Công Vinh thăng hoa, Cường Đôla dưới vực thẳm

Công Vinh thăng hoa, Cường Đôla dưới vực thẳm

Thứ 5, 11/07/2013 | 17:14
0
Trong khi Công Vinh thăng hoa trong sự nghiệp thì công ty của Quốc Cường (Cường Đôla) vẫn chưa thoát khỏi khó khăn, thời gian anh ở ở chăm con nhiều hơn thời gian ở công ty.

Chăm con để vợ đi kiếm tiền

Công Vinh và Cường đô la đều là những ông chồng nổi tiếng trong showbiz. Một người là cầu thủ bóng đá nổi tiếng và có vợ là ca sĩ Thủy Tiên, còn người kia là doanh nhân nổi tiếng, chồng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cả hai ông chồng này đều đã và đang trải qua thời kỳ khó khăn trong sự nghiệp, thậm chí bản thân Công Vinh từng thất nghiệp một thời gian dài, phải ở nhà chăm con trong khi vợ ra ngoài kiếm tiền.

Sau những thất bại ở AFF Cup 2012, Công Vinh bị nghi ngờ nằm trong “danh sách đen” của VFF. Thậm chí khi đó, Phó chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng từng tuyên bố, sẽ vĩnh viễn không gọi những cầu thủ trong danh sách đó trở lại đội tuyển. Anh chỉ biết chọn cách im lặng, trước bao lời chỉ trích, hồ nghi.

Nỗi buồn nhân lên nhiều lần, khi Công Vinh rơi vào cảnh thất nghiệp, bị nhiều đội bóng hờ hững. Thậm chí bầu Đệ của Thanh Hóa cũng nói rằng: “Có cho không Công Vinh cũng chẳng lấy”. Với một chân sút đẳng cấp, có tên tuổi, những gì xảy ra trong khoảng thời gian này, thật sự là “thảm họa”.

Hậu trường - Công Vinh thăng hoa, Cường Đôla dưới vực thẳm

Trong khi Công Vinh đã lấy lại được phong độ hình ảnh thoát khỏi cảnh ở nhà trông con, trong khi đó Cường đo la vẫn còn trong những ngày tháng đen tối

Khi chưa biết đi đâu về đâu, Công Vinh ở nhà chăm con giúp Thủy Tiên để vợ anh có thể tập trung công việc gánh trách nhiệm là lao động chính trong gia đình.

Anh còn tự khoe chăm con khéo không kém các bà mẹ. Công Vinh tự hào: “Tôi cũng khéo chăm con lắm. Mỗi khi ở nhà, tôi thường xuyên tắm, thay tã và cho con bú bình. Đây cũng là những giây phút hạnh phúc nhất đời tôi”.

Cường đô la cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự như Công Vinh. Công ty Cường đô la 2 năm liên tiếp làm ăn thua lỗ. Năm 2012, Công ty của mẹ con Cường Đô la đã mất 1.200 tỷ đồng. Bước sang năm 2013, Công ty Quốc Cường Gia Lai tiếp tục kinh doanh thua lỗ. Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh riêng quý I/2013, lợi nhuận sau thuế của QCG đạt 826,45 triệu đồng, chỉ bằng 46% kết quả đạt được cùng kỳ năm 2012. Như vậy, với 0,423% vốn điều lệ sở hữu tại Quốc Cường Gia Lai, Cường Đôla chỉ hưởng phần lợi nhuận 3,5 triệu đồng trong khoản lãi 826 triệu đồng của công ty mẹ QCG.

Cũng giống Công Vinh, trong lúc khó khăn Cường Đôla dành nhiều thời gian ở nhà chăm con để vợ chạy show kiếm tiền.

Cường Đôla hầu như dành tất cả thời gian của mình cho cậu con trai Subeo, đảm nhận vai trò ông bố mẫu mực, chăm con, đưa con đi chơi nhà sách, khu vui chơi giải trí, thậm chí anh còn lái xe đưa con đến chỗ Hà Hồ làm việc khi cô đang bận rộn ghi hình.

Trên trang cá nhân của mình, Cường Đôla cũng rất chăm chỉ post ảnh con trai, cùng với đó là những lời tâm sự ngọt ngào, tình cảm giành cho con trai của mình.

Ngoài ra, anh cũng thể hiện là một người yêu vợ khi chăm chỉ tháp tùng vợ đi các sự kiện.

Công Vinh thăng hoa, Cường Đôla vẫn dưới đáy

Cùng rơi vào cảnh bi đát nhưng đến nay những tháng ngày đen đủi, u ám của Công Vinh đã chấm dứt trong khi đó Cường Đôla vẫn ở dưới đáy.

Trở lại đội tuyển Sông Lam Nghệ An, Công Vinh đã nỗ lực phấn đấu, rèn giũa mình để lấy lại phong độ đỉnh cao. Kết quả, anh hiện là cầu thủ có phong độ rất tốt khi đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới V-League Eximbank với 13 bàn. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử V-League, một cầu thủ nội vươn lên dẫn đầu danh sách cầu thủ giội bom của giải. Chính phong độ tốt trong màu áo Sông Lam Nghệ An đã giúp Công Vinh được HLV Hoàng Văn Phúc gọi trở lại đội tuyển để tham dự trận đấu với Arsenal vào ngày 17/7 trên sân Mỹ Đình.

