Công ty TNHH Blue Sea - Chung tay vì sức khỏe cộng đồng

Công ty TNHH Blue Sea - Chung tay vì sức khỏe cộng đồng

Thứ 7, 12/05/2018 | 08:01
0
Trải qua 3 năm hoạt động và thành công, Blue Sea đã không ngừng mang tới cho người phụ nữ Việt Nam những giải pháp làm đẹp hiệu quả và tiên tiến nhất với sản phẩm phân phối độc quyền từ đối tác quốc tế bởi sản phẩm SR Biotech Inc và dòng sản phẩm mới OneOSeven -107.

Hòa trong không khí của Ngày hội chung tay vì sức khỏe cộng đồng - Vietnam Mediapharm 25 năm, Công ty TNHH Blue Sea cùng với 430 doanh nghiệp và các đơn vị khác tham gia triển lãm Quốc tế về thiết bị hỗ trợ và kỹ thuật chăm sóc sức khỏe.

Công ty TNHH Blue Sea - Chung tay vì sức khỏe cộng đồng

Khách hàng tham quan gian hàng.

Triển lãm diễn ra từ ngày 09/05 đến 12/05 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội).

Trong khuôn khổ chương trình tham gia, Blue Sea đưa ra rất nhiều ưu đãi khi khách hàng đến tham qua và trải nghiệm tại gian hàng.

-          Miễn phí sản phẩm test dùng thử 2 ngày với dòng sản phẩm kem mắt xóa nhăn đem lại hiệu quả rõ nét

-          Khi khách hàng đến tham quan gian hàng được nhận quà tặng miễn phí ngay khi check-in

-          Đặc biệt, chiết khấu đến 30% cho tất cả sản phẩm duy nhất trong năm

Công ty TNHH Blue Sea - Chung tay vì sức khỏe cộng đồng (Hình 2).

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm.

Thông qua triển lãm giới thiệu sản phẩm, Blue Sea mong muốn góp phần thực hiện chiến lược chăm sóc bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân bằng việc không ngừng tăng cường trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường, liên doanh liên kết, chuyển giao công nghệ nhằm mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất.

Với phương châm “Hợp tác để cùng thành công” và định hướng “Không ngừng phát triển vì khách hàng”, Blue Sea đã luôn nỗ lực cả về nhân lực và vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm mà công ty cung cấp. Thế mạnh làm nên thương hiệu Blue Sea khác biệt chính là: Sự đi đầu trong công nghệ tiên tiến, độ tin cậy trong từng sản phẩm và tính chuyên nghiệp trong mỗi bước đi.

Công ty TNHH Blue Sea - Chung tay vì sức khỏe cộng đồng

Giám đốc Tâm Uyên trò chuyện thân thiết với khách hàng

Được nhắc đến trong lòng khách hàng là nơi chuyên độc quyền các sản phẩm làm đẹp uy tín chất lượng của các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng trên thế giới, nhân dịp này Blue Sea giới thiệu dòng sản phẩm mới OneO Seven-107 với nước thấm làm trắng - sản phẩm nhập khẩu độc quyền duy nhất trên thị trường hiện nay. Song hành với đó, Blue Sea cũng là đơn vị tiên phong đưa sản phẩm độc quyền phân phối đến các viện thẩm mỹ, spa tại Việt Nam, công nghệ làm đẹp tái tạo tự nhiên từ sâu bên trong mà không cần qua phẫu thuật giao kéo nhờ Vi Kim sinh học Raphitox.

Hữu Minh

Công ty TNHH Blue Sea - Đại diện độc quyền phân phối sản phẩm SR Biotek Inc

Thứ 2, 02/04/2018 | 19:57
Trải qua 3 năm hoạt động và thành công Blue Sea đã không ngừng mang tới cho người phụ nữ Việt Nam những giải pháp làm đẹp hiệu quả và tiên tiến nhất với sản phẩm phân phối độc quyền từ đối tác quốc tế bởi sản phẩm SR Biotech Inc.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.