Công Vinh nổi bật trong lần tái ngộ Văn Quyến

Công Vinh nổi bật trong lần tái ngộ Văn Quyến

Thứ 2, 08/07/2013 | 09:00
0
Một lần nữa Công Vinh lại chứng minh mình mới là chân sút hay nhất của bóng đá Việt Nam lúc này khi chơi nổi trội trong lần đối đầu với đàn anh Văn Quyến.

Khác với những trận trước, ở cuộc đối đầu với đội chủ nhà Ninh Bình, Công Vinh chơi dạt hẳn về cánh trái và cách cầu môn khá xa. Cách chơi này làm cho Công Vinh ít có cơ hội uy hiếp cầu môn đối phương nhưng bù lại anh có thể kéo dãn hàng thủ Ninh Bình và tham gia nhiều hơn vào lối chơi của đội bóng xứ Nghệ. Lối chơi năng nổ cùng khả năng kiến tạo của Công Vinh đã nhiều lần gây khó khăn cho hàng thủ đối phương.

Bóng đá Quốc tế - Công Vinh nổi bật trong lần tái ngộ Văn Quyến

Khi SLNA còn chưa thể hiện được sự nổi trội trước đội chủ nhà Ninh Bình, Công Vinh đã đặt dấu ấn bằng sự sắc sảo và tinh quái của mình trong pha sút phạt hàng rào ghi bàn ở phút 24. Cú sút phạt khá căng chếch bên góc phải của Công Vinh đã đi ngay trên đầu hàng rào của Ninh Bình và khiến thủ môn đội chủ nhà bị bất ngờ nên không phản xạ kịp. Bàn thắng này giúp Công Vinh một lần nữa vươn lên trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới với 13 bàn thắng, chỉ còn kém một bàn so với kỷ lục về số bàn thắng nhiều nhất do một chân sút nội ghi được. Bàn thắng này cũng giúp Công Vinh chỉ còn thiếu hai bàn nữa là trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 100 bàn thắng ở V-League.

Ngoài pha ghi bàn đẹp mắt, Công Vinh cũng để lại ấn tượng tốt với nhiều pha bóng khá đẹp như tình huống đi bóng bên góc trái khiến Quang Hùng phải phạm lỗi hay pha chuyền bóng như đặt cho Kavin Bryan nhưng tiếc là chân sút người Jamaica lại thiếu quyết đoán trong pha dứt điểm. Nếu có thêm may mắn, Công Vinh đã có thể tìm được bàn thứ hai cho riêng mình ở trận này khi bật tường với Kavin Bryan để vượt qua hết hàng thủ Ninh Bình nhưng anh lại sút ra ngoài trong tình huống đối mặt với thủ môn đối phương.

Trong khi Công Vinh chơi nổi bật, Văn Quyến lại không làm được điều tương tự trong lần hiếm hoi được đá chính. Nếu so với những lần được ra sân trước đây, màn trình diễn của Quyến không đáng thất vọng nhưng anh cũng không có dấu ấn đáng kể nào. Quyến cố gắng lùi sâu về để tìm khoảng trống nhưng các tình huống phối hợp của anh không thực sự ấn tượng ngoài pha bật tường giúp Moussa Sanogo suýt ghi bàn ở phút bù giờ hiệp một.

Sau khi không thành công với con bài Văn Quyến, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã rút cầu thủ xứ Nghệ ra để tung Vua phá lưới mùa trước là Timothy vào sân. Tuy nhiên, tiền đạo này còn gây ra thất vọng lớn hơn khi tỏ ra nặng nề, vô duyên trong các tình huống kết thúc. May cho Ninh Bình là họ tìm được bàn gỡ hòa ở phút 36 từ quả penalty của Đinh Văn Ta sau khi trung vệ Mạnh Hùng để bóng chạm tay trong khu vực 16m50.

Trong thời gian còn lại, cả hai đội đều có nhiều cơ hội phá vỡ thế cân bằng nhưng đều dứt điểm không thành công. Trận hòa này khiến SLNA tạm rớt xuống vị trí thứ ba và phải nhường ngôi đầu cho HAGL.

Theo Ngôi sao

Thủy Tiên yêu Công Vinh từ cái nhìn đầu tiên

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Mới đây, cô cô ca sĩ của "Giấc mơ tuyết trắng" đã chia sẻ với báo giới về chuyện tình cảm có nhiều scandal với cầu thủ Công Vinh.

Công Vinh và Thủy Tiên bí mật làm lễ ăn hỏi?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Chiều qua 4/11, một đoạn clip quay cảnh một lễ ăn hỏi được cho là của ngôi sao sân cỏ Công Vinh và nữ ca sĩ Thủy Tiên tung lên mạng và lan tỏa với tốc độ chóng mặt.

Công Vinh: 'Tôi không hâm mộ cầu thủ nào ở Arsenal'

Thứ 6, 05/07/2013 | 11:05
Trả lời PV, cầu thủ số một Việt Nam - Lê Công Vinh chia sẻ, anh chỉ thích xem Arsenal thi đấu chứ không hâm mộ đặc biệt cầu thủ nào. Người duy nhất Vinh hâm mộ ở pháo thủ là HLV Arsene Wenger.

Lộ ảnh Thủy Tiên lả lơi bên Công Vinh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Cặp đôi "vàng" của showbiz Việt: Thủy Tiên Công Vinh đã có một buổi tối đi ăn cùng nhau ở Martini Bar, khách sạn Park Hyatt, TP.HCM. Họ có vẻ "ngà ngà say" và lả lơi bên nhau trông thật hạnh phúc.

Công Vinh: 'Tinh thần của SLNA đang rất tốt'

Thứ 5, 06/06/2013 | 11:23
4 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, ngôi đầu của SLNA đang lung lay dữ dội, một cuộc khủng hoảng là điều nhiều người nói đến lúc này.

Công Vinh, Anh Đức và những người Argentina

Thứ 3, 04/06/2013 | 09:05
Gonzalo của HN.T&T đang là người dẫn đầu về số lượng bàn thắng ghi được sau lượt đi (11 bàn, trung bình hơn 1 bàn/trận, khi đội bóng của Gonzalo mới chỉ thi đấu 10 trận), nhưng thật bất ngờ, Anh Đức mới là tiền đạo đạt hiệu suất cao nhất. Đức mới chỉ ghi 7 bàn cho B.BD ở lượt đi, nhưng người ta tính rằng, chỉ cần hơn 60 phút, Anh Đức đã có 1 bàn thắng…

Càng tỏa sáng, Công Vinh càng cô đơn

Thứ 6, 31/05/2013 | 14:28
Với 8 bàn thắng ghi được sau 11 lượt trận, Công Vinh, chứ không phải bất cứ một cái tên ngoại binh nào đó như thường lệ, mới là người dẫn đầu danh sách các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho SLNA. Kể từ năm 2004, bây giờ chuyện này mới lặp lại.

Công Vinh dự đoán Bayern vô địch Champions League

Thứ 7, 25/05/2013 | 11:18
Tiền đạo số 1 của đội tuyển Việt Nam mới đây vừa đưa ra lời dự đoán cho trận chung kết Champions League diễn ra vào đêm nay.
Cùng chuyên mục

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.