hơn 5 tỷ đồng từ công ty NutiFood

Thứ 3, 01/08/2017 | 11:13
0
Ngày 30/7, tại Khu công nghiệp Đồng An Bình Dương, Liên đoàn lao động tỉnh Bình Dương đã tổ chức Ngày hội đoàn viên cho công nhân của tỉnh nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Tại đây, công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã trao tặng 500 phần quà cho công nhân khó khăn đang nuôi con nhỏ đến tham gia ngày hội.
Kinh doanh - Công nhân Bình Dương được hỗ trợ hơn 5 tỷ đồng từ công ty NutiFood

Ông Lê Quốc Việt, đại diện NutiFood trao quà cho công nhân

Mỗi phần quà của công ty NutiFood là 3 lon sữa trị giá hơn 1,3 triệu đồng. Tổng giá trị 500 phần quà mà NutiFood trao tặng cho công nhân trong Ngày hội đoàn viên trị giá khoảng 750 triệu đồng. Tham gia ngày hội, để hỗ trợ cho nhiều công nhân khác, NutiFood đã có chương trình bán hàng giảm giá đặc biệt từ 20% trở lên kèm nhiều quà  tặng hấp dẫn. Với những ưu đãi đó gian hàng của NutiFood luôn có nhiều công nhân tập trung chen chúc để mua hàng.

Kinh doanh - Công nhân Bình Dương được hỗ trợ hơn 5 tỷ đồng từ công ty NutiFood (Hình 2).

Công nhân nhận quà tặng từ NutiFood.

Ông Lê Quốc Việt, Phó tổng giám đốc Marketing công ty NutiFood chia sẻ: “NutiFood là công ty của những bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng nên ngoài quan tâm đến việc nghiên cứu sản xuất những sản phẩm có chất lượng thì  công ty chúng tôi còn rất quan tâm đến các hoạt động vì cộng đồng trong đó có hoạt động hỗ trợ cho công nhân. Bình Dương là một tỉnh có khá đông công nhân nên chúng tôi rất muốn được đồng hành cùng liên đoàn lao động tỉnh để hỗ trợ cho công nhân nhất là những công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Hôm nay, tại ngày hội, công ty chúng tôi đã dành những phần quà là những lon sữa có giá trị dinh dưỡng tốt nhất của công ty để tặng cho con của các công nhân có hoàn cảnh khó khăn với mong ước giúp họ vơi bớt phần nào vất vả trong cuộc sống”.

Kinh doanh - Công nhân Bình Dương được hỗ trợ hơn 5 tỷ đồng từ công ty NutiFood (Hình 3).

Công nhân chen chúc trước gian hàng ưu đãi của NutiFood để mua hàng.

Ngoài 500 phần quà NutiFood tặng cho công nhân và chương trình bán hàng ưu đãi trong Ngày hội đoàn viên thì công ty NutiFood còn tặng hơn 3000 phần quà mỗi phần là 3 lon sữa trị giá hơn 1,3 triệu đồng cùng với các chuyến bán hàng ưu đãi cho công nhân trên địa bàn tỉnh Bình Dương trong thời gian sắp tới. Tổng giá trị quà mà NutiFood hỗ trợ cho công nhân Bình Dương trị giá hơn 5 tỷ đồng.

Kinh doanh - Công nhân Bình Dương được hỗ trợ hơn 5 tỷ đồng từ công ty NutiFood (Hình 4).

Một gia đình công nhân nhận được quà từ NutiFood.

Đến tham gia Ngày hội đoàn viên và nhận được phần quà của NutiFood, chị Trần Thị Mai, công nhân tại Khu công nghiệp Sóng Thần, Bình Dương chia sẻ: Tôi có hai đứa con, đứa lớn phải gửi về quê cho ông bà, chỉ có đứa nhỏ là ở với bố mẹ. Hàng tháng vừa phải gửi tiền về cho ông bà nuôi con, vừa phải trang trải chi phí cho gia đình trong này nên cuộc sống còn rất nhiều khó khăn. Vì muốn con được chăm sóc tốt nên nhiều khi vợ chồng tôi phải nhịn ăn để  dành tiền mua sữa cho con. Món quà  của NutiFood với tôi quý lắm vì ít nhất tôi cũng đỡ được hơn tháng tiền sữa cho con. Tôi rất cảm ơn công ty NutiFood và mong có thêm nhiều công ty hỗ trợ để cuộc sống của công nhân chúng tôi đỡ vất vả hơn.

Hương Thảo

Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Vướng mắc pháp lý ảnh hưởng nguồn cung dự án bất động sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:05
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.

Tp.HCM: Hóa đơn tiền điện trong tháng 3 của người dân sẽ tăng mạnh

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:13
Lượng sử dụng điện tăng sẽ dẫn đến hóa đơn tiền điện của người dân TpHCM trong tháng 3 cao hơn các tháng trước, cũng là dự báo cho các tháng tiếp theo.

Quy hoạch Bà Rịa-Vũng Tàu: Thu hút đầu tư 4 nhóm ngành kinh tế trụ cột

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:15
Chiều ngày 28/3, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức họp báo thông tin về hội nghị triển khai quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh, sẽ diễn ra vào ngày 30/3 tới.

Xử nghiêm doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:13
Bộ trưởng Công Thương yêu cầu các QLTT các tỉnh chủ động, xử lý nghiêm các trường hợp kinh doanh xăng dầu không thực hiện đúng quy định về hóa đơn điện tử.

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.

Xuất khẩu cao su sang Hàn Quốc tăng mạnh 2 tháng đầu năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu cao su của Việt Nam sang Hàn Quốc đạt 8,2 nghìn tấn, trị giá 12,77 triệu USD, tăng cả về lượng và trị giá so với cùng kỳ năm 2023.