Công Vinh tặng bàn thắng cho con gái

Công Vinh tặng bàn thắng cho con gái

Thứ 2, 04/03/2013 | 14:43
0
Chiều qua, Công Vinh đã nổ súng ngay trận ra mắt SLNA. Anh dành tặng bàn thắng cho người hâm mộ xứ Nghệ và đặc biệt là bé Bánh gạo.

Bàn thắng của Công Vinh khiến sân Vinh như nổ tung. Ít ai ngờ, người dân xứ Nghệ lại tha thứ cho Vinh nhanh như thế. Mà Vinh cũng đâu phải tội đồ, anh ra đi là để tìm một đội bóng tham vọng hơn để phát triển. Thực tế đã cho thấy, kể từ ngày Công Vinh dứt áo ra đi, sự nghiệp của anh lên như diều gặp gió.
Bóng đá Việt Nam bước vào thời loạn và chẳng thể ngờ, một chân sút đẳng cấp như Công Vinh đã suýt phải ngồi chơi xơi nước, nếu như không được SLNA giải cứu phút chót.

Bóng đá Quốc tế - Công Vinh tặng bàn thắng cho con gái

Bàn thắng ghi được ở ngày đội bóng ra quân, thật sự quan trọng với bất cứ cầu thủ nào. Với Công Vinh, sự quan trọng đó còn nhân lên rất nhiều bởi đó chính là những gì mà anh muốn đền đáp công ơn HLV Hữu Thắng, chú Thanh và người hâm mộ xứ Nghệ.

Có lẽ kể từ khi ghi bàn thắng vàng giúp tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2008, nhiều người mới thấy Vinh ăn mừng bàn thắng hạnh phúc như vậy. Anh chạy một mạch ra khu vực khán đài A, mắt đỏ hoe như muốn khóc. Bàn thắng đến với Công Vinh đúng thời điểm anh rất cần có một dấu ấn để khẳng định trở lại. Bàn thắng đến với Công Vinh đúng thời điểm người hâm mộ xứ Nghệ đặt kỳ vọng vào anh.

Chẳng thể nói hết thành lời, Công Vinh chỉ biết ông thật chặt lấy HLV Hữu Thắng, thế là đủ cho một hành động bày tỏ sự biết ơn của mình. “Tôi rất bất ngờ và cảm ơn tình cảm mà người hâm mộ đã dành cho tôi, thật sự điều này khiến tôi rất cảm động và chính điều đó đã động viên tinh thần tôi rất nhiều. Tuy nhiên tôi nghĩ một bàn thắng sẽ chưa nói lên điều gì nhưng tôi sẽ nỗ lực hết sức để không phụ sự tin yêu của mọi người”.

Đúng là mọi thứ chưa thể nói được gì vào lúc này, khi mà mùa giải vẫn còn nguyên chặng đường dài phía trước. Bàn thắng chỉ được xem như phần thưởng đến sớm với Công Vinh, giúp anh tự tin hơn để nhanh chóng lấy lại hình ảnh của mình.

Dẫu vậy, Công Vinh cũng đã không quên tặng bàn thắng cho người hâm mộ và đặc biệt là con gái của mình bé Bánh gạo. “Phải xa con, tôi nhớ lắm. Tôi vẫn thường xem ảnh con qua điện thoại hàng ngày và tự nhủ mình phải cố gắng hơn nữa. Thủy Tiên cũng đã ủng hộ hết mình khi tôi quyết định trở lại Vinh. Tôi sẽ tranh thủ thời gian để về thăm hai mẹ con cho bớt nhớ”, Công Vinh chia sẻ cảm xúc.

Sau trận thắng của SLNA chiều qua với bàn thắng mở tỷ số của Công Vinh, CĐV xứ Nghệ tin rằng tiền đạo mang áo số 89 sẽ tỏa sáng, khi anh đã chiếm được một suất đá chính ở SLNA. Đây cũng chính là cơ hội để Công Vinh được gọi lại tuyển Việt Nam, nếu như thể hiện một phong độ ấn tượng tại V-League mùa này. “Tôi chưa bao giờ hết khao khát được gọi vào tuyển Việt Nam. Giờ tôi chỉ biết nỗ lực hết sức”, Công Vinh cho biết.

Theo Ngôi sao

Công Vinh và cảm xúc trở lại sân Vinh

Chủ nhật, 03/03/2013 | 13:38
Dù khi còn khoác áo CLB khác thì những lần thi đấu trên sân Vinh, luôn là những trận đấu nhiều cảm xúc với Công Vinh.

Công Vinh từng ăn no 'cháo chửi' ở Nghệ An

Thứ 7, 23/02/2013 | 09:48
Cách đây 2 mùa bóng, khi cùng Hà Nội T&T trở về sân Vinh, tiền đạo Lê Công Vinh từng được một bữa no nê… “cháo chửi”.

Số áo 89 có vận vào sự nghiệp Công Vinh?

Thứ 5, 21/02/2013 | 15:29
Với tiền đạo Lê Công Vinh, năm 2012 có lẽ là năm tai ương nhất trong 10 năm đá bóng chuyên nghiệp của bản thân. Anh vừa chọn cho mình số áo 89, phải chăng cho những phút cuối trong nghiệp cầu thủ của mình?

Công Vinh ký hợp đồng với SLNA

Thứ 4, 20/02/2013 | 20:56
Chiều nay (20/2) tiền đạo Lê Công Vinh đã chính thức ký hợp đồng với đội bóng quê hương SLNA theo dạng cho mượn từ CLB bóng đá Hà Nội.

Cơ hội khoác áo V.League chính thức chấm hết với Công Vinh

Thứ 3, 19/02/2013 | 08:43
Trưởng BTC giải Trần Duy Ly hôm qua xác nhận, thời hạn đăng ký danh sách mùa giải mới với V.League đã chính thức chốt lại từ hôm 16/2, BTC chỉ lui thời hạn lại 1 tuần với các đội hạng Nhất. Như vậy cũng có nghĩa, cơ hội khoác áo các đội V.League ở lượt đi đã chính thức chấm hết với Công Vinh.Trong ít ngày còn lại, tiền đạo này chỉ còn cơ hội được chơi cho một đội hạng Nhất, nhưng ngay cả sân chơi này, cũng rất khó.

Công Vinh bị 'ném đá' trên Facebook

Thứ 2, 18/02/2013 | 14:21
Mấy ngày Tết, nhằm lúc rảnh rỗi, thay vì lang thang trên đường như mọi năm, tôi lang thang trên mạng đọc báo, ra vào facebook để rồi bắt gặp mấy chuyện, không biết là nên vui hay buồn.
Cùng chuyên mục

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.