Công Phượng: Hãy cứu lấy HAGL, ngừng diễn trò

Công Phượng: Hãy cứu lấy HAGL, ngừng diễn trò

Thứ 6, 03/07/2015 | 23:08
0
NHM phố núi muốn thấy Công Phượng chứng tỏ khả năng trên sân bóng thay vì những hành động gây chú ý, scandal nơi hậu trường.

Chưa thành tài những đã quá nổi

Công Phượng là một trong những thành viên nổi bật của khóa một học viện HAGL. Chân sút 20 tuổi bắt đầu được nhắc đến nhiều từ năm 2014 sau những màn trình diễn chói sáng trong màu áo U19 Việt Nam. Dù thể hình khiêm tốn nhưng bù lại Công Phượng sở hữu tốc độ, những pha đi bóng lắt léo cùng khả năng dứt điểm khá đa dạng.

Thể thao - Công Phượng: Hãy cứu lấy HAGL, ngừng diễn trò

Công Phượng nổi hơn hẳn những đồng đội cùng trang lứa ở HAGL.

Không phủ nhận việc ngôi sao sinh năm 1995 từng khiến các fan hâm mộ nước nhà nức lòng với những bàn thằng tuyệt đẹp ở các cấp độ, đượ giới truyền thông tung hô bằng những lời có cánh, những lời khen mỹ miều. Tuy nhiên xét một cách tỉ mỉ, Công Phượng vẫn chưa mang lại cho những đội bóng mà anh khoác áo thành tích nào thực sư đáng kể. Ngoài chức vô địch giải U21 quốc tế 2014, giải đấu mang nặng tính giao hữu tại Cần Thơ, U19 Việt Nam thường nhận những trận thua đậm ở giải đấu tầm châu lục khi phải đối diện các đối thủ mạnh.

Trong khi lứa U19 Myanmar đã xuất sắc giành vé dự World Cup U20 mới đây thì chúng ta thậm chí chưa thể vô địch giải đấu khu vực ở lứa tuổi này. Trong máu áo U23 Việt Nam, dù đã nỗ lực nhưng Công Phượng cũng chỉ giúp đội nhà giành tấm huy chương đồng tại SEA Game 28, giải đấu mà chúng ta đặt mục tiêu gặt vàng. Rõ ràng dù mang danh “Messi Việt Nam” nhưng Công Phượng vẫn chưa phải là nhân tố đủ sức tạo ra sự khác biệt, đủ khả năng thúc đẩy cả tập thể đến danh hiệu như kỳ vọng.

Điều đáng nói là tuy sở hữu thành tích chẳng mấy nổi bật so với những đồng đội cùng lứa khác như Xuân Trường, Tuấn Anh… nhưng cái tên Công Phượng lại cực hot, ăn đứt các đồng nghiệp kể trên. Đi đến đâu Công Phượng cùng thu hút được sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông. Chân sút người Đô Lương thực tế đã xuất hiện trong hàng loạt vụ lùm xùm từ g

Cùng chuyên mục

U23 Uzbekistan bổ sung viện binh từ CSKA Moscow để đấu U23 Việt Nam

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:50
U23 Uzbekistan sẽ có sự phục vụ của 2 cầu thủ Abbosbek Fayzullaev và Abdukodir Khusanov ở cuộc đọ sức với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024.

Thắng đậm U23 Jordan để đi tiếp, HLV Shin Tae Yong 'nổ' vang trời

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:40
HLV Shin Tae Yong bày tỏ sự vui mừng sau khi các học trò giành chiến thắng đậm trước U23 Jordan trong buổi họp báo sau trận.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.