Công trình 'Tôi yêu Huế' hay 'Tôi yêu Huda Huế'?

Công trình 'Tôi yêu Huế' hay 'Tôi yêu Huda Huế'?

Thứ 6, 09/09/2016 | 09:00
0
Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 vừa qua, du khách đến Huế có thêm một địa điểm để lưu lại những hình ảnh đẹp về vùng đất cố đô mang tên: “Tôi yêu Huế”.

Tuy nhiên, khách thập phương và người dân không khỏi băn khoăn về vị trí đặt logo của công ty bia tài trợ cho công trình này.

Cụ thể, công trình “Tôi yêu Huế” tọa lạc tại công viên 3/2, cạnh cầu Trường Tiền, nằm đối diện với trường ĐHSP Huế và ở vị trí trung tâm của thành phố. Công trình thu hút nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ đến để chụp ảnh kỉ niệm.

Là một doanh nghiệp lớn đóng trên địa bàn, nhiều năm qua, công ty Bia Huế với nhãn hàng bia Huda đã có nhiều hoạt động xã hội thiết thực, ý nghĩa được nhân dân ghi nhận. Với việc tài trợ xây dựng công trình kể trên, Huda Huế một lần nữa lại “ghi điểm” với người dân nơi đây.

Xã hội - Công trình 'Tôi yêu Huế' hay 'Tôi yêu Huda Huế'?

Công trình “Tôi yêu Huế”. Ảnh: Quang Châu.

Tuy nhiên, việc đặt logo của thương hiệu bia vào ngay vị trí “trung tâm” của công trình đã khiến cho nhiều người lầm tưởng đây là công trình “Tôi yêu Huda Huế” chứ không còn là “Tôi yêu Huế” nữa.

Xã hội - Công trình 'Tôi yêu Huế' hay 'Tôi yêu Huda Huế'? (Hình 2).

Công trình “Tôi yêu Huế” khi đêm xuống. Ảnh: Quang Châu.

Bên cạnh thực hiện nghĩa vụ với cộng đồng, xã hội, các công ty, doanh nghiệp nói chung và công ty Bia Huế nói riêng còn nghĩ đến “quyền lợi” cho mình – Đây là điều hết sức bình thường. Nhưng thay vì đặt logo vào ngay vị trí “chính diện” của công trình, họ có thể đặt ở các vị trí khác như ở phía dưới, bên cạnh hoặc đơn giản là khắc dòng chữ “Công trình do công ty Bia Huế tài trợ” xuống nền, tránh gây khó chịu cho du khách, người dân.

Chúng ta đều biết dù đặt logo quảng cáo sản phẩm của doanh nghiệp ở đâu thì mọi người cũng hiểu rằng đây là công trình do doanh nghiệp đó tài trợ.

Việc các doanh nghiệp, công ty tài trợ kinh phí để làm các băng rôn, pano, áp phích… tuyên truyền,

Cùng chuyên mục

Bộ Công an giải đáp thắc mắc về phòng cháy, chữa cháy

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:00
Theo Bộ Công an, các trường hợp bị tạm đình chỉ hoạt động được quy định tại khoản 1 Điều 17 Nghị định số 136/2020/NĐ-CP.

Hải Phòng: Cải tạo vỉa hè, chỉnh trang 18 tuyến phố trung tâm

Thứ 6, 29/03/2024 | 13:47
Năm 2024, Hải Phòng bắt đầu thực hiện cải tạo vỉa hè, chỉnh trang 18 tuyến phố trung tâm trên địa bàn 3 quận Ngô Quyền, Lê Chân và Hồng Bàng với kinh phí hơn 430 tỷ.

Tổng thống Nga Putin vừa trấn an vừa cảnh báo NATO

Thứ 6, 29/03/2024 | 13:47
Bản ghi lại cuộc trò chuyện của ông Putin với các phi công Nga đã được Điện Kremlin công bố và được truyền thông nhà nước đăng tải.

Tổng thống Ukraine đích thân thúc ép Chủ tịch Hạ viện Mỹ về viện trợ

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:37
Ông Zelensky nói chuyện với ông Johnson trong bối cảnh viện trợ cho Ukraine gây chia rẽ Đảng Cộng hòa và đe dọa đẩy Hạ viện Mỹ vào tình trạng hỗn loạn một lần nữa.

45 người thiệt mạng trong vụ xe buýt lao xuống khe núi ở Nam Phi

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:36
Vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng khiến 45/46 người thiệt mạng tại Nam Phi. Người sống sót duy nhất là một đứa trẻ 8 tuổi.