Càng thi đấu, Công Vinh càng chinh phục được tình cảm của các cổ động viên đặc biệt là cổ động viên xứ Nghệ với lối đá hết mình, vì tập thể và đạt hiệu suất ghi bàn khá cao.

Mới đây, một tin vui đến với Công Vinh là anh đang được 1 CLB của Nhật Bản liên hệ mời thi đấu.
Trong khi Công Vinh đã lấy lại được phong độ hình ảnh thoát khỏi cảnh ở nhà trông con, trong khi đó Cường đo la vẫn còn trong những ngày tháng đen tối

Trong khi đó, những ngày tháng đen tối với Cường đô la vẫn đang tiếp diễn.

Sau khi bị thua trong vụ kiện chậm bàn giao nhà và phải bồi thường 258 triệu đồng cho khách hàng ngày 17/6, công ty con của Quốc Cường Gia Lai là Công ty Đầu tư Phát triển Nhà Quốc Cường đang có nguy cơ đối diện với hàng chục vụ kiện nữa. Nhiều hộ dân trong dự án Chung cư Quốc Cường - Gia Lai (phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM) cũng rục rịch đâm đơn kiện công ty này. Như vậy số vụ kiện có thể sẽ được tăng lên và đa dạng hơn trong hình thức xử lý.

Không dừng lại ở đó, Quốc Cường Gia Lai còn phải đối mặt với vô số các khó khăn như nhà xây xong không bán được, không có vốn để tiếp tục thi công các dự án, vấn đề nhân sự... thậm chí không gánh nổi tiền thuê trụ sở, phải chuyển trụ sở về nhà riêng của bà Nguyễn Thị Như Loan (căn biệt thự cổ tại phố Trần Quốc Thảo, TP.HCM ).

“Mỗi tháng, công ty phải trả vài căn hộ tiền lãi vay, thấy tài sản ra đi mà không cứu được. Thị trường giờ khó khăn lắm, rất đau đầu. Thôi thì cứ cố gắng, lạy trời cho qua khó khăn này", bà Như Loan cho biết.

Mới đây, theo thông tin từ Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM, công ty Quốc Cường Gia Lai đã tuyên bố thoái vốn khỏi 2 công ty con, trong đó có công ty  Đầu tư Phát triển Nhà Quốc Cường.

So với Công Vinh, Cường Đôla vẫn chưa thoát khỏi cảnh ở nhà chăm con, vẫn phải tiếp tục những ngày tháng khó khăn. Và để lấy lại phong độ, hình ảnh như Công Vinh, có lẽ Cường Đôla cần một thời gian khá dài nữa.

T.Hiểu

Thủy Tiên yêu Công Vinh từ cái nhìn đầu tiên

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Mới đây, cô cô ca sĩ của "Giấc mơ tuyết trắng" đã chia sẻ với báo giới về chuyện tình cảm có nhiều scandal với cầu thủ Công Vinh.

Công Vinh và Thủy Tiên bí mật làm lễ ăn hỏi?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Chiều qua 4/11, một đoạn clip quay cảnh một lễ ăn hỏi được cho là của ngôi sao sân cỏ Công Vinh và nữ ca sĩ Thủy Tiên tung lên mạng và lan tỏa với tốc độ chóng mặt.

Lộ ảnh Thủy Tiên lả lơi bên Công Vinh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Cặp đôi "vàng" của showbiz Việt: Thủy Tiên Công Vinh đã có một buổi tối đi ăn cùng nhau ở Martini Bar, khách sạn Park Hyatt, TP.HCM. Họ có vẻ "ngà ngà say" và lả lơi bên nhau trông thật hạnh phúc.

Công Vinh nổi bật trong lần tái ngộ Văn Quyến

Thứ 2, 08/07/2013 | 09:00
Một lần nữa Công Vinh lại chứng minh mình mới là chân sút hay nhất của bóng đá Việt Nam lúc này khi chơi nổi trội trong lần đối đầu với đàn anh Văn Quyến.

Công Vinh: 'Tôi không hâm mộ cầu thủ nào ở Arsenal'

Thứ 6, 05/07/2013 | 11:05
Trả lời PV, cầu thủ số một Việt Nam - Lê Công Vinh chia sẻ, anh chỉ thích xem Arsenal thi đấu chứ không hâm mộ đặc biệt cầu thủ nào. Người duy nhất Vinh hâm mộ ở pháo thủ là HLV Arsene Wenger.

Công Vinh: 'Tinh thần của SLNA đang rất tốt'

Thứ 5, 06/06/2013 | 11:23
4 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, ngôi đầu của SLNA đang lung lay dữ dội, một cuộc khủng hoảng là điều nhiều người nói đến lúc này.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.