Công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại Việt Nam

Thứ 3, 07/02/2023 | 16:47
0
Trong thời đại công nghệ số này, khách hàng có xu hướng tin tưởng hơn vào những doanh nghiệp có website chuyên nghiệp.

Website là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho doanh nghiệp trong chiến lược marketing và cả kinh doanh. Hiện nay, ngày càng nhiều các công ty chuyên thiết kế website ra đời, giúp doanh nghiệp có đa dạng sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, để có thể đảm bảo tính cạnh tranh cho website của mình, doanh nghiệp nên tìm đến những đơn vị thiết kế website uy tín nhất. Gleads chính là một trong những công ty thiết kế website chuyên nghiệp và là đối tác uy tín của nhiều doanh nghiệp hiện nay.

Những tiêu chí đánh giá một thiết kế website đẹp và chất lượng

Cần biết - Công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại Việt Nam

Muốn chọn được một đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, thì trước hết doanh nghiệp cần phải nắm rõ các tiêu chí đánh giá thiết kế web sau đây:

- Đảm bảo các tiêu chí SEO: Website là cánh cổng giúp doanh nghiệp tiếp cận và kết nối với khách hàng, chính vì vậy SEO là một yếu tố không thể bỏ qua. Các website chuẩn SEO dễ dàng thăng hạng và lọt vào top đầu tìm kiếm.

- Tính bảo mật: Các website là nơi lưu trữ nhiều thông tin quan trọng của cả công ty và khách hàng. Vậy nên, việc đảm bảo tính bảo mật và quyền riêng tư luôn phải được đặt lên trên hết.

- Tốc độ tải trang nhanh: Theo các thống kê, người dùng hiện nay không đủ kiên nhẫn để chờ tải trang quá 3 giây. Các website muốn giữ chân người dùng thì phải luôn đảm bảo tốc độ tải trang ổn định và nhanh chóng,

- Đầy đủ tính năng: Một thiết kế website bao gồm những tính năng hay Module căn bản và nâng cao. Các tính năng này giúp người dùng và doanh nghiệp dễ dàng tương tác với Website. Tùy vào đặc trưng của từng ngành hàng và yêu cầu của doanh nghiệp mà đơn vị thiết kế cần tích hợp những tính năng chuyên nghiệp nhất.

- Thân thiện với người dùng: Thiết kế web đạt chuẩn UX/UI là một trong những yếu tố giữ chân người tiêu dùng, tăng tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp. Giao diện, bố cục, hình ảnh, văn bản và những yếu tố khác cần được chú ý thiết kế nhằm tạo ra sự thuận tiện cho người dùng tại trang web.

- Dễ dàng quản lý: Website là công cụ làm việc của doanh nghiệp, vậy nên quản lý dễ dàng là điều vô cùng cần thiết. Các thao tác quản trị trang web phải đơn giản để doanh nghiệp đăng, sửa, quản lý nội dung thuận tiện, nhanh chóng.

Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Gleads còn lập trình theo những yêu cầu của khách hàng, để phù hợp với quy trình vận hành của từng doanh nghiệp riêng biệt: https://gleads.vn/vi/blog/cong-ty-thiet-ke-web

Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Gleads

Cần biết - Công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại Việt Nam (Hình 2).

Sở hữu hơn 9 năm kinh nghiệm, Gleads là một trong những công ty tiếp thị kỹ thuật số chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ cả trong và ngoài nước. Chúng tôi đã thành công đưa vào sử dụng hơn 150 website và có tỷ lệ giữ chân khách hàng vô cùng ấn tượng 92%.

Công ty Gleads luôn hướng đến sứ mệnh nâng tầm thương hiệu Việt. Các thiết kế của chúng tôi luôn đảm bảo đầy đủ các tiêu chí cho một thiết kế website chuyên nghiệp nhất. Đến với chúng tôi, khách hàng luôn được cam kết về:

- Chất lượng: Đội ngũ kỹ thuật lập trình web giàu kinh nghiệm và những công cụ thiết kế hiện đại nhất đảm bảo mang đến website chất lượng nhất cho doanh nghiệp.

- Tận tâm: Đối với Gleads, sự thành công của doanh nghiệp cũng là thành công của chúng tôi. Vậy nên, mỗi dự án thiết kế web luôn được chúng tôi theo sát và hỗ trợ tận tình cho doanh nghiệp.

- Đúng thời hạn: Mỗi dự án của Gleads luôn có quy trình làm việc rõ ràng cho từng khâu giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi tiến trình. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn bám sát theo quy trình đó để đảm bảo hoàn thành dự án đúng thời hạn đã đặt ra.

Bảng giá dịch vụ thiết kế website tại Gleads

Cần biết - Công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại Việt Nam (Hình 3).

Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Gleads luôn sẵn sàng đón nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được báo giá chi tiết cho thiết kế website riêng của doanh nghiệp!

Công ty TNHH Gleads

Mã số thuế: 0314736707

Phone: +8428 7305 4898 (HR)

Phone: +8428 6272 2262 (Sales)

Email: service@gleads.vn

Address: 39-41 đường D4, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Thu Hà

Tag: website

Chuyển đổi toàn bộ ảnh trên website sang định dạng mới WebP với BizFly CDN

Thứ 6, 18/11/2022 | 07:54
Hình ảnh luôn là một phần rất quan trọng đối với website. Thậm chí, đối với nhiều trang, hình ảnh đẹp, đặc sắc còn là yếu tố tăng tính cạnh tranh cho trang. Tuy nhiên, hình ảnh cũng có thể gây ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng nếu không được tối ưu hóa hoặc phân phối đúng cách.

Giải pháp chăm sóc Website đơn giản giúp thu hút nhiều khách hàng truy cập mỗi ngày

Thứ 2, 14/11/2022 | 15:53
Bạn đã từng nghe qua loại hình dịch vụ là "Chăm sóc website" hay chưa? Đây là dịch vụ gì và vì sao dịch vụ này vô cùng quan trọng. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết sau đây.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.