Công sở: Chuyển giao bạn gái cho đồng nghiệp

Công sở: Chuyển giao bạn gái cho đồng nghiệp

Thứ 2, 08/07/2013 | 08:48
0
Yêu chán muốn giẫy, nhường bạn gái cho đồng nghiệp. Ngân là sinh viên mới ra trường, chân ướt chân ráo đi làm. Sơn là đàn anh kì cực làm việc khá lâu tại công ty nên cũng thuộc dạng lão làng được nhiều người kính nể.

Sơn cũng thích vẻ xinh tươi của Ngân, nhưng chỉ đến khi Sơn biết được Dũng bên phòng marketing cũng có cảm tình với Ngân thì Sơn mới càng có động lực quyết tâm chinh phục, thỏa tính hiếu thắng của mình trước đối thủ. 

Dũng vào công ty hơn 1 năm, cũng thuộc dạng trai ngoan, cả nể. Ngay từ lần đầu gặp Dũng đã thích sự dịu dàng, e thẹn của Ngân, nhưng không dám tỏ tình mà chỉ tỏ ra rất quan tâm Ngân, lo cho cô từng chút và sẵn sàng giúp đỡ khi Ngân cần. Ngân ngây thơ không nhận ra điều đó nên coi Dũng như anh trai

Trong khi đó, với thế bề trên, thêm quyết tâm cao độ vì tính hiếu thắng, và kinh nghiệm tình trường kha khá, Sơn nhanh chóng cho Ngân thấy anh là nơi đáng tin cậy nhất trên cõi đời xô bồ này mà thôi. Cái gì đến cũng đến, chỉ sau hơn 1 tháng cò cưa, đùa giỡn, Ngân chính thức trở thành người yêu của Sơn.

Nhưng thường cái gì càng dễ có được thì càng chán, yêu chẳng được bao lâu thì Sơn cảm thấy chán Ngân vì cô cứ hiền hiền đụt đụt, chẳng cá tính và biết làm mới mình như Sơn mong đợi. Sơn bắt đầu muốn chia tay cô người yêu non nớt này.

> Đọc thêm: Oái oăm con gái 'phải lòng' cha đẻ

Gia đình - Công sở: Chuyển giao bạn gái cho đồng nghiệp

Chuyển giao bạn gái cho đồng nghiệp (Ảnh minh họa).

> Đọc thêm: Thách bạn gái 'thử' chồng, mất luôn cả bạn lẫn chồng

Trước hết, Sơn hẹn Dũng đi nhậu một chầu rồi nhân lúc rượu vào lời ra, Sơn bắt đầu kể lể về tình cảm đang nhạt dần của Ngân và Sơn để tạo cho Dũng hy vọng. Rồi Sơn nói thêm là trước giờ chỉ xem Ngân như em mà mọi người cứ hiểu lầm khiến Sơn khó xử, rồi nào là Ngân hay khen Dũng lắm… khiến trong lòng anh chàng nai tơ này dấy lên niềm khấp khởi vui mừng.

Về phần mình, Sơn bắt đầu tách Ngân ra khỏi mình bằng các lí do hợp lý như bận việc, đi công tác, đi gặp khách hàng… để Ngân cảm thấy cô đơn trống trải. Bên cạnh đó, Sơn bỏ nhỏ nói Dũng hành động tấn công. Dần dần, Ngân cũng bắt đầu xiêu lòng, nhưng cô vẫn yêu Sơn nên cũng không biết ứng xử sao.

Lúc này, Sơn mới ra tay trực tiếp. Anh hẹn Ngân ra nói chuyện tình cảm nghiêm túc. Sơn bảo là anh còn yêu cô lắm, nhưng thời gian gần đây bận rộn quá nên lơ là, không ngờ rộ lên tin đồn cô đang qua lại với Dũng. Điều này khiến Sơn bị tổn thương sâu sắc, nhưng vì yêu là khiến người mình yêu hạnh phúc, nên anh chấp nhận để Ngân đi theo Dũng. Thế là Sơn biến mình từ một kẻ phụ tình thành một người hào hiệp, khoan dung.

> Đọc thêm: Sững sờ thấy người yêu và 'em gái' không mảnh vải che thân

Về phần Dũng, anh bắt Dũng phải im lặng về việc anh giúp với lí do sợ Ngân biết sẽ tổn thương. Thế là, chỉ với vài ba lần cà phê mà Sơn đã thực hiện kế hoạch sang tay bạn gái chốn văn phòng trót lọt. Sơn nói: “Đồ mình chê có khi lại là đồ người khác cần. Thôi thì tiễn em theo người để mình quang minh chính đại đi đường mình mà không sợ dị nghị là sở khanh. Một công đôi việc, quá tốt phải không!”

Câu chuyện của Sơn, Ngân và Dũng không phải hiếm ở chốn văn phòng. Khi no xôi chán chè, nhiều anh chàng muốn phũ nhưng vì ngại cái là đồng nghiệp sẽ bị dị nghị nên họ thường tìm tách nhượng lại bạn gái cho những đối tượng theo đuổi cô nàng.

Nghe chuyện của Sơn, vài ông bạn nhậu tán thưởng: “Cách này hay và thiết thực phết nhỉ. Vừa được đồng nghiệp yêu mến vì tấm lòng cao cả, vừa được thoải mái vui chơi sau khi qua tay 1 em. Có khi sau này cặp đó cưới nhau còn được nhận thiệp mời danh dự không chừng.”

Tuy nhiên, phần đông khi biết chuyện đều tỏ ra ghê tởm. Lan Anh, nữ sinh Ngoại thương TP.HCM, cho biết: “Cũng may đàn ông đểu giả như vậy không nhiều và sớm muộn cũng bị xã hội đào thải. Thà chia tay luôn không sao, đằng này bày đặt mưu kế giả nhân giả nghĩa. Thật là bỉ ối và đê tiện.”

Theo Mốt và Cuộc sống

> Đọc thêm: Mẹ chồng cấm không cho con tôi bú sữa mẹ vì sợ nhiễm HIV

U50 gạ tình trai trẻ chốn công sở

Chủ nhật, 09/06/2013 | 16:21
Gạ tình nơi quán bar, vũ trường, công sở... không còn là chuyện xưa nay hiếm. Thậm chí, ngay cả những trai trẻ cũng bị gạ tình trắng trợn khiến họ phải cảnh giác khi đến những chốn đông người...

'Nuôi gà ở chung cư, nấu cơm công sở': Phạt 60 triệu đồng

Thứ 6, 12/04/2013 | 15:06
Bộ Xây dựng đang lấy ý kiến đóng góp cho dự thảo Nghị định thay thế Nghị định 23/2009 của Chính phủ về xử phạt hành chính trong hoạt động xây dựng; kinh doanh bất động sản; quản lý công trình hạ tầng kỹ thuật; quản lý phát triển nhà và công sở.

Quấy rối tình dục công sở: Khó xử 'đúng người - đúng tội'

Chủ nhật, 24/03/2013 | 15:42
Hiện tại, hành vi quấy rối tình dục vẫn chưa được thể hiện cụ thể trên hệ thống văn bản pháp luật mà mới chỉ dừng lại ở những tội danh cụ thể như hiếp dâm, cưỡng dâm...

'Cà phê nghỉ dưỡng' buổi trưa cho dân công sở

Thứ 4, 13/02/2013 | 07:53
Tiếng cười rúc rích, tiếng sột soạt vang lên khi tấm mành tre được thả xuống bịt kín cửa vào 'chuồng' uống cà phê.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.