Công thức giảm cân cực kỳ “cao tay” mang lại dáng chuẩn, eo thon

Công thức giảm cân cực kỳ “cao tay” mang lại dáng chuẩn, eo thon

Thứ 5, 17/05/2018 | 14:11
0
Đời sống xã hội được nâng cao, chế độ dinh dưỡng ngày càng đảm bảo. Vì vậy, việc thừa cân và giữ gìn vóc dáng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Với công thức giảm cân cực kỳ “cao tay” từ Super Star, mỡ thừa sẽ được đào thải dễ dàng giúp bạn lấy lại dáng chuẩn, eo thon.

Giảm cân - Chuyện muôn thuở của phái đẹp

Vẫn biết 2 từ giảm cân không còn quá xa lạ với chị em nhưng mỗi khi nhắc đến chị em đều lắc đầu ngao ngán. Bởi cứ hễ chị em diện những loại đồ bó sát là những lớp mỡ dày đặc lại "thi nhau hiện hình". Điều này không những khiến chị em ngày càng tự ti về bản thân mà còn bị stress nặng. 

Công thức giảm cân cực kỳ “cao tay” mang lại dáng chuẩn, eo thon

Béo phì, thừa cân dẫn đến rất nhiều hệ lụy về mặt sức khỏe lẫn tinh thần

Có rất nhiều hình thức giảm cân nhưng không phải hình thức nào cũng mang lại điều mà chị em đang mong muốn. Nhiều người còn tự biến quá trình giảm cân của mình trở thành “cuộc chiến” giữa ý chí và sự ăn uống không khoa học.

Vậy đâu là cách giảm cân đúng, đâu là cách giảm cân sai?

- Cách giảm cân sai

+ Chỉ ăn 1 bữa/ngày: Thực tế, ăn một bữa trong ngày là “kẻ thù” số 1 của giảm cân. Bởi khi cơ thể bị bỏ đói, lượng acid trong dạ dày tiết ra khiến bạn đói và có xu hướng ăn nhiều vào bữa ăn duy nhất đó. Điều này vô tình làm trọng lượng của bạn tăng, đặc biệt phải đối diện với nguy cơ đau dạ dày.

Thực tế, dù bạn có ăn 1 bữa/ngày nhưng tổng lượng calo bạn nạp vào cơ thể có thể tương đương với 3 bữa nhỏ, điều này sẽ làm cho kế hoạch giảm cân của bạn phá sản.

+ Massage với kem tan mỡ: Để giảm cân bạn cần tiêu hao năng lượng bằng cách vận động, còn việc nằm im và massage không phải là cách tiêu hao năng lượng hợp lý. Nếu bạn có cảm giác vùng được massage “hình như” nhỏ đi, hãy thận trọng, vì thực chất vùng mỡ của bạn không biến mất mà chỉ mềm hơn và “chạy” sang những vùng khác trên cơ thể như: bắp tay, vai, lưng…

- Cách giảm cân đúng

+ Tập thể dục đều đặn: Đây là phương pháp không thể thiếu khi giảm cân, song nếu bạn chỉ đi bộ với những bước chậm vừa, không có cảm giác tim đập nhanh hơn, mặt đỏ và hơi thở gấp… có nghĩa bài tập của bạn không mang lại kết quả tiêu hao năng lượng.

+ Uống nhiều nước: Nước giúp chuyển hóa tạo năng lượng, làm mát cơ thể, đẹp da, loại trừ độc tố, đặc biệt ngăn chặn sự thèm ăn tự nhiên. Không ít nghiên cứu cho thấy uống nhiều nước giúp làm giảm lượng mỡ thừa đáng kể. Bạn nên uống khoảng 2 – 2,5 lít nước/ngày, uống từ từ và trước khi ăn.

+ Sinh hoạt điều độ: Ngủ ít, đặc biệt về ban đêm khiến bạn luôn có cảm giác đói và thèm ăn. Đây là cách khiến mọi phương pháp giảm cân trở nên thất bại, để hỗ trợ việc giảm trọng lượng, bạn cần ngủ đủ, nên lên giường vào một giờ nhất định, bữa ăn nên cách giấc ngủ 3 – 4 tiếng để cơ thể tiêu hao bớt năng lượng. Ăn ngủ điều độ giúp tăng cường hoạt động hệ tiêu hóa, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn đồng thời hạn chế được việc cung cấp năng lượng vượt quá nhu cầu của cơ thể.

