Công Vinh là cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á

Công Vinh là cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á

Thứ 3, 10/09/2013 | 09:19
0
Với cú đúp tại cúp Hoàng đế Nhật Bản trong màu áo Consadole Sapporo, tiền đạo người Việt Nam đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh trong khu vực để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á, theo bình chọn của trang tin thể thao uy tín Goal.com.

Theo đó, Công Vinh đã nhận được số điểm cao nhất, vượt qua các đối thủ như: Kyi Lin (U23 Myanmar), Irfan Fazail (U23 Malaysia), Boaz Solossa (CLB Persipura Jayapura - Indonesia) và Adul Lahso (CLB Chonburi – Thái Lan).

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á hàng tuần vừa chính thức được trang Goal.com của các nước khu vực Đông Nam Á tiến hành bầu chọn tuần đầu tiên. Với việc được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất, không chỉ có Công Vinh mà bóng đá Việt Nam cũng được “thơm lây”.

Đây là phần thưởng xứng đáng với những nỗ lực của Công Vinh trong tuần qua. Hôm 7/9, sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng tiền đạo người Việt Nam Lê Công Vinh đã ghi bàn tại một giải đấu chính thức trong màu áo của Consadole Sapporo. Với 2 bàn thắng ghi được, Công Vinh giúp Consadole Sapporo có cú lội ngược dòng trước Hokkaido University với tỷ số 4-1 tại Cup Hoàng Đế Nhật Bản.

Đây chính là lần đầu tiên Công Vinh được sử dụng ngay từ đầu tại một giải đấu chính thức. Trước đó tiền đạo xứ Nghệ có 2 lần ra sân ở những phút cuối cùng trận đấu nhưng không ghi được bàn thắng nào. Trong khi đó, những trận đấu tập với đội sinh viên hay độ U18 Consadole Sapporo đã ghi bàn, nhưng chỉ được tính như một buổi tập.

Với quyết tâm cao nhất, Công Vinh đã có màn trình diễn chói sáng trong trận đấu với Trường Đại học Sư phạm Hokkaido ở vòng 2 Cúp Hoàng đế Nhật Bản, với 2 bàn thắng ghi được trong tổng số 4 bàn thắng của đội nhà.

Với màn trình diễn ấn tượng ngay ở lần đá chính đầu tiên trong màu áo Consadole Sapporo, Công Vinh đã nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ HLV Keiichi Zaizen, báo chí và các fan hâm mộ Nhật Bản. Về phần mình, Công Vinh hy vọng sẽ tiếp tục được trao cơ hội ở những trận đấu tới để thể hiện hết tài năng của mình.

Với việc lập cú đúp tại một giải chính thức, cơ hội để Công Vinh đá chính tại J.League 2 rất lớn. Ngoài ra, anh cũng đã nhận thêm tin vui từ việc tờ Goal.com bầu chọn là cầu thủ Đông Nam Á xuất sắc nhất trong tuần.

Ngày 15/9 Consadole Sapporo sẽ có trận đấu tiếp theo tại J.League 2, đó là chuyến làm khách trên sân của Tochigi SC.

Theo Dân trí

Thủy Tiên yêu Công Vinh từ cái nhìn đầu tiên

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Mới đây, cô cô ca sĩ của "Giấc mơ tuyết trắng" đã chia sẻ với báo giới về chuyện tình cảm có nhiều scandal với cầu thủ Công Vinh.

Công Vinh và Thủy Tiên bí mật làm lễ ăn hỏi?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Chiều qua 4/11, một đoạn clip quay cảnh một lễ ăn hỏi được cho là của ngôi sao sân cỏ Công Vinh và nữ ca sĩ Thủy Tiên tung lên mạng và lan tỏa với tốc độ chóng mặt.

Lộ ảnh Thủy Tiên lả lơi bên Công Vinh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Cặp đôi "vàng" của showbiz Việt: Thủy Tiên Công Vinh đã có một buổi tối đi ăn cùng nhau ở Martini Bar, khách sạn Park Hyatt, TP.HCM. Họ có vẻ "ngà ngà say" và lả lơi bên nhau trông thật hạnh phúc.

Báo chí Nhật Bản hết mực khen ngợi Công Vinh

Thứ 2, 09/09/2013 | 09:20
Sau khi lập được cú đúp trong trận đấu Consadole Sapporo tiếp đội bóng Trường ĐH Sư phạm Hokkaido tại Cúp Hoàng đế Nhật Bản, tiền đạo người Lê Công Vinh nhận được sự khen ngợi rất nhiều từ giới truyền thông cũng như các fan hâm mộ xứ sở mặt trời mọc.

Công Vinh ghi hai bàn đầu tiên ở Nhật Bản

Chủ nhật, 08/09/2013 | 11:17
Hơn một tháng sau khi sang thi đấu cho Sapporo, tiền đạo Việt Nam đã ghi liền hai bàn thắng trong trận đấu với Đại học Hokkaido ở vòng 2 Cúp Hoàng đế, vừa diễn ra trưa qua.

Bà xã Công Vinh hồi hộp mặc áo cô dâu

Thứ 6, 06/09/2013 | 20:01
Dù chỉ là mặc áo cưới để diễn trong một chương trình ca nhạc nhưng Thủy Tiên cũng không giấu nổi sự hồi hộp.

CĐV Consadole Sapporo động viên Công Vinh

Thứ 5, 29/08/2013 | 16:05
Mới chỉ được ra sân thi đấu ít phút, còn lại thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị nhưng Công Vinh vẫn để lại những ấn tượng tốt đẹp trong mắt các CĐV Consadole Sapporo.
Cùng chuyên mục

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.