Công thức giảm cân cực kỳ “cao tay” mang lại dáng chuẩn, eo thon (Hình 2).

Ngủ đủ giấc hỗ trợ rất tốt cho quá trình giảm cân

Ngoài ra, để hỗ trợ cho quá trình giảm cân được tối ưu nhất, bạn nên kết hợp giữa việc áp dụng các hình thức giảm cân đúng được nêu trên với viên uống giảm cân nhanh hiệu quả Super Star.

Bởi việc bạn luyện tập đều đặn hay sinh hoạt điều độ chỉ góp một phần rất khiêm tốn trong quá trình giảm cân. Nếu kết hợp được cả 2 hình thức này sẽ là điều kiện lý tưởng giúp chị em lấy lại dáng vóc siêu hiệu quả.

Chuẩn mới về giảm cân an toàn

Nếu trước đây các hình thức giảm cân bằng phẫu thuật, sử dụng kem tan mỡ hay các chế độ ăn kiêng được nhiều người áp dụng, thì nay giảm cân bằng viên uống chính là chuẩn mới về giảm cân an toàn.

Vì giảm cân thông qua dạng viên uống sẽ hỗ trợ chị em đào thải mỡ triệt để từ trong ra ngoài một cách từ tốn thông qua hệ bài tiết, đảm bảo an toàn cho sức khỏe mà không gây cảm giác mệt mỏi như các bài tập quá sức, các chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt hoặc không bị đau đớn, biến chứng hậu phẫu như các hình thức phẫu thuật hút mỡ.

Ngoài ra, dạng viên uống còn đảm bảo đem lại cho người dùng sự tiện lợi, tiết kiệm tối đa về mặt thời gian, chi phí cũng như sự an toàn trong quá trình sử dụng.

Viên uống giảm cân nhanh hiệu quả Super Star được xem là điển hình cho chuẩn mới về giảm cân an toàn. 

Công thức giảm cân cực kỳ “cao tay” mang lại dáng chuẩn, eo thon (Hình 3).

Super Star - Chuẩn mới về giảm cân an toàn

Từ khi ra đời đến nay, Super Star đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng lẫn các chuyên gia trong ngành. Không phải tự nhiên mà Super Star nhận được điều này, trước khi trình làng người tiêu dùng, Super Star đã phải trải qua quá trình kiểm định vô cùng gắt gao từ FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu lẫn Bộ Y tế Việt Nam.

Sản phẩm đã vinh dự lọt vào top 10 sản phẩm chất lượng và an toàn năm 2017.

Hầu hết người dùng đều hài lòng về kết quả giảm cân của Super Star, đặc biệt là ở yếu tố không làm mất nước và không nhăn da sau khi giảm cân.

Super Star khiến nhiều chị em yêu thích bởi sự tiện lợi, có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi nhờ vào dạng viên uống. Viên uống Super Star không có mùi khó chịu nên rất dễ uống, chưa kể nhờ vào 6 thành phần thảo dược gồm: Nấm Phục Linh, Xuyên tâm liên, Hoa cam đắng, Thảo quyết minh, Lá sen, Phan tả diệp có trong sản phẩm còn hỗ trợ thúc đẩy quá trình đào thải độc, nhuận tràng cho cơ thể, từ đó chị em không những giảm được cân, da không bị nhăn mà còn cải thiện được độ mịn màng cho làn da.

Thật đơn giản chỉ với 1 phút mỗi ngày, uống trước khi ăn 30 phút, bạn có thể giảm từ 3 – 5 kg sau liệu trình hoặc hơn thế nữa nếu cơ thể bạn hấp thụ tốt.

BEAUTY CARE USA

Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 19002129

Website: https://giamcansuperstar.vn/

Phương Thảo

Món ngon mỗi ngày: Salad khoai tây cho cô nàng muốn giảm cân

Thứ 5, 17/05/2018 | 10:00
Món salad khoai tây rất thích hợp dùng trong những ngày nắng nóng, đơn giản nhanh gọn mà ngon.

Giảm cân an toàn “đánh bay” biến chứng cân nặng ở người cao tuổi

Thứ 5, 22/03/2018 | 14:48
Ở tuổi 56 – cô không mong gì hơn ngoài sức khỏe để có thể sống khỏe, sống vui. Thế nhưng chứng bệnh tiểu đường, mỡ máu hoành hành tưởng chừng như đã đẩy cuộc sống của cô đi vào bế tắc .
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.